Top 7 ứng dụng tìm việc làm uy tín, hữu ích nhất hiện nay

Ứng dụng tìm việc làm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tìm việc phù hợp của các ứng viên một cách thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nếu đang tìm kiếm ứng dụng tìm việc làm hãy cùng tham khảo ngay top 7 ứng dụng được đánh giá cao về sự uy tín, hữu ích dưới đây!

1. TopCV

Chắc hẳn với những người tìm việc, TOPCV là trang quá quen thuộc khi có thời gian hoạt động lâu, thu hút sự quan tâm từ những nhà tuyển dụng uy tín. Để hỗ trợ người tìm việc thuận tiện hơn khi gửi CV, lựa chọn công việc phù hợp, ứng dụng TopCV đã ra đời với rất nhiều ưu điểm.

Ứng dụng tìm việc làm được nhiều người biết đến TopCV
Ứng dụng tìm việc làm được nhiều người biết đến TopCV

Phải kể đến đó là:

  • Kho CV đa dạng, đẹp mắt, giúp dễ dàng tạo CV một cách nhanh chóng
  • Chỉ 1 chạm, người dùng có thể gửi CV đến nhà tuyển dụng
  • Nhận lời mời phỏng vấn trực tiếp trên ứng dụng mà không cần thông qua email

2. Chotot.com

Chotot.com không chỉ là trang mua bán online phổ biến tại Việt Nam mà nó còn là nơi được nhiều nhà tuyển dụng tin tưởng để đăng tin tìm nhân viên, ứng viên phù hợp. Đã có hơn 40.000 công việc được đăng tại Chotot.com với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực.

Hiện tại, Chợ tốt đã có ứng dụng trên điện thoại cho cả hai hệ điều hành là IOS, Android. Như vậy, người dùng có thể tìm kiếm công việc mình mong muốn ngay trên chiếc điện thoại cá nhân, bất kể lúc nào và nơi đâu.

3. Vietnamworks

Thêm một ứng dụng tìm việc làm bạn nhất định phải biết. Vietnamworks là công ty tuyển dụng có thời gian hoạt động lâu nhất tại Việt Nam. Trên website Vietnamworks, đã có 98.000 công việc được đăng tuyển (2016). Điều này nói lên được mức độ uy tín của đơn vị này khi các nhà tuyển dụng và người tìm việc luôn có được sự kết nối nhờ vào Vietnamworks.

Vietnamworks là công ty tuyển dụng có thời gian hoạt động lâu nhất tại Việt Nam
Vietnamworks là công ty tuyển dụng có thời gian hoạt động lâu nhất tại Việt Nam

Ứng dụng tìm việc Vietnamworks ra đời sở hữu nhiều tính năng nổi trội và đang được ứng viên và nhà tuyển dụng đón nhận một cách tích cực.

  • Giúp ứng viên tìm việc mọi lúc mọi nơi với đa dạng ngành nghề
  • Tìm kiếm nhanh chóng bằng từ khóa, địa điểm, mức lương
  • Gửi thông báo tự động đến máy ứng viên khi có việc làm phù hợp với tiêu chí đưa ra
  • Tạo CV online nhanh chóng, dễ dàng chỉnh sửa

4. CareerBuilder

CareerBuilder là ứng dụng tuyển dụng của Mỹ – được đánh giá là trang tuyển dụng hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, CareerBuilder cũng có độ phủ sóng nhất định, góp phần nâng cao cơ hội việc làm cho ứng viên. CareerBuilder cũng thu hút nhà tuyển dụng trong và ngoài nước nhờ vào sự uy tín.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của ứng dụng CareerBuilder đó là tính năng “trả phí” khi nó không phù hợp với doanh nghiệp đang tuyển dụng người lao động với mức lương vừa phải.

5. Jobsgo

Jobsgo là ứng dụng tìm việc đến từ Việt Nam có phong cách thiết kế thân thiện, đa dạng ngành nghề, lĩnh vực. Người lao động tay chân hay tri thức đều có thể tìm thấy công việc phù hợp mới mình qua ứng dụng Jobsgo. Lượng truy cập của Jobsgo tương đối ổn định cho thấy app này đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình đó là kết nối nhà tuyển dụng và người tìm việc.

Các tính năng nổi bật của Jobsgo:

  • Gợi ý việc làm phù hợp với tiêu chí của ứng viên
  • Tạo CV khác biệt, đẳng cấp
  • Ứng dụng cho phép ứng viên giới thiệu bạn bè và nhận được chính sách tiền thưởng hấp dẫn
  • Chat trực tiếp với nhà tuyển dụng là ứng dụng nổi bật mà Jobsgo có
  • Phản hồi nhanh chóng, thông báo qua điện thoại

6. Linkedin

Linkedin là trang web chuyên đăng tin tuyển dụng từ các tập đoàn nước ngoài ở mọi lĩnh vực ngành nghề. Nền tảng này đã thành công thu hút sự quan tâm của cả nhà tuyển dụng cho đến ứng viên tìm việc. Nói đến sự nổi tiếng của Linkedin, phải kể đến mạng lưới kết nối hơn 175 triệu người dùng từ khắp nơi trên thế giới. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng Linkedin để tìm việc với nhiều tính năng vượt trội như:

  • Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Kết nối mạng lưới xã hội, kết nối doanh nghiệp

7. Indeed Job Search

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Indeed Job Search khi nói đến danh sách các ứng dụng tìm việc làm nổi tiếng và uy tín. Indeed Job Search ngoài là ứng dụng tìm việc làm còn là nền tảng được nhiều bạn trẻ theo dõi. Hiện tại, Indeed Job Search đã phổ biến tại hơn 50 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Đặc biệt, ứng dụng này còn có tính năng đọc báo cáo, đánh giá công ty được đăng bởi 12 triệu lao động.

Xem thêm: Các ngành nghề trong công nghệ thông tin HOT nhất hiện nay

Trên đây là top 7 ứng dụng tìm việc làm uy tín, hữu ích nhất hiện nay. Còn chần chừ gì mà không tải ngay về để dễ dàng tìm công việc phù hợp.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977