Cung ứng lao động KCN Nhơn Hòa

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Nhơn Hòa có nhiều ưu điểm vượt trội nên ngày càng nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng khi cần tuyển dụng lao động. Hiện nay trên thị trường lao động, Vin HR là một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu trong công tác quản lý nhân sự được nhiều đối tác tin tưởng.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Nhơn Hòa tỉnh Bình Định

Khu công nghiệp Nhơn Hòa tỉnh Bình Định thuộc các xã Nhơn Thọ, An Nhơn và Nhơn Hòa, nằm trên tuyến Quốc lộ 19 nối Tây Nguyên, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 24km. Khu công nghiệp Nhơn Hòa có tổng diện tích đất quy hoạch là 314,37 ha. Tại đây thu hút đầu tư nhiều lĩnh vực như: sản xuất thiết bị điện, điện tử; chế biến nông lâm sản, thức ăn chăn nuôi; công nghiệp tổng hợp (Cơ khí, cán kéo nhôm, thép, chế biến đá, gỗ); và các ngành công nghiệp khác.

Với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và nhiều yếu tố thuận lợi về vị trí, giao thông, khu công nghiệp Nhơn Hòa đã và đang là điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hiện hơn 50 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh thuộc nhiều lĩnh vực tại đây. Từ đó có thể thấy được nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại khu công nghiệp Nhơn Hòa khá lớn.

Nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp cần tuyển dụng lao động số lượng lớn, Vin HR đã triển khai dịch vụ cung ứng nhân lực. Dịch vụ của Vin HR được các đối tác đánh giá cao về chất lượng lao động cũng như sự uy tín và giá cả mà dịch vụ mang lại.

Vin HR đem đến giải pháp cung ứng nhân lực cho các khu công nghiệp một cách toàn diện và tối ưu nhất. Khi doanh nghiệp của bạn cần nguồn lao động gấp thì Vin HR luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu với nhiều hình thức cung ứng và ngành nghề đa dạng như sau:

  • Cung ứng lao động chuyên môn: công nhân cơ khí, lắp ráp gia công, công nhân may mặc, công nhân kiểm tra hàng (QC),…
  • Cung ứng lao động trình độ cao: kế toán, hành chính nhân sự, trợ lý, thư ký, công nghệ phần mềm, thiết kế, nhân viên văn phòng,…
  • Cung ứng lao động cao cấp: trưởng phòng hành chính nhân sự, giám đốc kinh doanh, giám sát bán hàng, kế toán trưởng,…
  • Cung ứng lao động đa dạng hình thức cho doanh nghiệp lựa chọn: theo giờ, theo ngày, bán thời gian, toàn thời gian, thời vụ,…
  • Cung ứng lao động phổ thông: tạp vụ, dọn dẹp vệ sinh, bán hàng, giúp việc, phục vụ, bốc xếp, phụ kho, phụ xe, dán tem,…

Vin HR có thể cung cấp số lượng lao động lớn, phong phú đa dạng ngay khi doanh nghiệp cần. Dịch vụ này đem đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích lâu dài và tiết kiệm nhiều chi phí.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Nhơn Hòa Bình Định
Dịch vụ cung ứng lao động KCN Nhơn Hòa Bình Định

Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động KCN Nhơn Hòa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng nguồn nhân lực. Trong đó Vin HR tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực nhân sự này. Với kinh nghiệm được tích lũy sau nhiều năm hoạt động trên thị trường cho thuê lao động, Vin HR mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi:

  • Chúng tôi sở hữu đội ngũ lao động được đào tạo và kiểm chứng qua tay nghề cũng như trình độ chuyên môn, thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, đáp ứng được cho nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân sự công ty cung ứng cho quý doanh nghiệp đều có lý lịch rõ ràng, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ nhiệt tình, tận tâm. Nguồn lao động này được kiểm tra, đánh giá kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Quý doanh nghiệp có thể thuê lao động theo nhiều hình thức khác nhau như thời vụ, bán thời gian, toàn thời gian, theo giờ, theo ngày,… phù hợp với tình hình sản xuất của công ty.
  • Chi phí thuê lao động tại Vin HR rất hợp lý, luôn có mức giá ưu đãi dành cho khách hàng.
  • Thời gian cung ứng lao động nhanh chóng và luôn sẵn sàng để phục vụ khi công ty khách hàng có nhu cầu tuyển dụng lao động. Đặc biệt cung ứng nguồn nhân lực với số lượng lớn, đảm bảo đúng tiến độ của khách hàng.
Dịch vụ cung ứng lao động KCN Nhơn Hòa giúp doanh nghiệp giảm thiểu rất nhiều rủi ro
Dịch vụ cung ứng lao động KCN Nhơn Hòa giúp doanh nghiệp giảm thiểu rất nhiều rủi ro

Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tuyển lao động hãy liệt kê các yêu cầu về ứng viên và gửi đến Vin HR, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được nguồn lao động chất lượng tốt, ưng ý nhất. Dịch vụ cung ứng lao động KCN Nhơn Hòa của Vin HR cam kết làm hài lòng khách hàng.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977