Dịch vụ cung ứng lao động tại Tiền Giang

Dịch vụ cung ứng lao động tại Tiền Giang là một trong những dịch vụ được các doanh nghiệp tin dùng hiện nay khi muốn tìm kiếm nhân sự mới cho công ty của mình. Trong đó Vin HR là đơn vị uy tín hàng đầu đã cung ứng hàng nghìn lao động cho các doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ này qua bài viết sau đây.

Dịch vụ cung ứng lao động

Dịch vụ cung ứng nhân lực có tay nghề tại Tiền Giang là một hình thức cho thuê lao động theo yêu cầu của khách hàng. Doanh nghiệp có thể chọn lựa hình thức thuê lao động phù hợp với nhu cầu sản xuất tại một thời điểm nhất định. Từ đó giải quyết vấn đề thiếu hụt nguồn lao động hoặc thay thế một số vị trí chưa tuyển được nhân viên của các doanh nghiệp.

Cung ứng lao động là dịch vụ phổ biến tại các khu công nghiệp, khu chế xuất. Dịch vụ này ngày càng được ưa chuộng vì nó mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp sử dụng. Trong những năm gần đây, Tiền Giang là một trong những tỉnh thành tập trung rất nhiều công ty, xí nghiệp với đủ mọi ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Tỉnh dần trở thành điểm tập trung phát triển kinh tế của khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Do đó nhu cầu tuyển dụng nhân công tại đây rất lớn.

Nắm bắt được tình hình này, các đơn vị cung ứng nguồn nhân lực đã triển khai rất nhiều hoạt động và dịch vụ cung ứng lao động cho các doanh nghiệp. Trong đó, Vin HR là đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, đem đến cho doanh nghiệp giải pháp nhân sự hoàn hảo nhất.

Dịch vụ cung ứng lao động ngày càng được ưa chuộng
Dịch vụ cung ứng lao động ngày càng được ưa chuộng

Dịch vụ cung ứng nhân lực Vin HR tại Tiền Giang

Như đã đề cập ở trên, trong số các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê lao động, Vin HR là đối tác được nhiều khách hàng tin tưởng hợp tác.

Chúng tôi có các chuyên gia nhân sự hàng đầu, đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực nên đảm bảo nguồn lao động đạt chất lượng cao khi chuyển giao cho khách hàng. Vin HR xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp gồm chuyên gia, giám sát viên, nhân viên chuyên môn. Mỗi bộ phận thực hiện các công việc theo quy trình bài bản, đảm bảo cho ra nguồn nhân công chất lượng nhất khi doanh nghiệp cần.

Chúng tôi tuyển dụng lao động dưới hình thức phỏng vấn nghiêm ngặt và có quy trình xét tuyển rõ ràng. Khi phỏng vấn người lao động phải chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ như sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, CV xin việc, CMND bản photo công chứng, giấy khám sức khỏe, bằng cấp chứng chỉ (nếu có), ảnh thẻ,… để chứng minh thân phận cũng như chuyên môn. Từ đó Vin HR sàng lọc ra những hồ sơ phù hợp với yêu cầu tuyển dụng mà doanh nghiệp đưa ra nhất.

Chính vì nguồn lao động được tuyển dụng một cách nghiêm ngặt nên chất lượng của lao động do Vin HR cung cấp luôn làm hài lòng doanh nghiệp.

Vin HR đem đến giải pháp cung ứng lao động tối ưu
Vin HR đem đến giải pháp cung ứng lao động tối ưu

Vì sao nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tại Tiền Giang?

Nếu doanh nghiệp thường xuyên có những đơn hàng gấp hoặc cần thay thế nhân sự mới trong thời gian gấp thì dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực sẽ là giải pháp hiệu quả nhất. Bởi vì khi tuyển dụng nhân lực trực tiếp doanh nghiệp cần lên kế hoạch tuyển dụng, chi phí,… nhưng vẫn không đảm bảo có thể tuyển được lao động phù hợp. Từ đó gây tốn kém khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

Ngoài vấn đề này, việc ký kết hợp đồng với nhân công dài hạn sẽ làm doanh nghiệp tốn thêm 1 khoản chi phí cho bảo hiểm xã hội. Khi muốn cắt giảm nhân sự cũng không thể linh hoạt do trở ngại về một số thủ tục pháp lý.

Ngược lại nếu sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực thì doanh nghiệp chỉ cần trả một khoản chi phí nhất định với đơn vị cho thuê lao động là có thể sở hữu ngay nguồn lao động chất lượng. Các khoản chi phí khác hay thủ tục hành chính, pháp lý liên quan đến người lao động thì đã có đơn vị cung ứng đứng ra chịu trách nhiệm nên doanh nghiệp hoàn toàn không cần thực hiện các công việc này.

Trong doanh nghiệp sẽ có những lúc thiếu hụt nguồn nhân lực cần bổ sung gấp nhưng cũng có thời điểm thấp điểm sản xuất cần thu hẹp nguồn nhân công. Sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực sẽ giúp doanh nghiệp chủ động trong việc này.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực, các doanh nghiệp sẽ giảm bớt công tác quản lý nhân công mới. Từ đó tập trung hơn vào quá trình sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu suất của mình.

Dịch vụ cung ứng lao động tại Tiền Giang của Vin HR với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự và cung ứng nguồn nhân lực cho các công ty, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và yên tâm nhất khi sử dụng dịch vụ. Tất cả nguồn nhân lực được cung ứng đều trải qua đào tạo đảm bảo phù hợp với những tiêu chí và nhu cầu mà doanh nghiệp đang cần.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977