Dịch vụ cho thuê lao động tại Vĩnh Long

Hiện nay, các công ty, doanh nghiệp cũng như các cơ sở sản xuất đều cần đến đội ngũ lao động có trình độ, có tay nghề để đáp ứng được yêu cầu gia tăng về hiệu suất sản xuất, tăng khối lượng đơn hàng. Trong một thời gian ngắn để có thể tuyển dụng được nguồn nhân lực đáp ứng được những yêu cầu trên khá khó khăn. Do đó dịch vụ cho thuê lao động tại Vĩnh Long ra đời giúp doanh nghiệp khắc phục được vấn đề này.

Dịch vụ cung ứng lao động tại Vĩnh Long

Vĩnh Long là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, thuộc hạ lưu sông Mê Kông, nằm giữa sông Tiền, sông Hậu và ở trung tâm khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Trong 5 năm qua, kinh tế của tỉnh Vĩnh Long phát triển theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả và năng lực cạnh tranh. Kinh tế toàn tỉnh đang chuyển dịch dần theo hướng hiện đại. Hoạt động xúc tiến đầu tư, khuyến khích khởi nghiệp được đổi mới và chủ động hơn, đã góp phần thu hút được nhiều dự án, doanh nghiệp có quy mô lớn. Vì vậy các công ty, doanh nghiệp cũng như các cơ sở sản xuất đều đang có nhu cầu tìm kiếm nguồn lao động chất lượng phục vụ sản xuất.

Tuy nhiên khó khăn ở đây là các doanh nghiệp không thể một sớm một chiều tìm được nguồn nhân lực theo đúng nhu cầu. Vì vậy dịch vụ cung ứng nhân lực trở thành lựa chọn tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp hiện nay.

Dịch vụ cung ứng lao động chuyên cung ứng nguồn lao động khi các doanh nghiệp cần. Nhân sự được đơn vị cung ứng nhân lực cung cấp cho doanh nghiệp đều được chọn lọc kỹ càng, đào tạo bài bản giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và công sức cho quá trình này.

Dịch vụ cung ứng nguồn lao động là giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp
Dịch vụ cung ứng nguồn lao động là giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp

Dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm nguồn lao động của các doanh nghiệp đang rất cao, đặc biệt là các khu công nghiệp. Có nhiều đơn vị cung ứng nhân lực trên thị trường, trong số đó nổi bật bởi uy tín và sự tin tưởng của khách hàng chính là Vin HR.

Vin HR là công ty chuyên cung ứng nguồn nhân lực theo yêu cầu. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và cho thuê lao động, cho thuê nhân sự tại các tỉnh phía Nam, thành phố Hồ Chí Minh, khu vực đồng bằng sông Cửu Long trong đó có Hậu Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ,… cũng như các tỉnh thành trong suốt nhiều năm qua.

Với kinh nghiệm nhiều năm và sở hữu đội ngũ chuyên gia nhân sự chuyên nghiệp, Vin HR đáp ứng cho nhu cầu cần thuê lao động, nhân sự đa dạng của các công ty, doanh nghiệp một cách nhanh chóng, đảm bảo chất lượng nhất.

Cung ứng và cho thuê lao động tại Vin HR đáp ứng nhu cầu đa dạng các ngành nghề như sản xuất hàng hóa, lắp ráp linh kiện điện – điện tử – nhựa, may mặc, giày da, chế biến thực phẩm, gia công và chế biến gỗ, đóng gói và bốc xếp hàng hóa,…. Nguồn nhân lực của chúng tôi trẻ khỏe, nhiệt huyết và tận tâm trong công việc.

Bên cạnh đó Vin HR còn cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, có trình độ chuyên môn thuộc các ngành nghề: kế toán, hành chính nhân sự, hăm sóc khách hàng, bán hàng, lễ tân, thư ký,…

Vin HR cung cấp đa dạng nhân lực cho các ngành nghề doanh nghiệp cần
Vin HR cung cấp đa dạng nhân lực cho các ngành nghề doanh nghiệp cần

Vì sao nên chọn Vin HR cung ứng nguồn nhân lực?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị triển khai dịch vụ cho thuê lao động. Nhưng trong số đó Vin HR tự hào là đơn vị đem đến cho khách hàng của mình giải pháp nhân sự tối ưu nhất, cả về mặt chi phí lẫn chất lượng nhân công và thời gian cung ứng.

Để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp, chúng tôi luôn có sẵn một đội ngũ nguồn lao động đã qua đào tạo có thể làm việc ngay lập tức để cung cấp cho doanh nghiệp khi cần. Đội ngũ lao động này đã được đào tạo và kiểm chứng qua tay nghề cũng như trình độ chuyên môn thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, cho nên các doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng ngay.

Đội ngũ lao động của Vin HR không chỉ có tay nghề cao mà luôn đảm bảo về mặt ý thức, kỷ luật trong lao động. Chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp tránh được những rủi ro không đáng có trong quá trình sử dụng lao động, đồng thời hoàn thành được tiến độ sản xuất như dự tính.

Chi phí thuê lao động, thuê nhân sự tại công ty Vin HR hiện nay rất cạnh tranh, từng yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng tốt nhất.

Không những vậy Vin HR còn ưu điểm về mặt thời gian. Thời gian cung ứng lao động nhanh chóng và luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu cần thuê lao động số lượng lớn của khách hàng một cách tối ưu nhất.

Vì vậy công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR trở thành một trong những sự lựa chọn tốt nhất khi doanh nghiệp cần tìm một đơn vị chuyên cho thuê lao động uy tín.

Dịch vụ cho thuê lao động tại Vĩnh Long của Vin HR luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần thuê lại lao động.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977