Cung ứng lao động KCN Becamex

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Becamex tại tỉnh Bình Phước của Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR là giải pháp toàn diện và tối ưu giúp các doanh nghiệp đáp ứng đủ số lượng nhân lực cần thiết trong thời gian ngắn để phục vụ nhu cầu sản xuất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng và quản lý nguồn lao động, Vin HR đã và đang trở thành đơn vị cho thuê lao động đáng tin cậy của hàng ngàn lao động và các doanh nghiệp hiện nay.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Becamex tại tỉnh Bình Phước của Vin HR

Khu công nghiệp Becamex nằm ở vị trí đặc biệt thuận lợi, ngay trên tuyến Quốc lộ 14, thuộc vùng cửa ngõ giao thương quan trọng giữa Đông Nam bộ và miền Trung Tây nguyên. Khu công nghiệp có diện tích 4.600 ha, trong đó khoảng 2.400 ha là đất công nghiệp và 2.200 ha đất nhà sản xuất và thị trấn. Nhờ vị trí giao thông rất thuận lợi và quỹ đất rộng, khu công nghiệp Becamex dễ dàng thu hút các đầu tư lớn trong và ngoài nước.

Đặc biệt gần đây, các doanh nghiệp sử dụng công nghệ cao, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chế biến nông sản, thực phẩm,… đồng loạt được cấp phép hoạt động. Từ đây mở ra một tương lai sáng lạng cho bộ mặt công nghiệp của tỉnh Bình Phước, góp phần giải quyết công ăn việc làm, thúc đẩy nền kinh tế xã hội phát triển.

Chính vì các nhà sản xuất xuất hiện nhiều nên nhu cầu tuyển dụng lao động tại đây là rất lớn. Bởi nguồn lao động là yếu tố sản xuất then chốt không thể thiếu trong khâu cấu thành sản phẩm. Nhưng thực trạng hiện nay lại có không ít doanh nghiệp trong các khu công nghiệp đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng có tay nghề.

Để giải quyết tình trạng trên, Vin HR đã mang đến dịch vụ cung ứng lao động Bình Phước – cầu nối để kết nối giữa doanh nghiệp cần nhân công và người lao động cần việc làm. Doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng tuyển đủ số lượng lao động cần thiết để kịp đáp ứng các đơn hàng của công ty.

Vin HR cung cấp giải pháp nhân sự dựa vào tình hình thực tế của công ty bạn. Với đội ngũ chuyên viên tuyển dụng đầy kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đưa ra các giải pháp nhân sự chiến lược toàn diện một cách tối ưu nhất, phù hợp nhất với tình hình phát triển của công ty.

Tại vòng phân loại ban đầu, đội ngũ nhân viên của Vin HR sẽ phối hợp cùng với bộ phận nhân sự của quý doanh nghiệp để phỏng vấn, phân loại ứng viên dựa trên việc kiểm tra kiến thức, kỹ năng và tâm lý của người lao động cũng như yêu cầu tuyển dụng của công ty bạn.

Để có thể cung ứng một nguồn nhân lực chất lượng nhất, Vin HR luôn tuyển chọn đội ngũ lao động dồi dào với nhiều kiến thức, kỹ năng chuyên môn ở đa dạng các lĩnh vực và ngành nghề như:

  • Gia công các mặt hàng về điện, điện tử, sửa chữa và lắp ráp linh kiện điện tử,…
  • Gia công và chế biến các sản phẩm từ gỗ như sofa, đồ nội thất,…
  • Gia công các sản phẩm may mặc, dệt nhuộm,…
  • Lao động phổ thông
Dịch vụ cung ứng lao động KCN Becamex của Vin HR
Dịch vụ cung ứng lao động KCN Becamex của Vin HR

Cam kết dịch vụ cung ứng lao động KCN Becamex tỉnh Bình Phước của Vin HR

Việc sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Becamex của Vin HR sẽ giúp cho doanh nghiệp giải quyết được nhiều vấn đề trong khâu tuyển dụng và quản lý, đào tạo nguồn lao động. Do đó doanh nghiệp sẽ giảm được chi phí sản xuất và tối ưu hóa lợi nhuận. Ngoài ra việc thuê lao động bên ngoài còn giúp doanh nghiệp nhiều lợi ích như:

  • Kịp thời đáp ứng số lao động cần thiết để thực hiện công việc, giúp gia tăng năng suất sản xuất tạo lợi thế cạnh tranh, thu hút vốn đầu tư cho doanh nghiệp.
  • Giúp giảm thiểu các rủi ro về pháp lý cũng như xung đột quyền lợi giữa doanh nghiệp và người lao động. Khi doanh nghiệp không còn nhu cầu sử dụng lao động hoặc muốn thay thế nhân sự sẽ dễ dàng hơn, không lo vi phạm hợp đồng. Vin HR sẽ thay doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về tính lương, chế độ bảo hiểm, phúc lợi cho người lao động.
  • Tiết kiệm chi phí tuyển dụng, thời gian đào tạo nhân công của doanh nghiệp.
  • Nguồn lao động do Vin HR cung cấp có nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ thông tin để doanh nghiệp có thể yên tâm.
Có nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Becamex của Vin HR
Có nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Becamex của Vin HR

Hãy liên hệ Vin HR khi doanh nghiệp của bạn cần dịch vụ cung ứng lao động KCN Becamex uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977