Cho thuê lao động KCN dệt may Bình An

Hiện nay, các công ty, doanh nghiệp cũng như các cơ sở sản xuất cần đến đội ngũ lao động có trình độ để nâng cao hiệu suất công việc. Tuy nhiên trong một thời gian ngắn, để có thể tuyển dụng được nguồn nhân lực đáp ứng được những yêu cầu công việc là việc không hề dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Vì vậy dịch vụ cho thuê lao động KCN dệt may Bình An ra đời trở thành giải pháp hàng đầu hiện nay.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN dệt may Bình An

Hiện nay cùng với sự phát triển của nhiều khu công nghiệp, trong đó có khu công nghiệp dệt may Bình An, nhu cầu về nguồn nhân lực đang ngày càng tăng cao tại Bình Dương. Điều này đã gây nên tình trạng thiếu hụt nguồn cung lao động. Có khá nhiều doanh nghiệp và công ty rơi vào tình trạng thiếu lao động dẫn đến ảnh hưởng đến hiệu quả quá trình sản xuất.

Từ nhu cầu đó mà dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương đã ra đời giúp cho các công ty có thể khắc phục được tình trạng khó khăn này. Trong đó Vin HR là đơn vị tiên phong với uy tín nhiều năm trên thị trường đã trở thành đối tác cung ứng lao động Bình Dương được các doanh nghiệp tin tưởng hợp tác.

Khu công nghiệp dệt may Bình An được đầu tư gần 99.000 tỷ đồng và đi vào hoạt động kể từ năm 2004. Đây là một trong những khu công nghiệp ra đời sớm nhất tại Bình Dương. Sở hữu một vị trí địa lý đẹp khi nằm ngay gần trung tâm kinh tế, văn hóa của cả nước là thành phố Hồ Chí Minh, từ khu công nghiệp này chỉ cách 23km di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất và cách ga xe lửa Sóng Thần vào khoảng 6km. Do giao thông vô cùng thuận tiện cho việc giao lưu, vận chuyển hàng hóa phục vụ trong nước hay xuất khẩu ra nước ngoài nên khu công nghiệp dệt may Bình An là điểm đến rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư lớn khắp cả nước.

Các công ty, doanh nghiệp tại khu công nghiệp dệt may Bình An đang rất khát lao động có tay nghề cao để đáp ứng cho nhu cầu sản xuất của mình. Chính vì vậy công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR đã có mặt để giúp các công ty tại khu công nghiệp dệt may Bình An khắc phục được vấn đề.

Dịch vụ cho thuê lao động tại khu công nghiệp dệt may Bình An 
Dịch vụ cho thuê lao động tại khu công nghiệp dệt may Bình An

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động

  • Dịch vụ cung ứng lao động là giải pháp đắc lực cho các doanh nghiệp đang trong tình trạng thiếu hụt lao động. Dịch vụ sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp có đủ nguồn nhân lực lớn trong khoảng thời gian ngắn để đáp ứng cho nhu cầu sản xuất của mình.
  • Nguồn cung lao động linh hoạt và nhanh chóng hơn so với việc tự tuyển dụng và đào tạo nhân sự trực tiếp. Các chi phí cho việc tuyển chọn và quản lý nhân sự cho doanh nghiệp cũng được tối ưu hóa nhất có thể, tiết kiệm nhiều chi phí hơn.
  • Doanh nghiệp còn tiết kiệm được thời gian để đào tạo, thử việc hay đánh giá nhân sự. Từ đó chọn được cho doanh nghiệp mình những nhân sự ưu tú, phù hợp với yêu cầu công việc nhất để gắn bó lâu dài.
  • Các chi phí về lương, thưởng, các chế độ bảo hiểm cho người lao động cũng sẽ do đơn vị cung ứng lao động chịu trách nhiệm chi trả, quý công ty không cần phải thanh toán những khoản phí này. Đồng thời hạn chế được nhiều rủi ro pháp lý trong quá trình sử dụng lao động. Bởi người lao động sẽ ký kết hợp đồng trực tiếp với Vin HR và sẽ do đơn vị chúng tôi chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ.

Các hình thức cung ứng lao động tại KCN dệt may Bình An

Cung ứng lao động dài hạn và ngắn hạn: đây là hình thức được tạo ra dựa theo nhu cầu về thời hạn sử dụng lao động của các doanh nghiệp sản xuất. Đây là một giải pháp an toàn và phù hợp nhất cho những công ty muốn sử dụng nguồn lao động trong thời gian lâu dài.

Cung ứng lao động thời vụ: hình thức cho thuê lao động thời vụ này đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì đáp ứng cho nhu cầu sử dụng lao động của các công ty sản xuất mang tính thời vụ và theo từng đợt nhất định trong năm.

Hình thức cung ứng lao động đa dạng cho doanh nghiệp lựa chọn
Hình thức cung ứng lao động đa dạng cho doanh nghiệp lựa chọn

Nếu quý công ty hay doanh nghiệp đang vào đợt sản xuất cao điểm và cần xử lý nhiều đơn hàng lớn thì dịch vụ cho thuê lao động KCN dệt may Bình An của Vin HR sẽ là phương án phù hợp nhất. Hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977