Cho thuê lao động KCN Phước Đông

Có thể nói, dịch vụ cho thuê lao động KCN Phước Đông đang hấp dẫn rất nhiều doanh nghiệp hiện nay để giải quyết triệt để vấn đề thiếu hụt lao động cũng như việc cắt giảm thời gian và chi phí tuyển nhân sự. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Vin HR chúng tôi để có thêm nhiều thông tin chi tiết nhất về dịch vụ tuyệt vời này nhé!

Giới thiệu sơ lược về KCN Phước Đông

KCN Phước Đông là một khu công nghiệp mới được xây dựng tại tỉnh Tây Ninh với cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại, hệ thống giao thông kết nối vùng rộng lớn, đảm bảo sẽ là địa điểm lý tưởng để các nhà đầu tư lựa chọn khi xây dựng nhà máy, xí nghiệp sản xuất. Nằm tại trung tâm kinh tế của khu vực Đông Nam Bộ, KCN Phước Đông đang sở hữu cho mình những lợi thế vô cùng tuyệt vời để phát triển kinh tế và thu hút một số lượng lớn nhân lực của tỉnh cũng như các tỉnh lân cận.

cho thuê lao động KCN Phước Đông 1
KCN Phước Đông rộng lớn thu hút nhiều nhà đầu tư

Tuy nhiên, các doanh nghiệp hoạt động tại KCN Phước Đông hiện nay đang gặp phải tình trạng thiếu hụt nhân công lao động trầm trọng, họ đang nỗ lực, ra sức tìm kiếm nguồn lao động mới, chất lượng để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sản xuất của công ty. Chính vì vậy, dịch vụ cho thuê lao động KCN Phước Đông của Vin HR ra đời có thể giải quyết trọn vẹn vấn đề đang còn tồn tại này cho các doanh nghiệp.

Các trường hợp nên sử dụng dịch vụ cho thuê lao động KCN Phước Đông

Vấn đề nhân lực luôn được các doanh nghiệp hiện nay vô cùng quan tâm bởi nó là một giải pháp hoàn hảo, bên cạnh đội ngũ lao động chín thức của công ty. Một só trường hợp doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tại Tây Ninh có thể kể đến như:

  • Các doanh nghiệp đang cần cắt giảm bớt những nhân sự kém chất lượng, trình độ chuyên môn và thay vào đó là những nhân công làm việc với hiệu suất cao nhất.
  • Doanh nghiệp đang tăng gia sản xuất, có nhiều đơn đặt hàng hay có khối lượng công việc cao do đang trong tháng cao điểm.
  • Doanh nghiệp chỉ cần thuê nhân công trong thời gian ngắn bởi đó là những nhân công có chất lượng cao như kiến trúc sư, kỹ sư, luật sư,…
  • Doanh nghiệp mới thành lập, chưa cần nhiều lao động cũng như chưa thực sự nắm rõ mọi thủ tục về bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, hợp đồng lao động…
cho thuê lao động KCN Phước Đông 2
Những lao động chất lượng, có tay nghề mà Vin HR đã cung ứng

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động KCN Phước Đông của Vin HR

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê lao động tại Tây Ninh, chúng tôi là công ty cung ứng lao động với địa bàn hoạt động rộng khắp cả nước. Đến với Vin HR, chúng tôi đảm bảo quý doanh nghiệp sẽ vô cùng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ cung ứng tại đây, cụ thể có thể kể đến một số ưu điểm như:

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí: Doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động KCN Phước Đông của Vin HR sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề tuyển dụng cũng như đào tạo nhân viên trước khi vào làm việc bởi đơn vị chúng tôi sẽ trực tiếp thay mặt thực hiện hoàn toàn cho bạn.
  • Hạn chế rủi ro về mặt pháp lý: Tất cả các vấn đề pháp lý liên quan đến người lao động đều được Vin HR chịu trách nhiệm hoàn toàn nên doanh nghiệp hãy cứ tập trung vào sản xuất kinh doanh, không phải lo lắng bất cứ điều gì về vấn đề này.
  • Linh hoạt thời gian: Khi không cần thiết nữa hay cần tăng gia sản xuất đột ngột, doanh nghiệp có thể hoàn toàn tự ý tăng thêm hoặc giảm bớt lao động để tối ưu hiệu suất làm việc.
  • Đảm bảo chất lượng và trình độ chuyên môn: Với đội ngũ nhân công được tuyển chọn và đào tạo bài bản trước khi thực hiện cung ứng, Vin HR cam kết tất cả lao động của công ty đều có kinh nghiệm chuyên môn làm việc, đáp wusng trọn vẹn toàn bộ các yêu cầu mà doanh nghiệp đặt ra cho dù là khó khăn nhất.
  • Tối thiểu áp lực quản lý nhân sự: Nhờ có sự giúp sức của công ty cung ứng nhân lực, các doanh nghiệp sẽ được giảm tải rất nhiều áp lực tồn tại về vấn đề quản lý, giảm sát nhân sự, tập trung nguồn lực cho những công việc khác.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về dịch vụ cho thuê lao động KCN Phước Đông của Vin HR chúng tôi. Đến với dịch vụ cung ứng của Vin HR, chúng tôi đảm bảo sẽ giải quyết triệt để cho bạn mọi khó khăn đang tồn tại về vấn đề nhân sự trong thời gian sớm nhất. Mọi thắc mắc về dịch vụ cần tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ để được đội ngũ nhân viên giải đáp nhé!

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977