Cho thuê lao động tại Bến Tre

Công ty bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê lao động tại Bến Tre uy tín? Hãy đến với Vin HR. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung ứng lao động và cho thuê lao động có nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang là đối tác cung cấp nhân sự cho các doanh nghiệp trên khắp cả nước. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR, cùng theo dõi bài viết sau đây.

Dịch vụ cung ứng và cho thuê lao động tại Bến Tre

Bến Tre là một trong 13 tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Bến Tre có vị trí địa lý khá thuận lợi, khoảng cách đường bộ từ Bến Tre đến thành phố Hồ Chí Minh là 88km. Bến Tre đã phá được thế biệt lập và tạo tuyến đường bộ thông suốt đi thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long và các tỉnh, thành trong khu vực. Do đó kinh tế địa phương dần chuyển sang thương nghiệp, dịch vụ, vận tải.

Những năm gần đây, tình hình đầu tư phát triển, xây dựng kết cấu hạ tầng tại tỉnh Bến Tre rất được quan tâm. Việc hoàn thiện hệ thống giao thông đường bộ góp phần thúc đẩy kinh tế Bến Tre vươn lên tầm cao mới. Do đó doanh nghiệp tại đây phát triển mạnh dẫn đến nhu cầu về nguồn nhân lực cũng gia tăng theo.

Cung ứng lao động là dịch vụ đã có từ lâu nhưng thời gian gần đây mới dần phát triển mạnh tại Bến Tre. Đây là dịch vụ cho thuê lại lao động, giúp doanh nghiệp đang trong tình trạng thiếu hụt lao động có thể kịp thời bổ sung nhân sự để đảm bảo tiến độ sản xuất. Vì vậy ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn hợp tác cùng các đơn vị cung ứng lao động để giải quyết vấn đề nhân sự cho công ty của mình.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung ứng lao động. Trong đó nổi bật nhất là Vin HR. Vin HR là công ty chuyên cung ứng nguồn nhân lực, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung ứng và cho thuê lao động. Công ty có các chi nhánh trải dài khắp cả nước, luôn kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ cung ứng lao động tại Bến Tre đang phát triển mạnh
Dịch vụ cung ứng lao động tại Bến Tre đang phát triển mạnh

Dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR tại Bến Tre

Như đã đề cập ở trên, Vin HR là công ty chuyên cung ứng và cho thuê lao động. Công ty đã cung ứng hàng trăm ngàn lao động cho các công ty khắp cả nước. Đặc biệt là các khu công nghiệp lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Tiền Giang,…

Với dịch vụ cung ứng và cho thuê lại lao động của Vin HR, chúng tôi hiểu được sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường kinh doanh. Để có thể nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, điều cốt lõi chính là sở hữu nguồn nhân lực chất lượng.

Các doanh nghiệp hợp tác với dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR sẽ tìm kiếm được cho mình nguồn nhân công chất lượng cao trong thời gian ngắn nhất nhờ đó mà tăng sức cạnh tranh trên thị trường khi hoạt động kinh doanh.

Dịch vụ cung ứng và cho thuê lại lao động của Vin HR hỗ trợ rất nhiều cho hoạt động của các doanh nghiệp. Thông qua dịch vụ của Vin HR, doanh nghiệp sẽ không cần phải trực tiếp thực hiện các công việc như tuyển dụng, đào tạo, quản lý người lao động nhưng vẫn có được nguồn lao động chất lượng tốt, đảm bảo đúng yêu cầu đã đề ra. Đặc biệt là trong những khoảng thời gian cao điểm sản xuất thì dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực là giải pháp tối ưu và hiệu suất nhất.

Vin HR đem đến dịch vụ cung ứng lao động chất lượng
Vin HR đem đến dịch vụ cung ứng lao động chất lượng

Hiện nay Vin HR đã triển khai các hình thức cung ứng nhân lực như sau:

  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng và cho thuê lao động toàn thời gian có tay nghề trong lĩnh vực nhất định: sản xuất vật liệu xây dựng, chế biến thực phẩm, sản xuất đồ gia dụng, sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, chế biến nông sản, may mặc, da giày,…
  • Cung ứng và cho thuê lao động có chuyên môn: chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh, hành chính nhân sự, kế toán kiểm toán, nhân viên kinh doanh,…

Khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR quý khách hàng được đảm bảo bổ sung lao động bất cứ thời điểm nào mong muốn. Đồng thời khi có nhu cầu cắt giảm nhân công cũng dễ dàng linh động hơn, không lo vấn đề vi phạm hợp đồng lao động. Đặc biệt là nguồn lao động bổ sung thêm này đều đã qua đào tạo nên không cần tốn nhiều thời gian để làm quen với công việc, có thể bắt tay vào việc ngay, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho doanh nghiệp.

Hình thức làm việc của lao động được Vin HR cung ứng cũng rất đa dạng, tùy theo nhu cầu và tình hình sản xuất của doanh nghiệp mà chọn hình thức phù hợp.

Dịch vụ cho thuê lao động tại Bến Tre là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề nhân sự của các doanh nghiệp hiện nay. Vin HR luôn có sẵn một số lượng lao động để đáp ứng ngay khi doanh nghiệp cần. Hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977