Cho thuê lao động KCN Xuyên Á

Hiện nay, dịch vụ cho thuê lao động KCN Xuyên Á đang giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp tại khu công nghiệp này nói riêng cũng như tỉnh Long An nói chung giải quyết hiệu quả vấn đề khan hiếm nguồn nhân lực tại đây. Bài viết sau đây của Vin HR sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về dịch vụ cho thuê lao động này nhé.

Khái quát vài nét về KCN Xuyên Á

KCN Xuyên Á được Chính phủ phê duyệt chính thức thành lập vào năm 1997 với tổng diện tích quy hoạch lên đến 681 ha, trong đó 481 ha đất công nghiệp, 200 ha đất dân cư. KCN Xuyên Á có vị trí đặc biệt thuận lợi do nằm bên quốc lộ Xuyên Á hứa hẹn mang đến một tiềm năng phát triển vô cùng mạnh mẽ trong tương lai. Đây là khu công nghiệp và dân cư hiện đại bậc nhất tại tỉnh Long An, hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đúng vậy, hiện nay, KCN Xuyên Á thu hút hơn 100 nhà đầu tư đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đang hoạt động, tạo công ăn việc làm cho hơn 7.000 lao động. Với nhu cầu lao động lớn như vậy, tình trạng khan hiếm, thiếu thốn nguồn lao động là nổi lo lớn nhất của công ty đầu tư tại đây.

cho thuê lao động KCN Xuyên Á 1
Nhu cầu nguồn nhân lực vô cùng lớn tại KCN Xuyên Á

Nắm bắt được nỗi lo này của quý doanh nghiệp, dịch vụ cho thuê lao động KCN Xuyên Á của Vin HR xuất hiện giúp cho các doanh nghiệp tại đây có thể gạt bỏ nỗi lo lắng về nhân công và tạo tủng vào hoạt động sản xuất. Chúng tôi tự hào đang là đối tác cung ứng nhân lực Long An lớn cho nhiều công ty trong và ngoài nước, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của nhiều đơn vị đã từng sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Xuyên Á của Vin HR có gì?

Vin HR chúng tôi đã và đang khẳng định được sự uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng lao động Long An nói chung và cho thuê lao động tại KCN Xuyên Á nói riêng bởi kinh nghiệm lâu năm nên đảm bảo có thể cung cấp cho doanh nghiệp của bạn những công nhân chất lượng tốt nhất trong thời gian ngắn nhất có thể.

Vin HR hiểu rằng doanh nghiệp luôn gặp khó khăn trong khâu tìm kiếm nguồn lao động phù hợp nhất cho công ty mình. Đó cũng là nguyên do tại sao chúng tôi luôn vô cùng linh hoạt để doanh nghiệp có thể thoải mái thay thế nhân lực do chúng tôi cung cấp bất cứ khi nào bạn cảm thấy không hài lòng. Bằng cách này, bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền mà công ty đang bỏ ra.

Hiện nay, Vin HR tự tin có đầy đủ năng lực để cho thuê lao động KCN Xuyên với các lĩnh vực và vị trí đa dạng, phong phú như:

  • Công việc sản xuất: làm việc trong nhà máy sản xuất, quản lý chế độ sản xuất, kiểm soát chất lượng sản phẩm, giám sát chất lượng thành phẩm…
  • Công việc vận hành: quản lý kho, vận hành máy móc, sửa chữa hỏng hóc…
  • Công việc kỹ thuật: kỹ thuật viên, kỹ sư, thiết kế viên, lập trình viên…
  • Công việc quản lý: quản lý nhà máy, quản lý dự án, quản lý nhân viên,…
  • Công việc hành chính – nhân sự: trưởng phòng nhân sự, nhân viên hành chính, quản lý nhân sự công ty…
  • Công việc kế toán: kế toán trưởng, kế toán phụ trách, kế toán viên, kế toán thuế…
cho thuê lao động KCN Xuyên Á 2
Đội ngũ lao động chuyên nghiệp của Vin HR

Công ty cho thuê lao động KCN Xuyên Á chất lượng – Vin HR

Vin HR là đơn vị cung ứng nhân sự khu công nghiệp hàng đầu cả nước hiện nay. Chúng tôi cung cấp giải pháp ổn định nguồn nhân công làm việc cho các công ty lớn nhỏ, đặc biệt là tại các khu công nghiệp mới, muốn tiết kiệm chi phí thuê nhân công, quản lý và vận hành.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Xuyên Á là giải pháp hàng đầu cho mùa cao điểm hoặc tình trạng thiếu việc làm tạm thời trong các giai đoạn nhất định của doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết những lao động mà Vin HR cung cấp đều được đào tại kỹ năng làm việc chuyên sâu, thường xuyên tham gia các lớp bồi dưỡng kỹ năng cùng thái độ nghiêm túc, có trách nhiệm cao trong công việc để phục vụ, hoàn thành sứ mệnh một cách hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp.

Trên đây là những thông tin của Vin HR về dịch vụ cho thuê lao động KCN Xuyên Á của chúng tôi. Nếu bạn đang tìm nhà cung cấp lao động tại KCN Xuyên Á uy tín, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay và để được tư vấn chi tiết nhé.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977