5 mẫu tuyển dụng nhân viên mới nhất 2024

Thông báo tuyển dụng nhân sự là một bước quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả tuyển dụng của doanh nghiệp. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên viết thông báo tuyển dụng như nào cho hấp dẫn và thu hút được nhiều ứng viên quan tâm, theo dõi ngay bài viết này của Vin HR để lưu lại 5 mẫu tuyển dụng nhân viên mới nhất 2024 nhé.

Các thông tin cần có trong mẫu tuyển nhân viên

Trước khi tìm hiểu đến các nội dung cần có của một mẫu tuyển nhân viên, bạn cần tìm hiểu xem thông báo tuyển dụng là gì. Có thể hiểu đơn giản thông báo tuyển dụng là một quá trình truyền tải thông tin về các vị trí mà doanh nghiệp cần tuyển dụng như: vị trí, mô tả công việc, bằng cấp… trên các kênh truyền thông, nền tảng mạng xã hội nhằm thu hút ứng viên.

mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên 1
Thông báo tin tuyển dụng là quá trình truyền tải thông tin tuyển dụng đến người lao động

Vậy các thông tin cần có trong mẫu tuyển dụng nhân sự này gồm những gì? Dưới đây là 7 thông tin bắt buộc cần có trong mẫu tuyển dụng nhân viên mà doanh nghiệp không thể bỏ qua:

Thông tin của doanh nghiệp

Trong mẫu tuyển dụng nhân viên, các doanh nghiệp cần đưa ra một số thông tin về mình như: tên, địa chỉ, lĩnh vực hoạt động,….để người lao động có thể đưa ra những đánh giá khách tổng quan về doanh nghiệp.

Tuy nhiên, những thông tin này, doanh nghiệp chỉ nên nêu ngắn gọn, rõ ràng, khoảng 2-3 dòng trong thông báo và được đặt ở đầu tiên trong bố cục.

Xem thêm: 8C – Mô hình tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho doanh nghiệp

Vị trí công việc, số lượng nhân sự tuyển dụng

Trong mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên, doanh nghiệp nên nêu rõ vị trí công việc cũng như số lượng nhân sự tuyển dụng để ứng viên có thể nhìn nhận nhanh nhất.

Phần nội dung này nên được in đậm hoặc làm nổi bật để thu hút được ứng viên.

Mô tả công việc

Mô tả công việc được coi là phần quan trọng nhất trong thông báo tuyển dụng bởi đây sẽ là phần nội dung giúp người lao động nắm rõ thông tin về công việc mà mình chuẩn bị ứng tuyển. Đây cũng là căn cứ để ứng viên xác định xem mình có đủ điều kiện và phù hợp với công việc này không.

Mức lương và thời gian làm việc

Một thông tin không thể thiếu trong phần thông báo tuyển dụng đó chính là mức lương và thời gian làm việc. Để có thể thu hút được ứng viên tiềm năng đến tham gia phỏng vấn thì bạn có thể bổ sung thêm các thông tin về lộ trình thăng tiến cũng như mức lương thay đổi trong quá trình làm việc.

Xem thêm: Sơ đồ quy trình tuyển dụng nhân sự phổ biến nhất hiện nay

Quyền lợi của các ứng viên

Bên cạnh mức lương thì quyền lợi cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu được ứng viên quan tâm và đưa ra quyết định có lựa chọn công việc này hay không.

Địa chỉ làm việc

Trong thông báo tuyển dụng, doanh nghiệp nên nêu rõ mục này để ứng viên không bị hiểu sai nhằm giúp nhà tuyển dụng mất thời gian phỏng vấn, đào tạo cũng như tránh ứng viên sẽ nghỉ việc với lý do khoảng cách.

Thông tin liên hệ của nhà tuyển dụng

Thông thường, nhà tuyển dụng nên để lại các thông tin liên hệ của mình (số điện thoại, email,..) ở cuối tin tuyển dụng để ứng viên có thể nộp hồ sơ hoặc liên hệ để tìm hiểu kỹ hơn các thông tin trước khi quyết định nộp hồ sơ.

5 mẫu tuyển dụng nhân sự mới nhất hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên viết thông báo tuyển dụng như nào cho hấp dẫn và thu hút được nhiều ứng viên quan tâm, tham khảo ngay 5 mẫu tuyển dụng nhân sự sau đây nhé:

Mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh

Để có thể tìm kiếm được một nhân sự kinh doanh tốt, có kỹ năng và chuyên môn, nhà tuyển dụng sẽ phải nêu ra các thông tin chân thật nhất.

mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên 2
Thông báo tuyển dụng nhân viên kinh doanh cho nhà tuyển dụng tham khảo

Mẫu tuyển dụng nhân viên văn phòng

Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên văn phòng đòi hỏi sự chuyên nghiệp hơn vì nhân viên văn phòng mang tính cố định hơn.

mẫu tuyển dụng nhân viên 3
Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên văn phòng chuyên nghiệp

Mẫu thông báo tuyển dụng công nhân

Do tính chất công việc nên các nhà máy, xí nghiệp cần tuyển một số lượng công nhân lớn. Chính vì vậy, thông báo tuyển dụng sẽ được các doanh nghiệp đăng tải thường xuyên. Để thu hút được người lao động, nhà tuyển dụng cần đưa ra những thông tin cụ thể để thu hút được nhiều lao động.

mẫu tuyển dụng nhân viên 4
Bản thông báo tuyển dụng công nhân mẫu

Mẫu thông báo tuyển dụng nhân sự

Mẫu thông báo tuyển dụng nhân sự cơ bản nhất hiện nay mà nhiều doanh nghiệp sử dụng như sau:

mẫu tuyển dụng nhân viên 5
Mẫu thông báo tuyển dụng nhân sự cơ bản nhất hiện nay

Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên bán hàng

Để đạt được kết quả tốt khi tuyển dụng nhân viên bán hàng, nhà tuyển dụng nên đưa ra các thông tin về một số yêu cầu, trình độ của người lao động: các kỹ năng làm việc, kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn…

mẫu tuyển dụng nhân viên 6
Mẫu tuyển dụng nhân viên bán hàng hấp dẫn

Xem thêm: 6 Kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho doanh nghiệp

Trên đây là một số mẫu tuyển dụng nhân viên mới nhất mà Vin HR muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích và đạt được hiệu quả tốt trong quá trình tuyển dụng.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977