Dịch vụ cung ứng lao động tại Hậu Giang

Công ty dịch vụ cung ứng nhân lực Vin HR cung cấp giải pháp cung ứng nhân lực cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các khu công nghiệp. Tại thị trường lao động miền Tây Nam Bộ, Vin HR đem đến dịch vụ cung ứng lao động tại Hậu Giang, góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp địa phương.

Dịch vụ cung ứng nhân lực tại Hậu Giang

Hậu Giang là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long. Tỉnh có điều kiện địa lý tự nhiên thuận lợi phát triển kinh tế nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch. Doanh nghiệp tập trung trên địa bàn tỉnh cần một lượng lao động lớn và trong thời gian nhanh nhất nhưng không thể tuyển dụng kịp thời, đặc biệt là khi thời điểm cuối năm dần đến gần.

Để khắc phục tình trạng này, dịch vụ cung ứng lao động là lựa chọn tối ưu dành cho doanh nghiệp. Đơn vị cung ứng nguồn nhân lực sẽ đảm nhiệm toàn bộ các yêu cầu của công ty, doanh nghiệp để thực hiện công tác tuyển người lao động và đào tạo lao động trong khoảng thời gian ngắn nhất nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.

Sau khi có được nguồn nhân lực, doanh nghiệp có thể thông qua quá trình làm việc và hoạt động sản xuất đánh giá chất lượng của lao động. Nếu lao động nào chưa phù hợp yêu cầu của doanh nghiệp thì có thể loại bỏ để bổ sung lao động mới. Đồng thời lao động thích hợp có thể gắn bó lâu dài với doanh nghiệp sau khi thông qua quá trình làm việc.

Ngoài ra, sau khi đã qua các đợt cao điểm sản xuất và doanh nghiệp muốn tối ưu chi phí sản xuất thì doanh nghiệp hoàn toàn có thể kết thúc hợp đồng lao động mà không cần phải lo lắng đến vấn đề pháp lý. Nhờ giải pháp này mà doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như những lợi ích khác cho doanh nghiệp.

Nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực tại Hậu Giang rất cao
Nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực tại Hậu Giang rất cao

Dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR

Sự thiếu hụt nguồn lao động đang là vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp tại Hậu Giang. Nắm bắt được nhu cầu này, Vin HR đã đem đến dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp tại đây.

Dịch vụ cho thuê nhân lực của Vin HR là dịch vụ cho thuê lại người lao động nhằm bổ sung những khoảng trống nhân sự của doanh nghiệp. Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR sẽ tuyển dụng nhân viên về đào tạo sau đó cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê lại. Trong quá trình này người lao động sẽ được kiểm soát và điều hành bởi đơn vị đi thuê là doanh nghiệp nhưng họ vẫn sẽ duy trì mối quan hệ nhất định với công ty cho thuê là Vin HR. Chúng tôi sẽ quản lý người lao động, thực hiện các công việc hành chính như chấm công, tính lương, chi trả lương thưởng, đóng bảo hiểm,…

Dịch vụ cung ứng và cho thuê lao động của Vin HR ra đời với sứ mệnh giải quyết các tình trạng khó khăn về mặt nhân sự cho doanh nghiệp. Việc thuê lại lao động từ công ty cung ứng sẽ mang đến cho doanh nghiệp một số lợi ích nhất định. Vì vậy đây đã trở thành hình thức được nhiều công ty sử dụng những khi không đủ lao động phục vụ cho sản xuất kinh doanh.

Dịch vụ cho thuê lao động có lợi ích gì?

Với dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR, chúng tôi luôn đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Từ khâu tuyển dụng cho đến quy trình đào tạo, giám sát người lao động đều được thực hiện theo quy trình. Đảm bảo việc chi trả lương, thưởng theo hợp đồng và chịu hoàn toàn trách nhiệm về lao động trước pháp luật.

Quý doanh nghiệp thuê lại lao động từ đơn vị chúng tôi sẽ tiết kiệm tối đa công sức và chi phí cho công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự. Tổ chức tuyển dụng sẽ được Vin HR thực hiện, sau đó sàng lọc hồ sơ để chọn ra những lao động phù hợp yêu cầu của doanh nghiệp nhất.

Bên cạnh việc tối ưu được chi phí và thời gian tìm kiếm nguồn nhân lực, dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR còn giúp doanh nghiệp duy trì hiệu suất công việc một cách cao nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp nguồn lao động theo đúng thời gian ký kết hợp đồng, đảm bảo đủ số lượng, chất lượng đồng đều. Từ đó doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro chậm tiến độ sản xuất vì được bổ sung nguồn lực kịp thời, có thể làm việc ngay khi cần.

Việc quản lý nhân sự trong doanh nghiệp có thể linh động hơn, điều chỉnh lao động tăng hoặc giảm, chuyển đổi người lao động qua bộ phận khác đang cần nhân sự,… Việc cho thuê lao động giúp dễ dàng trong công tác quản lý và điều chỉnh nhân sự trong các doanh nghiệp. Nhờ đó công ty tận dụng tối đa nguồn nhân lực, hạn chế tình trạng thiếu hụt hay dư thừa nhân sự.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR đem đến nhiều lợi ích
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR đem đến nhiều lợi ích

Với kinh nghiệm nhiều năm thực hiện dịch vụ cung ứng lao động tại Hậu Giang, Vin HR luôn sẵn sàng phục vụ quý doanh nghiệp có nhu cầu. Hãy liên hệ chúng tôi khi bạn cần.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977