Cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Đức Lợi

Vin HR là công ty cung cấp dịch vụ cho thuê lao động hàng đầu Việt Nam với trọng trách giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết trọn vẹn tình trạng khó khăn về nguồn nhân lực đang còn tồn tại. Để phần nào có thể giúp quý công ty giải quyết triệt để tình trạng này, hãy tham khảo bài viết sau đây của Vin HR về dịch vụ cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Đức Lợi nhé.

Một vài thông tin về KCN Đức Hòa III – Đức Lợi

KCN Đức Hòa III – Đức Lợi là một trong những khu công nghiệp trọng điểm thuộc khu vực Long An. Vị trí của KCN Đức Hòa III – Đức Lợi vô cùng đắc địa khi cách thành phố Hồ Chí Minh vài chục km cùng hệ thống giao thông đồng bộ. Việc đầu tư mạnh mẽ trong những 5 gần đây giúp cho việc vận chuyển hàng hóa hay các nguyên vật liệu sản xuất trở nên dễ dàng hơn với khối lượng lớn.

cho thuê lao động KCN Đức Hòa III - Đức Lợi 1
Hệ thống giao thông tại KCN Đức Hòa III – Đức Lợi được đầu tư đồng bộ

Chính vì lẽ đó, rất nhiều ngành nghề công nghiệp đã hình thành tại khu công nghiệp này. Một số đó có thể kể đến như: công nghiệp nhẹ, may mặc, điện tử, cơ khí,… và các công ty ở đây đều thu hút nguồn vốn đầu tư rất mạnh mẽ ở cả trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, đi liền với vấn đề phát triển nhanh như vậy chính là tình trạng khan hiếm nguồn lao động đang xảy ra vô cùng phổ biến tại KCN Đức Hòa III – Đức Lợi. Hầu hết các doanh nghiệp khi thành lập tại đây đều đang gặp phải khó khăn bởi nhân lực tại Long An đang trở nên khá thiếu hụt do có quá nhiều khu công nghiệp đang xuất hiện cùng một lúc.

Chính vì thế, điều này đòi hỏi phải có một giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp. Và giải pháp chúng tôi gợi ý ngay dưới đây chính là sử dụng dịch vụ cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Đức Lợi của Vin HR.

Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ cho thuê lao động tại KCN Đức Hòa III – Đức Lợi

Ngày nay, có rất nhiều công ty đang thực hiện việc cung ứng cũng như cho thuê lao động tại KCN Đức Hòa III – Đức Lợi. Và vấn đề đặt ra ở đây chính là làm thế nào để có thể lựa chọn được công ty cung cấp dịch vụ cung ứng lao động Long An chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Dưới đây là một vài tiêu chí mà chúng tôi mang đến để quý doanh nghiệp tham khảo khi đang cần chọn lựa đơn vị cho thuê lao động phù hợp nhất với những yêu cầu mà công ty mình đề ra:

  • Nguồn lao động của công ty có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu từ phía doanh nghiệp đặt ra.
  • Quy trình làm việc rõ ràng, phong cách làm việc chuyên nghiệp với nhiều năm hoạt động trên thị trường và nhận được nhiều đánh giá cao của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.
  • Có kinh nghiệm để có thể xử lý tốt mọi tình huống phát sinh đến người lao động như các vấn đề về pháp lý, chế độ lương, thưởng, bảo hiểm xã hội…
  • Mức giá cạnh tranh, có nhiều chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp.
  • Giá thành hợp lý, tương xứng với chất lượng của dịch vụ cung ứng.
  • Ký kết hợp đồng minh bạch và đảm bảo quyền lợi công bằng giữa các bên tham gia.
cho thuê lao động KCN Đức Hòa III - Đức Lợi 2
Nhân công được đào tạo kỹ lưỡng trước khi cung ứng

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Đức Lợi của Vin HR

Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Đức Lợi của Vin HR, dưới đây là những lợi ích mà doanh nghiệp sẽ nhận được:

  • Giảm thiểu tối đa mọi chi phí về lương thưởng, bảo hiểm, các chế độ khác dành cho người lao động cũng như một số chi phí mà doanh nghiệp cần bỏ ra chi trả cho quá trình tuyển dụng và đào tạo nhân công ban đầu.
  • Nguồn lao động mà chúng tôi cung ứng luôn có sẵn từ nhiều nguồn đa dạng trên mọi tỉnh thành.
  • Các hình thức cung ứng lao động vô cùng đa dạng, ví dụ như lao động phổ thông ngắn hạn, dài hạn, lao động thời vụ hay lao động có chuyên môn trình độ
  • Cung ứng lao động có kinh nghiệm cũng như kỹ năng làm việc, dễ dàng thích nghi trong nhiều ngành nghề như lắp ráp linh kiện điện tử, chế biến hàng tiêu dùng, chế biến thực phẩm, sản xuất bao bì, may mặc, chế biến gỗ, cơ khí…

Mục tiêu cuối cùng của Vin HR Chúng tôi chính là mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn vẫn còn một số thắc mắc liên quan đến vấn đề sau thuê lao động KCN Đức Hòa III – Đức Lợi, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất. Chúng tôi tự hào là công ty cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực Long An hàng đầu hiện nay.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977