Cho thuê lao động KCN Long Giang

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Long Giang sẽ giải quyết mọi vấn đề về lao động cho các doanh nghiệp hiện nay. Cùng tìm hiểu bài viết sau của Vin HR để có những thông tin chi tiết hơn nhé!

Nhu cầu sử dụng lao động tại KCN Long Giang

KCN Long Giang là một khu công nghiệp có quy mô vô cùng rộng lớn tại tỉnh Tiền Giang. Với vị trí địa lý kết nối vô cùng thuận lợi, cơ sở hạ tầng cũng được đầu tư rất đồng bộ, hệ thống giao thông liền kề đều là các tuyến đường huyết mạch nên KCN Long Giang đang trở thành điểm đầu tư với sức hút vô cùng lớn đối với các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

Chính vì sự phát triển như vây nên những công ty, doanh nghiệp tại đây hầu hết đều đang gặp phải tính trạng thiếu hụt nhân công sản xuất trầm trọng. Việc tìm kiếm và tuyển dụng tại đây đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết bởi số lượng lao động lớn mà lại cần trình độ tay nghề ổn định cũng không quá nhiều.

Hiểu được những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải, công ty Vin HR đang cung ứng dịch vụ cho thuê lao động KCN Long Giang để giúp tất cả các đơn vị kinh doanh có thể giải quyết triệt để bài toán về nhân lực này.

Các hình thức cho thuê lao động KCN Long Giang

Dịch vụ cung ứng lao động tại Tiền Giang của Vin HR hiện tại đang được triển khai với rất nhiều hình thức cho thuê lao động đa dạng, trong đó có thể kể đến như:

Cho thuê lao động thời vụ

Đối với những công ty, doanh nghiệp đang cần một số lượng lớn nhân công làm việc trong thời gian ngắn để đẩy mạnh tiến độ sản xuất hoặc thực hiện cho kịp tiến độ của những đơn hàng lớn, mang tính chất thời vụ cao, việc sử dụng dịch vụ cho thuê lao động thời vụ là vô cùng thích hợp.

cho thuê lao động KCN Long Giang 1
Cho thuê số lượng lớn lao động thời vụ để sản xuất hàng loạt

Cho thuê lao động ngắn hạn, dài hạn

Đối với hình thức cho thuê lao động ngắn hạn và dài hạn, thời gian mà doanh nghiệp sử dụng những lao động của chúng tôi sẽ kéo dài hơn, thông thường là trong khoảng 6 – 12 tháng. Hình thức cho thuê lao động này cũng được nhiều doanh nghiệp sử dụng để giải quyết những đơn hàng số lượng lớn trong dài hạn.

Cho thuê lao động theo ngành nghề

Hình thức cho thuê lao động theo ngành nghề tại KCN Long Giang của Vin HR sẽ cung ứng lao động đến cho doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề đa dạng như: bốc xếp, đóng gói hàng hóa, cơ khí, điện tử, gia công hàng may mặc, gia công đồ gỗ, sản xuất giày dép…

Quy trình cho thuê lao động KCN Long Giang của Vin HR

Vin HR thực hiện cung ứng lao động đến doanh nghiệp với các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Quý khách hàng doanh nghiệp liên hệ trực tiếp đến Vin HR chúng tôi có thể đưa ra tư vấn cũng như tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng một cách chi tiết nhất.
  • Bước 2: Dựa trên những tiêu chí về nhân công mà khách hàng đưa ra, chúng tôi sẽ tiến hành tuyển chọn và phỏng vấn những ứng viên phù hợp nhất để thực hiện đào tạo chuyên môn trước khi cung ứng.
  • Bước 3: Tiến hành thảo luận với khách hàng để thống nhất vào báo giá trong hợp đồng.
  • Bước 4: Hai bên ký kết hợp đồng và Vin HR sẽ tiến hành cung ứng lao động thoe nhu thỏa thuận đến để ngay lập tức làm việc cho doanh nghiệp.

Dịch vụ cho thuê lao động chất lượng KCN Long Giang của Vin HR

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng lao động, Vin HR đảm bảo sẽ tuyển chọn được những lao động phù hợp nhất với công ty của bạn để có thể đảm bảo mang lại chất lượng lao động và công việc tốt nhất. Đội ngũ nhân công mà Vin HR cung ứng có độ tuổi chủ yếu từ 18 – 45 tuổi và sức khỏe vô cùng tốt, có tinh thần ham học hỏi và trách nhiệm cao trong công việc.

cho thuê lao động KCN Long Giang 2
Đội ngũ nhân lực của Vin HR thường xuyên tham gia các lớp học kỹ năng nghề nghiệp

Hơn nữa, trước khi thực hiện cho thuê lao động KCN Long Giang, Vin HR đều đào tạo nhân viên thật kỹ càng về chuyên môn trong công việc, một số kiến thức về an toàn lao động cũng như một số quy định kỷ luật trong doanh nghiệp. Sau khi đội ngũ lao động đã được chuyển giao đến cho doanh nghiệp, Vin HR cũng sẽ vẫn đồng hành với doanh nghiệp trong một số công tác quản lý lao động, quản lý tiền lương, thực hiện các chế độ về bảo hiểm cho nhân công thay thế doanh nghiệp.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Long Giang của Vin HR chắc chắn sẽ không làm cho quý doanh nghiệp phải thất vọng về chất lượng dịch vụ. Mọi thông tin chi tiết hơn về dịch vụ, khách hàng hãy liên hệ với Vin HR để được chúng tôi giải đáp kỹ càng hơn nhé!

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977