Cho thuê lao động KCN Thành Thành Công

Tình trạng thiếu hụt lao động đang xảy ra vô cùng trầm trọng tại các khu công nghiệp lớn, đặc biệt là KCN Thành Thành Công của tỉnh Tây Ninh. Hiểu được vấn đề này, Vin HR đang cung cấp dịch vụ cho thuê lao động KCN Thành Thành Công chất lượng hàng đầu. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn nhé.

Tổng quan vài nét về KCN Thành Thành Công

KCN Thành Thành Công là một khu công nghiệp thuộc Tỉnh Tây Ninh, khu vực miền Nam nước ta. Khu công nghiệp này đang được đầu tư rất mạnh mẽ trong thời gian gần đây với nhiều ngành công nghiệp, ví dụ như xây dựng công trình, bốc xếp, bốc vác, gia công, lắp ráp linh kiện điện tử, chế biến thực phẩm, chế biến gỗ…

cho thuê lao động KCN Thành Thành Công 1
Nhiều ngành công nghiệp phát triển đòi hỏi nhiều nhân công lao động hơn

Điểm chung của những ngành công nghiệp này đều là đòi hỏi một số lượng nhân công rất lớn cũng như có trình độ chuyên môn. Chính vì thế, nhu cầu tìm kiếm lao động có tay nghề tại KCN Thành Thành Công ngày càng tăng cao mà chưa có dấu hiệu giảm sút.

Hiểu được khó khăn của doanh nghiệp trong khâu tìm kiếm lao động phù hợp với công ty mình, Vin HR đang triển khai dịch vụ cho thuê lao động KCN Thành Thành Công chất lượng hàng đầu để giải quyết được trọn vẹn bài toán mà doanh nghiệp chưa tìm ra được đáp án.

Bảng giá cho thuê lao động KCN Thành Thành Công của Vin HR

Nếu quý doanh nghiệp đang băn khoăn về mức giá của dịch vụ cho thuê lao động KCN Thành Thành Công của chúng tôi, hãy tham khảo bảng giá mà chúng tôi cung cấp ngay dưới đây để có thêm nhiều thông tin trước khi ra quyết định nhé.

Loại lao động Ca Đơn giá Tăng ca
Lao động phổ thông 8 tiếng ngày 150.000 – 200.000 VNĐ/người 30.000 – 60.000 VNĐ/giờ
8 tiếng đêm 280.000 – 350.000 VNĐ/người 30.000 – 60.000 VNĐ/giờ
12 tiếng ngày 220.000 – 300.000 VNĐ/người 30.000 – 60.000 VNĐ/giờ
12 tiếng đêm 350.000 – 600.000 VNĐ/người 30.000 – 60.000 VNĐ/giờ

Ngoài chi phí mà chúng tôi đưa ra phía trên, Vin HR cam kết bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khác. Tuy nhiên, mức giá mà chúng tôi đưa ra phía trên chỉ mang tính chất tham khảo bởi ngoài dịch vụ cho thuê lao động phổ thông, Vin HR còn cung cấp cho quý doanh nghiệp nhiều dịch vụ cho thuê lao động tại Tây Ninh đa dạng hơn. Chính vì vậy, hãy nhanh chóng liên hệ để được chúng tôi tư vấn và báo giá cụ thể hơn nhé.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động KCN Thành Thành Công

Khi quý doanh nghiệp sử dụng dịch vụ KCN Thành Thành Công của Vin HR, bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời sau đây mà không phải đơn vị cung ứng nào cũng có thể mang đến:

Nguồn lao động chất lượng và dồi dào

Khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tại Tây Ninh của Vin HR, doanh nghiệp sẽ nhận được một mội ngũ lao động vô cùng dồi dào với chất lượng đảm bảo được cung ứng kịp thời. Do đó, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ sản xuất kinh doanh sẽ được đảm bảo, trong một số trường hợp nhưng hút lao động còn vượt cả kế hoạch đã đề ra.

Giảm đáng kể chi phí cũng như thời gian

Nếu doanh nghiệp tự mình tuyển chọn lao động, doanh nghiệp sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như chi phí chi trả cho công tác tuyển dụng cũng như đào tạo lao động trong giai đoạn ban đầu. Đó là chưa kể đến những chi phí phải dùng cho việc quản trị các thủ tục hành chính của người lao động. Nếu sử dụng dịch vụ cho thuê lao động KCN Thành Thành Công của Vin HR, chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng làm toàn bộ những điều này để doanh nghiệp có thể tập trung hoàn toàn và hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tránh rủi ro về lao động

cho thuê lao động KCN Thành Thành Công 2
Vin HR thay mặt doanh nghiệp thực hiện các vấn đề về lương, khen thưởng

Khi quý doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cung ứng của chúng tôi, bạn có thể dễ dàng yêu cầu thay thế lao động hoặc sa thải một số lao động mà chúng tôi cung ứng trong trường hợp cảm thấy họ không đủ năng lực làm việc hay vi phạm bất kỳ nội quy nào mà công ty đề ra. Hơn nữa, một số vấn đề về người lao động như trả lương, khen thưởng, kỷ luật đều được Vin HR thực hiện thay thế cho doanh nghiệp nên có thể tránh toàn bộ những rủi ro có thể xảy ra.

Đó là tất cả những thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê lao động KCN Thành Thành Công mà Vin HR gửi đến bạn. Chúng tôi đang là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn cả nước. Nếu bạn đang có yêu cầu tìm kiếm lao động cho công ty mình, hãy nhanh chóng liên hệ để được chúng tôi tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất nhé.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977