Cho thuê lao động KCN Tân Đức

Hiện nay, các công ty tại KCN Tân Đức đang khan hiếm nguồn nhân lực trầm trọng. Điều này dẫn đến tiến độ sản xuất không được giữ vững, làm ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sản xuất kinh doanh của công ty. Chính vì thế, Vin HR – công ty nhân lực hàng đầu Việt Nam đã cho ra đời dịch vụ cho thuê lao động KCN Tân Đức ở Long An. Nếu bạn đang băn khoăn về loại hình dịch vụ này, hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm thông tin nhé!

Khái quát vài nét về KCN Tân Đức

Trong những năm trở lại đây, Long An là một tỉnh có tiềm năng phát triển kinh tế vô cùng lớn của Việt Nam nên đang được nhiều nhà đầu tư tập trung phát triển khu công nghiệp tại đây. Nhờ giáp ranh với TP.HCM nên các khu công nghiệp tại Long An nói chung và KCN Tân Đức nói riêng đang thu hút và tìm kiếm rất nhiều lao động có tay nghề đến làm việc.

cho thuê lao động KCN Tân Đức 1
KCN Tân Đức với nhu cầu vô cùng lớn về nguồn lao động

Chính vì vậy, các doanh nghiệp tại KCN Tân Đức đang có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn lao động thật chất lượng thì dịch vụ cho thuê lao động KCN Tân Đức của Vin HR đã ra đời và sẵn sàng giúp các doanh nghiệp tại đây có thể giải quyết triệt để và nhanh gọn vấn đề thiếu thốn nhân công.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động?

Giải pháp cung ứng lao động có thể nói vô cùng lý tưởng đối với những doanh nghiệp đang rơi vào tình trạng thiếu hụt lao động. Khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động, người lao động sẽ bị kiểm soát bởi công ty đang thuê họ nhưng họ vẫn sẽ là nhân viên của công ty mà họ đang làm việc. Điều này mnag đến sự dễ dàng nhất định cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp mới thành lập trong khâu quản lý nhân viên.

Hơn nữa, sử dụng dịch vụ cung ứng lao động sẽ mang lại rất nhiều lợi ích về mặt chi phí cho doanh nghiệp. Đối với người lao động, nó mang đến cho họ công việc ổn định hơn do được bảo đảm bởi bên cung ứng. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp tại KCN Tân Đức hay bất kỳ khu công nghiệp nào khác, hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR nhé.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Tân Đức tại Vin HR

Để đáp ứng sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của nền kinh tế, nhiều công ty đang thuê lao động bền ngoài là chủ yếu, đặc biệt là tại KCN Tân Đức.

Hiện nay, với sự lớn mạnh cũng như kinh nghiệm dày dặn, Vin HR đang thực hiện cho thuê lao động KCN Tân Đức với nhiều hạng mục khác nhau. Chúng tôi có sẵn nhiều loại lao động cho thuê, từ công nhân nhà máy đến nhân viên văn phòng, từ vị trí đóng gói đơn giản đến công nghiệp cơ khí cần chuyên môn cao hơn. Nguồn lao động tại Vin HR luôn có đầy đủ kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp, cam kết đáp ứng được mọi yêu cầu về vị trí công việc của các doanh nghiệp.

cho thuê lao động KCN Tân Đức 2
Nguồn lao động của Vin HR có kỹ năng nghề nghiệp, chuyên môn cao

Lợi thế của dịch vụ cho thuê lao động KCN Tân Đức Vin HR

Vin HR tự hào là đơn vị cung ứng nhân lực Long An được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ nhất hiện nay. Đó là bởi công ty chúng tôi mang đến rất nhiều ưu điểm cho khách hàng trong lĩnh vực nhân lực mà chúng tôi cung ứng. Cụ thể, khi thuê dịch vụ cho thuê lao động KCN Tân Đức của Vin HR, khách hàng sẽ luôn được đảm bảo:

  • Sở hữu nguồn lao động dồi dào chất lượng cao: với số lượng lao động có tay nghề, trình độ chuyên môn cao và luôn có sẵn, Vin HR sẵn sàng cung ứng lao động Long An cho quý doanh nghiệp tại mọi thời điểm mà doanh nghiệp đang thiếu hụt.
  • Chủ động được nguồn nhân lực: trong khi sử dụng lao động, doanh nghiệp có thể tùy ý tăng/giảm số lượng lao động tùy theo nhu cầu mà không bị vướng mắc các vấn đề về pháp lý.
  • Giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng lao động: doanh nghiệp được quyền yêu cầu trao đổi lại nhân sự và cho thôi việc mà không cần phải bồi thường hợp đồng.
  • Giảm chi phí và tăng hiệu quả sản xuất: tất cả các chi phí tuyển dụng, đào tạo nhân công đều được giảm thiểu bởi Vin HR đã thực hiện thay thế cho doanh nghiệp. Lúc nào, doanh nghiệp có thể tập trung toàn lực vào sản xuất.

Sở hữu đội ngũ nhân công làm việc lâu năm, có nhiều kinh nghiệm sương máu, Vin HR sẵn sàng cung cấp nhân lực cho nhiều doanh nghiệp thuộc các ngành nghề sản xuất khác nhau mà luôn đảm bảo chất lượng lao động như đã đảm bảo.

Khi bạn đến với Vin HR để sử dụng dịch vụ cho thuê lao động KCN Tân Đức, chúng tôi luôn cố gắng mang đến dịch vụ chất lượng với mức giá tốt nhất để đảm bảo tối đa quyền lợi cho quý khách hàng. Vì vậy hãy liên hệ Vin HR ngay để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977