Cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Anh Hồng

Các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp lớn hiện nay đang gặp không ít khó khăn trong quá trình tuyển dụng và đào tạo lao động, đặc biệt là những lao động cần yêu cầu trình độ cao trong công việc. Chính vì thế, Vin HR đang cung cấp dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Anh Hồng chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp trên địa bàn toàn huyện Đức Hòa nói riêng và tỉnh Long An nói chung. Cùng tìm hiểu về dịch vụ này chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu đôi nét về KCN Đức Hòa III – Anh Hồng

KCN Đức Hòa III – Anh Hồng có vị trí nằm ở phía Nam của Việt Nam. Đây là một trong những khu công nghiệp hiện đại với đầy đủ tiện nghi cơ sở hạ tầng bậc nhất cả nước. Hơn nữa, ngoài cơ sở hạ tầng của máy móc hoàn thiện như vậy, hệ thống giao thông kết nối tại đây cũng vô cùng đồng bộ. Chính vì những lý do như vậy, KCN Đức Hòa III – Anh Hồng Đã và đang thu hút một số lượng đông đảo các doanh nghiệp trong nước lẫn nước ngoài đầu tư và đặt nhà máy sản xuất tại đây.

Nhiều doanh nghiệp sản xuất như vậy dẫn đến nhu cầu về nguồn lao động tại khu công nghiệp đang trở nên lớn hơn bao giờ hết. Điều này đòi hỏi phải có một công ty mang đến giải pháp cung ứng lao động có thể giải quyết triệt để vấn đề thiếu hụt này. Và giải pháp lý tưởng nhất mà chúng tôi mang đến cho các doanh nghiệp chính là dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Anh Hồng của Vin HR.

cung ứng lao động KCN Đức Hòa III - Anh Hồng 1
Tình trạng nhân công thiếu hụt tại KCN Đức Hòa III – Anh Hồng

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Anh Hồng của Vin HR

Kể từ khi thành lập và phát triển đến nay, Vin HR chúng tôi luôn không ngừng mở rộng quy mô cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ để có thể đáp ứng một cách trọn vẹn tất cả các nhu cầu về lao động cho doanh nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh Long An, dù là yêu cầu khó khăn nhất. Thật vậy, hiện tại nguồn lao động có sẳn của công ty đã lên đến con số hàng chục nghìn người. Tất cả đều được tuyển chọn cũng như đào tạo vô cùng kỹ lưỡng về chuyên môn làm việc.

Chính vì thế, Vin HR chúng tôi cam kết sẽ mang đến nguồn lao động chất lượng cao hàng đầu cho doanh nghiệp tại KCN Đức Hòa III – Anh Hồng. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ làm việc với doanh nghiệp trực tiếp để có thể hiểu rõ được những nhu cầu mà doanh nghiệp đang cần, sau đó sẽ tự mình lựa chọn và giới thiệu danh sách ứng viên phù hợp nhất.

Dịch vụ cung ứng lao động Long An của chúng tôi không chỉ mang lại lợi ích vô cùng thiết thực cho các doanh nghiệp mà còn có thể tạo ra công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động tại địa phương. Điều này có thể góp phần đẩy mạnh thúc đẩy kinh tế của địa phương cũng như nâng cao chất lượng đời sống cho người dân.

cung ứng lao động KCN Đức Hòa III - Anh Hồng 2
Vin HR thực hiện cung ứng nhân công ngành may mặc

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Anh Hồng của Vin HR

Hiện nay dịch vụ cung ứng nhân lực Long An của chúng tôi đang được rất nhiều doanh nghiệp đã qua sử dụng, đánh giá cao về chất lượng. Đó là bởi chúng tôi cung cấp dịch vụ mang đến những lợi ích như sau cho doanh nghiệp:

Đơn giản hóa trong công tác tuyển dụng

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ cung ứng của chúng tôi, bạn có thể chủ động điều chỉnh nhân sự trong trường hợp họ không thể đáp ứng được những yêu cầu mà công ty đề ra. Khi đó, chúng tôi sẽ dễ dàng thay thế những lao động phù hợp hơn. Ngoài ra, mọi vấn đề liên quan đến pháp lý của người lao động như hợp đồng lao động hay lương thưởng đều được Vin HR chịu trách nhiệm hoàn toàn cho doanh nghiệp.

Giảm thiểu chi phí tuyển dụng và đào tạo nhân công

Vấn đề giảm thiểu chi phí để có thể tập trung nguồn lực vào sản xuất luôn được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, chúng tôi mang đến dịch vụ này để có thể tối ưu thời gian cũng như công sức của doanh nghiệp dành cho việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tập trung hơn và hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

Làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Sở hữu đội ngũ chuyên viên tuyển dụng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho doanh nghiệp những lao động phù hợp với năng lực chuyên môn cao bậc nhất. Ngoài ra, Vin HR cũng sẵn lòng hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình phỏng vấn và tuyển chọn ứng viên.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Anh Hồng của Vin HR. Mọi vấn đề mà doanh nghiệp còn thắc mắc, vui lòng nhanh chóng liên hệ để được chúng tôi giải đáp trong thời gian sớm nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977