Cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Liên Thành

Công ty cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Liên Thành Vin HR chúng tôi với nhiều năm chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động chuyên nghiệp, nhiệt huyết và trẻ trung, đảm bảo sẽ mang đến cho doanh nghiệp chất lượng nguồn lực tốt nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Khái quát chung về KCN Đức Hòa III – Liên Thành

KCN Đức Hòa III – Liên Thành đang ngày một phát triển mạnh mẽ hơn từng ngày. Tại đây, Có rất nhiều ngành nghề sản xuất đang được đầu tư triển khai như may mặc, điện tử cơ khí, hàng tiêu dùng,… Chính vì thế, nhu cầu cho thuê nhân công phục vụ công việc cũng ngày một tăng cao hơn bao giờ hết.

Tình hình thiếu hụt lao động đang xảy ra rất rộng lớn tại các khu công nghiệp. Và giải pháp tối ưu nhất chúng tôi muốn đưa ra cho các doanh nghiệp tại đây chính là cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Liên Thành.

cho thuê lao động KCN Đức Hòa III - Liên Thành 1
Tình trạng thiếu hụt lao động trầm trọng tại các khu công nghiệp

Giải pháp cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Liên Thành tối ưu nguồn lực cho doanh nghiệp

Trong quá trình doanh nghiệp hoạt động, không thể tránh khỏi những lúc quá ít hàng dẫn đến nguồn lao động không có việc làm nhưng vẫn phải thanh toán lương hàng tháng, cũng có khi quá nhiều hàng mà nguồn lao động hiện tại không thể đáp ứng kịp. Khi đó, lựa chọn phương án cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Liên Thành chính là giải pháp tối ưu nhất.

Cụ thể, dưới đây là những điểm tối ưu mà bạn sẽ nhận được khi lựa chọn hình thức cung ứng nhân lực Long An:

  • Khi có nhiều hàng hóa, công ty cung ứng lao động sẽ cung cấp đủ nguồn nhân lực phù hợp để làm việc trong thời gian đó.
  • Khi số lượng hàng hóa ít đi, doanh nghiệp tiến hành các phương án cắt giảm nguồn nhân lực và khi đó công ty cung ứng lao động sẽ đứng ra để giữ lại những lao động có chuyên môn cao nhất làm việc.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể hạn chế được rất nhiều những công việc quản lý nhân công bởi công ty cung ứng lao động sẽ thực hiện thay thế hoàn toàn cho bạn. Tất cả những vấn đề về pháp lý của nhân công khi làm việc cũng như trách nhiệm của nhân công đều được chúng tôi tiếp nhận, quản lý toàn bộ.

Hơn nữa, dịch vụ cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Liên Thành của Vin HR sẵn sàng cung ứng lao động Long An cho các doanh nghiệp với các mốc thời gian cụ thể như dịp lễ, các dịp thời vụ. Với số lượng và chất lượng đúng theo yêu cầu của khách hàng, cam kết sẽ làm khách hàng hài lòng.

Quy trình cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Liên Thành của Vin HR

Để có thể mang đến chất lượng lao động hoàn hảo nhất cho khách hàng chúng tôi cung cấp quy trình cho thuê lao động chuyên nghiệp với các bước làm minh bạch, cụ thể để bạn tham khảo như sau:

Bước 1: Nắm bắt nhu cầu của khách hàng

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng Khi khách hàng chủ động liên hệ với công ty chúng tôi, Vin HR tiến hành tiếp nhận toàn bộ yêu cầu một cách chính xác nhất. Sau đó, đội ngũ chuyên viên quản lý nhân lực của chúng tôi sẽ tiến hành tìm kiếm nguồn lao động phù hợp nhất với những yêu cầu mà bạn đã đề ra, ví dụ như lao động phổ thông, lao động có tay nghề cao, lao động thời vụ…

Bước 2: Chọn lựa ứng viên thích hợp

Sau khi chuyên viên quản lý nhân lực đã chọn ra một đội ngũ nhân viên phù hợp. chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra cũng như đào tạo thêm để mang đến những nhân viên lao động có chất lượng cao nhất, với kỹ năng tốt nhất cho khách hàng.

Bước 3: Tiến hành cung ứng cho doanh nghiệp

Sau khi tìm được những lao động phù hợp, c,húng tôi sẽ thông báo để họ có thể đến tận doanh nghiệp kiểm tra tay nghề. Nếu doanh nghiệp đồng ý, 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và Vin HR sẽ tiến hành cung ứng lao động đến doanh nghiệp để bắt đầu làm việc chính thức.

cho thuê lao động KCN Đức Hòa III - Liên Thành 2
Tiến hành cung ứng để lao động thử việc tại doanh nghiệp

Bước 4: Quản lý lao động hàng ngày với doanh nghiệp

Trong quá trình lao động làm việc, Vin HR sẽ thường xuyên giám sát và kiểm tra để xem họ có hoàn thành đúng và chính xác chất lượng công việc đã được giao hay không, từ đó có thể kiểm tra được tiến độ cũng như hiệu quả khi làm việc.

Trên đây là những thông tin đầy đủ nhất về dịch vụ cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Liên Thành mà Vin HR muốn gửi đến bạn. Hy vọng chúng sẽ là những thông tin bổ ích nhất cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nguồn lao động chất lượng, phù hợp với công ty mình, hãy nhanh chóng liên hệ với Vin HR để được chúng tôi hỗ trợ và tư vấn sớm nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977