Cung ứng lao động KCN Thạnh Đức

Với xu thế phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ như hiện nay, nhu cầu của các doanh nghiệp đối với nguồn lao động ngày càng lớn. Trong số đó, KCN Thạnh Đức tại Long An đang có tốc độ phát triển rất nhanh trong những năm trở lại đây kéo theo nhu cầu về cung ứng lao động KCN Thạnh Đức vô cùng lớn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Vin HR để tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cung ứng lao động này nhé.

Khái quát vài nét về KCN Thạnh Đức

KCN Thạnh Đức nằm tại xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An và tiếp giáp với sông Vàm Cỏ Đông, kênh Thủ Thừa nên các hoạt động giao thương buôn bán trở nên vô cùng thuận lợi bằng đường biển.

cung ứng lao động KCN Thạnh Đức 1
Nhu cầu nguồn nhân lực rất lớn tại KCN Thạnh Đức

Tại KCN Thạnh Đức, một số ngành nghề công nghiệp đang được đẩy mạnh phát triển mở rộng có thể kể đến như chế biến thực phẩm kết hợp cùng sản xuất thức ăn dành cho gia súc, gia cầm hoặc công nghiệp may mặc từ da, giả da.

Với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ như vậy, nhu cầu về nhân công tại các doanh nghiệp của KCN Thạnh Đức ngày càng lớn mạnh trong khi việc tìm kiếm nguồn nhân công không phải là điều dễ dàng. Các doanh nghiệp thường rơi vào tình trạng thiếu hụt lao động trầm trọng. Chính vì thế, dịch vụ cung ứng lao động KCN Thạnh Đức của Vin HR ra đời nhằm giải quyết triệt để tình trạng này với nguồn nhân lực chất lượng cao.

Các danh mục cung ứng lao động tại KCN Thạnh Đức

Lĩnh vực cung ứng lao động KCN Thạnh Đức đang được Vin HR triển khai nhiều năm nay với chất lượng nguồn lao động đạt tiêu chuẩn. Hiện tại, chúng tôi đáp ứng lao động với đa dạng ngành nghề, cụ thể bao gồm các danh mục như sau:

  • Lao động làm việc ngắn hạn và dài hạn. lao động thời vụ vào những lúc nguồn hàng lớn
  • Lao động có tay nghề đã qua đào tạo (thợ hàn, thợ điện, thợ cơ khí…)
  • Lao động phổ thông
  • Lao động gia công hàng hóa
  • Lao động trong lĩnh vực bốc xếp, dán nhãn, đóng gói hàng hóa
  • Lao động chất lượng cao, được đào tạo bài bản qua bậc đại học để quản lý nhân sự, đảm nhiệm các công việc hành chính.
cung ứng lao động KCN Thạnh Đức 2
Nguồn lao động của Vin HR được đào tạo bài bản thường xuyên

Quy trình cung ứng lao động KCN Thạnh Đức của Vin HR

Với quy trình cung ứng lao động Long An rõ ràng, minh bạch, chúng tôi đang được rất nhiều quý doanh nghiệp tin tưởng và giao phó để cung cấp dịch vụ:

  • Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu và yêu cầu sử dụng lao động của khách hàng. Từ những yêu cầu cụ thể mà khách hàng đã đưa ra, tìm kiếm nguồn nhân lực phù hợp nhất với doanh nghiệp.
  • Bước 2: Tiến hành tư vấn về nguồn lao động, đi kèm với đó là báo giá cùng với một số chính sách cho thuê lao động.
  • Bước 3: Thực hiện ký hợp đồng thuê lao động giữa hai bên
  • Bước 4: Vin HR tiến hành thay mặt doanh nghiệp xử lý toàn bộ các vấn đề về mặt pháp lý, hành chính đối với người lao động.

Vin HR – Công ty cung ứng lao động KCN Thạnh Đức uy tín, chất lượng

Vin HR là công ty chuyên cung ứng lao động hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, khách hàng của công ty đã lên tới con số hàng nghìn người, chúng tôi tự tin có thể cam kết nguồn nhân lực được cung cấp luôn được bài bản chuyên nghiệp về mọi kỹ thuật chuyên môn nghề nghiệp.

Những ưu điểm của cung ứng nhân lực tại Vin HR mà không phải bất cứ đơn vị tương đương nào cũng có có thể kể đến như:

  • Nhân lực đa ngành nghề, lĩnh vực: tất cả các vị trí công việc hay yêu cầu đặc biệt đều được nhân công Vin HR đáp ứng tốt và đầy đủ cho bạn.
  • Đảm bảo hoạt động hiệu quả, tiết kiệm chi phí: Khách hàng sẽ có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí đào tạo lại nhân công cùng với các chi phí liên quan đến thut tục hành chính bởi Vin HR sẽ đảm nhiệm hoàn toàn cho quý doanh nghiệp.
  • Nguồn nhân lực có sẵn: Bất kể doanh nghiệp đang cần lao động với số lượng bao nhiều hay những kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn thế nào, Vin HR đều cam kết sẽ cung ứng nhanh chóng và phù hợp tuyệt đối với vị trí của công ty bạn.
  • Tránh các rủi ro về lao động: Với những nhân lực không phù hợp, tay nghề không tốt, khách hàng luôn được quyền chủ động sa thải hoặc đổi lao động mà không vướng phải bất cứ rủi ro về pháp lý nào.

Trên đây là những thông tin của Vin HR gửi đến bạn về dịch vụ cung ứng lao động KCN Thạnh Đức. Để được nhận tư vấn về dịch vụ cung ứng nhân lực Long An uy tín, tin cậy từ Vin HR, bạn chỉ cần liên hệ 090.9965.977, các nhân viên tư vấn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977