Cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Song Tân

Nhu cầu tìm kiếm những đơn vị cung ứng lao động uy tín, chất lượng hiện nay đang gia tăng vô cùng nhanh chóng bởi sự khan hiếm lao động trong thị trường hiện tại. Hiểu rõ tầm quan trọng của dịch vụ này, Vin HR mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Song Tân đi đầu về chất lượng, đảm bảo cho sự phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé!

Khái quát về KCN Đức Hòa III – Song Tân

Có vị trí vô cùng lý tưởng là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực đồng bằng sông cửu long, KCN Đức Hòa III – Song Tân chắc chắn sẽ có tiềm năng phát triển vô cùng mạnh mẽ trong tương lai sắp tới. Đó là lý do các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại đây đang có nhu cầu tìm kiếm một số lượng đông đảo những nhân công làm việc có tay nghề cao.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm lao động trong thời buổi hiện nay khá khó khăn vì những lao động có chất lượng cao như vậy không phải là dễ tìm kiếm. Chính vì thế, việc lựa chọn một công ty cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực Long An uy tín để doanh nghiệp có thể đặt trọn niềm tin là vô cùng quan trọng. Trong đó, tiêu biểu nhất chính là Vin HR.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Song Tân của Vin HR

Đối với đơn vị sử dụng lao động

  • Được cấp ứng nguồn lao động đầy đủ và hoàn hàng về cả số lượng và chất lượng cũng như tuân theo toàn bộ những yêu cầu doanh nghiệp đặt ra.
  • Giảm thiểu một khoản chi phí lớn của doanh nghiệp trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự làm việc.
  • Tối giản hóa trong khâu thực hiện các thủ tục liên quan đến vấn đề về pháp lý cho người lao động bởi đã có Vin HR đảm nhiệm.
  • Nguồn lao động ổn định, luôn có sẵn với số lượng đông đảo, linh hoạt thay thế bổ sung hoặc giảm thiểu nếu doanh nghiệp cảm thấy không cần thiết.
cung ứng lao động KCN Đức Hòa III - Song Tân 1
Lao động đáp ứng cả về số lượng và chất lượng

Đối với nguồn lao động hợp tác với Vin HR

  • Được công ty cung cấp việc làm ổn định, lâu dài với nhiều chế độ lương thưởng và phúc lợi hấp dẫn, mang tính cạnh tranh cao.
  • Có thể được hưởng toàn bộ các quyền lợi hợp pháp theo những quy định của luật lao động, luật doanh nghiệp.
  • Có cơ hội phát triển bản thân tốt hơn với nhiều vị trí công việc và nhiều kỹ năng làm việc khác nhau.
  • Đảm bảo nhận được các chế độ về nhà ở, bữa ăn, xe đưa đón với chất lượng tốt.

Quy trình cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Song Tân của Vin HR

Công ty Vin HR chúng tôi cam kết thực hiện quy trình cung ứng vô cùng công khai minh bạch để mọi khách hàng có thể nắm bắt được dễ dàng nhất. Từ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cung ứng lao động Long An cũng như uy tín của công ty chúng tôi. Cụ thể, quy trình cung ứng diễn ra như sau:

  • Tiếp nhận yêu cầu về lao động của doanh nghiệp và tiến hành tuyển chọn đội ngũ lao động phù hợp nhất.
  • Danh sách nhân công phù hợp nhất để doanh nghiệp tiến hành duyệt.
  • Tư vấn và báo giá cụ thể cho khách hàng với số lượng và chất lượng đội ngũ lao động đã cung cấp.
  • Tiến hành ký kết hợp đồng
  • Cung ứng lao động đến nhà máy, xí nghiệp cho doanh nghiệp và bắt đầu quá trình làm việc hiệu quả.
cung ứng lao động KCN Đức Hòa III - Song Tân 2
Vin HR mang đến giải pháp cung ứng nhân sự toàn diện

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Song Tân của Vin HR có giá thế nào?

Công ty Vin HR chúng tôi luôn cam kết mang đến mức giá thấp và cạnh tranh nhất trên thị trường cho khách hàng. Từ những kinh nghiệm dày dặn mà chúng tôi đã có được trong những năm hoạt động trong nghề, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về sự uy tín của chúng tôi về cả mặt chất lượng cũng như giá cả cho thuê.

Ngoài ra, Vin HR cũng mang đến cho khách hàng nhiều chính sách trợ giá để khách hàng có thể có mức giá tốt nhất cho đội ngũ lao động cần thuê. Chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp chuyên chở công nhân đến nơi làm việc cũng như một số công tác chuẩn bị bữa ăn trưa, nơi ngủ nghỉ, nhà ở,…

Trên đây là những thông tin vô cùng cụ thể về dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Song Tân mà Vin HR muốn gửi đến tất cả các khách hàng. Hãy yên tâm sử dụng dịch vụ này của chúng tôi nhé. Nếu bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào, nhanh chóng liên hệ với Vin HR để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giải đáp cụ thể nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977