Cung ứng nhân lực KCN Nhơn Hội A, B, C

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng lao động. Trong đó dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Nhơn Hội A, B, C tại tỉnh Bình Định được khách hàng đánh giá cao vì đem đến nhiều lợi ích cho cả người lao động lẫn doanh nghiệp. Vin HR nắm rõ được tình hình khó khăn về mặt nhân sự của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nên luôn cố gắng đem đến giải pháp nhân sự toàn diện và tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Nhơn Hội A, B, C

Khu công nghiệp Nhơn Hội A, B, C do SNP làm chủ đầu tư có diện tích 630ha,  thuộc Khu Kinh tế Nhơn Hội, nằm trên bán đảo Phương Mai, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Trong đó khu công nghiệp Nhơn Hội  – Khu A được quy hoạch điều chỉnh thành Khu công nghiệp Đô thị Nhơn Hội A phân thành 2 khu chức năng: Khu công nghiệp với diện tích 394ha và Khu đô thị có diện tích 236ha.

Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp và đô thị, khu công nghiệp Nhơn Hội A, B, C được chủ đầu tư chú trọng phát triển các ngành công nghiệp đa dạng, quy mô lớn. Do đó nhu cầu nhân sự tại khu công nghiệp rất lớn.

Nắm bắt được nhu cầu cao trong công tác tuyển dụng nhân sự, dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR đã ra đời, kịp thời giúp các doanh nghiệp trong khu công nghiệp giải quyết lao động thiếu hụt. Rất nhiều khách hàng là doanh nghiệp tại khu công nghiệp Nhơn Hội A, B, C đánh giá cao về chất lượng lao động cũng như sự uy tín của Vin HR.

Công ty Vin HR luôn hướng tới mục tiêu mang đến giải pháp cung ứng nhân lực cho các khu công nghiệp tại tỉnh Bình Định chất lượng nhất, giá cả phải chăng nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng với các dịch vụ cung ứng lao động đa dạng hình thức và ngành nghề như:

  • Cung ứng lao động phổ thông: bán hàng, tạp vụ, dọn dẹp vệ sinh, giúp việc, phục vụ, bốc xếp, phụ kho, phụ xe,…
  • Cung ứng lao động chuyên môn: công nhân may, công nhân cơ khí, lắp ráp gia công,…
  • Cung ứng lao động trình độ cao: kế toán, hành chính nhân sự, trợ lý, thư ký, kỹ thuật phần mềm,…
  • Cung ứng lao động cao cấp: kế toán trưởng, trưởng phòng hành chính nhân sự, giám đốc kinh doanh, giám sát bán hàng,…
  • Cung ứng lao động theo giờ, theo ngày, bán thời gian, toàn thời gian, thời vụ,…

Các hình thức cung ứng lao động đa dạng giúp doanh nghiệp có lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình tại những thời điểm khác nhau.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Nhơn Hội A, B, C 
Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Nhơn Hội A, B, C

Trách nhiệm của công ty cung ứng lao động Vin HR

Khi các doanh nghiệp tự tuyển dụng cần tốn nhiều thời gian, công sức vì rất khó để xác định khả năng làm việc của các nhân viên trong thời gian ngắn. Mặc khác tuyển dụng còn bao gồm nhiều việc khác như đào tạo chuyên môn, hướng dẫn hội nhập,… Các doanh nghiệp cần phải tốn khá nhiều thời gian cho việc này.

Khi sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR, quý doanh nghiệp sẽ không tốn thời gian cho những việc này. Bởi chúng tôi sẽ thay công ty của bạn chọn ra người lao động có chất lượng, lành nghề và phù hợp với nhu cầu công ty.

Công ty cung ứng nhân lực Vin HR còn vô cùng linh hoạt khi có thể điều chỉnh số lượng lao động mà công ty bạn cần một cách nhanh chóng. Doanh nghiệp có thể tuyển thêm nhân viên khi cần thiết và sẽ kết thúc hợp đồng sau thời gian nhất định nên không lo lắng vấn đề hợp đồng lao động như khi ký trực tiếp với người lao động.

Việc liên kết giữa người lao động và công ty sử dụng lao động đã có Vin HR đứng giữa chăm sóc, giúp doanh nghiệp giảm thiểu rất nhiều rủi ro về mọi mặt từ cá nhân đến pháp lý.

Doanh nghiệp chỉ cần liệt kê rõ nhu cầu nhân sự của mình, Vin HR sẽ giúp công ty bạn hoàn toàn những yêu cầu đã đề ra một cách nhanh chóng nhất.

Vin HR là cầu nối doanh nghiệp với người lao động uy tín
Vin HR là cầu nối doanh nghiệp với người lao động uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị triển khai dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Nhơn Hội A, B, C.  Với kinh nghiệm được tích lũy sau nhiều năm hoạt động, Vin HR tự tin cam kết đem đến cho quý doanh nghiệp dịch vụ chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Khách hàng có thể thuê lao động tùy theo nhu cầu để chủ động được việc sử dụng nguồn nhân lực trong quá trình kinh doanh, sản xuất của mình.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977