Cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – RESCO

Tầm quan trọng của việc sử hữu một lực lượng lao động chất lượng, hiệu quả và đáng tin cậy là vô cùng quan trọng trong môi trường kinh doanh với tính cạnh tranh cao hiện nay. Bởi vậy, có nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – RESCO của Vin HR để có thể nhận được những lao động chất lượng nhất phục vụ sản xuất cho công ty mình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về loại hình dịch vụ tiện ích này nhé!

Vài nét về KCN Đức Hòa III – RESCO

KCN Đức Hòa III – RESCO có vị trí vô cùng thuận lợi khi tiếp giáp với nhiều huyện ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh, nhờ đó quá trình chúa đầu tư và giao lưu kinh tế cũng được đẩy mạnh. Do đó, trong tương lai, KCN Đức Hòa III – RESCO sẽ vô cùng phát triển và là trọng điểm phát triển công nghiệp của toàn tỉnh Long An. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ như vậy, nhu cầu cho thuê nguồn lao động lớn mạnh cũng luôn được coi trọng tại đây.

Để có thể nhanh chóng tìm được nguồn lao động với số lượng đông cao và chất lượng ổn định, việc sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của những đơn vị uy tín như Vin  HR là vô cùng cần thiết.

Dịch vụ cung ứng KCN Đức Hòa III – Resco của Vin HR

Dịch vụ cung ứng lao động mà Vin HR triển khai đã và đang hỗ trợ rất nhiều cho các doanh nghiệp có đủ nguồn nhân lực chất lượng cao và hiệu quả tối ưu nhất. Đội ngũ công nhân này của chúng tôi sẵn sàng làm mọi công việc được giao với tinh thần trách nhiệm và làm việc chuyên nghiệp nhất. 

Một số dịch vụ cung ứng nhân lực Long An mà chúng tôi đang cung cấp bao gồm:

  • Cho thuê lao động thời vụ, ngắn hạn trong thời điểm doanh nghiệp đang cần để mạnh sản xuất hoặc trong dịp lễ tết, lượng hàng tăng cao.
  • Cung ứng lao động dài hạn, lao động chính thức, làm việc lâu dài
  • Cung ứng lao động kỹ năng chuyên môn cao, kế toán, tài chính, quản lý. 
cung ứng lao động KCN Đức Hòa III - RESCO 1
Nguồn lao động có tay nghề cao mà Vin HR thực hiên cung ứng

Vì sao nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – RESCO của Vin HR?

Là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh Long An nói riêng trên một tỉnh thành của cả nước nói chung, Vin HR tự hào là đơn vị cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – RESCO mà bạn chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng. Cụ thể, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

Tiếp cận với nguồn lao động đa dạng, phong phú hơn

Đội ngũ nhân viên mà tuyển dụng xuất thân từ nhiều tỉnh thành trên cả nước và đều được chúng tôi chọn lựa vô cùng khắt khe quá nhiều tiêu chí khác nhau cùng với quá trình đào tạo vô cùng chuyên nghiệp, tất cả đảm bảo có thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối của quý doanh nghiệp.

Linh hoạt thay thế lao động

Trong quá trình cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – RESCO, Không thể tránh khỏi những trường hợp lao động không phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp đề ra. Lúc này, chúng tôi sẽ linh hoạt thay thế những lao động có những tiêu chuẩn thích hợp hơn và thực hiện giải pháp thay thế này trong thời gian sớm nhất.

cung ứng lao động KCN Đức Hòa III - RESCO 2
Dễ dàng thay thế lao động nếu không phù hợp

Tiết kiệm chi phí hiệu quả

Nếu doanh nghiệp của bạn tự thuê lao động bên ngoài, các chi phí phát sinh trong quá trình tuyển dụng và đào tạo sĩ vô cùng tốn kém điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí mà bạn cần sử dụng cho quá trình sản xuất. Chính vì vậy, việc sử dụng dịch vụ cung ứng lao động là vô cùng thích hợp để giảm thiểu mức chi phí ngày về mức nhỏ nhất.

Doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn

Nhờ có dịch vụ cung ứng lao động Long An, đơn vị cung ứng như viêm sẽ thay mặt doanh nghiệp thực hiện toàn bộ những vấn đề liên quan đến người lao động, cả về chế độ phúc lợi dẫn những vấn đề về pháp lý. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp có thể tập trung hoàn toàn vào hoạt động sản xuất cốt lõi của họ.

Trên đây là tất cả những thông tin chia sẻ về dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – RESCO của Vin HR đã mang đến cho bạn. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho doanh nghiệp trong việc lựa chọn đơn vị cung ứng chuyên nghiệp nhất cho công ty mình. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào thắc mắc cần được giải đáp, hãy nhanh chóng liên hệ cho Vin HR chúng tôi khi được đội ngũ nhân viên tư vấn nhanh chóng và cụ thể nhất nhé! 

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977