Cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Hồng Đạt

Nhiều doanh nghiệp có trụ sở tại KCN Đức Hòa III – Hồng Đạt hiện nay đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm những nhân công chất lượng và phù hợp nhất cho công ty mình. Một trong những giải pháp tối ưu nhất để giải quyết vấn đề này chính là sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Hồng Đạt của Vin HR. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin về vấn đề này nhé!

Nhu cầu sử dụng lao động tại KCN Đức Hòa III – Hồng Đạt

Long An là một tỉnh nằm trong khu vực phát triển kinh tế trọng điểm của khu vực phía Nam. Chính vì thế, nơi đây đang được đầu tư rất mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng cũng như hệ thống giao thông kết nối vùng. Trên địa bàn Long An hiện đang có hàng chục khu công nghiệp, trong đó nổi bật là KCN Đức Hòa III – Hồng Đạt. 

Nhu cầu sản xuất cao như vậy đòi hỏi mỗi doanh nghiệp đều phải có nguồn lao động đáp ứng cả về số lượng và chất lượng mà việc tìm kiếm lao động cũng không phải dễ dàng. Nắm bắt được khó khăn đang còn tồn tại này, Vin HR mang đến cho quý doanh nghiệp dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Hồng Đạt với nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng cao dsarm bảo có thể xử lý triệt để vấn đề khó khăn đang hiện hữu.

cung ứng lao động KCN Đức Hòa III - Hồng Đạt 2
Thiếu hụt lao động dẫn đến ùn ứ nhiều hàng tại nhà máy

Các hình thức cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Hồng Đạt tại Vin HR

Vin HR chúng tôi với dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Hồng Đạt chất lượng bao gồm nhiều hình thức khác nhau cho khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Cụ thể, hiện nay đơn vị chúng tôi đang triển khai các loại hình cung ứng lao động như:

  • Cho thuê nhân công, lao động thời vụ làm việc khi doanh nghiệp cần lao động gấp trong những dịp hàng hoá nhiều. 
  • Cho thuê lao động ngắn hạn hoặc dài hạn, lao động chính thức 
  • Cho thuê lao động tạm thời để lấp đầy các vị trí trống
  • Cho thuê lao động phổ thông hay có tay nghề cao làm việc trong nhiều ngành nghề đa dạng. 

Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Hồng Đạt

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Hồng Đạt của Vin HR đang được rất nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An cũng như trên cả nước ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng. Dưới đây là những ưu điểm mà dịch vụ này mang lại:

  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn  tuyển dụng vô cùng chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Tất cả các kế hoạch tuyển dụng của doanh nghiệp đều được lên phương đảm bảo cung ứng đạt chuẩn cả về số lượng và chất lượng.
  • Thời gian được tối ưu, nhanh chóng bổ sung nguồn lực bất cứ khi nào doanh nghiệp cần.
  • Có thể linh động trong việc tăng giảm nhân sự hay thay thế những nhân công không phù hợp tùy theo tình hình kinh doanh.
  • Giảm bớt các công tác hành chính nhân sự cho doanh nghiệp bởi tất cả đều được Vin HR thay mặt thực hiện.
  • Giảm thiểu chi phí tuyển dụng và đào tạo. Hơn nữa, mức giá cung ứng mà chúng tôi đưa ra cũng cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng.
cung ứng lao động KCN Đức Hòa III - Hồng Đạt 2
Lao động vận hành máy móc chuyên nghiệp mà Vin HR cung ứng

Quy trình cung ứng nhân công KCN Đức Hòa III – Hồng Đạt nhanh chóng tại Vin HR

Quy trình cung ứng lao động Long An hay tại KCN Đức Hòa III – Hồng Đạt sẽ được tiến hành theo các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin chính xác và chi tiết nhất về yêu cầu nguồn lực của doanh nghiệp.
  • Bước 2: Lựa chọn một đội ngũ lao động phù hợp nhất với những tiêu chuẩn mà doanh nghiệp đã đặt ra, tiến hành làm nhiều bài kiểm tra để có thể chọn ra đội ngũ nhân công cuối cùng.
  • Bước 3: Tiến hành thỏa thuận để ký kết hợp đồng với quý doanh nghiệp nếu doanh nghiệp đồng ý với nguồn lao động mà chúng tôi cung cấp và chuyển giao nguồn nhân công đến với khách hàng.
  • Bước 4: Trong quá trình quý doanh nghiệp  sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực Long An tại Vin HR, đơn vị chúng tôi sẽ thường xuyên hỗ trợ quý khách kiểm tra tay nghề và giám sát hoạt động của đội ngũ lao động đã cung ứng cũng như thay mặt doanh nghiệp thực hiện một số vấn đề pháp lý liên quan đến người lao động.

Những thông tin trên đây mà Vin HR vừa cung cấp là những kiến thức chi tiết nhất về dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Hồng Đạt của chúng tôi.  Nếu quý doanh nghiệp của bạn đang cần tìm kiếm một nguồn nhân lực chất lượng nhất  tại Long An hiện nay, hãy nhanh chóng liên hệ cho chúng tôi để có thể trải nghiệm dịch vụ này và giảm thiểu các khoản chi phí cho nhân sự nhé. 

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977