Cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Mười Dây

Nhiều doanh nghiệp hiện nay đang gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm nguồn lao động phù hợp nhất với công ty mình. Do đó, dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Mười Dây của Vin HR mang đến cho doanh nghiệp sự tiện lợi nhất định trong khâu tìm kiếm lao động. Cùng tìm hiểu bài viết ngay dưới đây để có những thông tin chi tiết hơn về dịch vụ này của chúng tôi nhé.

Tìm hiểu chung về KCN Đức Hòa III – Mười Dây

Long An là một trong những thành phố có nền kinh tế phát triển hàng đầu trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Trong những năm gần đây, rất nhiều khu công nghiệp lớn nhỏ đã lần lượt mọc lên tại khu vực này, mang đến tiềm năng phát triển kinh tế ngày một lớn mạnh.

KCN Đức Hòa III – Mười Dây là một trong số đó. Các ngành nghề sản xuất tại đây vô cùng đa dạng, từ đóng gói bao bì, sản xuất giấy, may mặc cho đến các ngành nghề về điện tử, cơ khí… Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng cũng như máy móc, thiết bị tại đây cũng rất được đầu tư nên sự phát triển lớn mạnh của những doanh nghiệp trong KCN Đức Hòa III – Mười Dây ngày càng được khẳng định rõ ràng hơn. Tuy nhiên, phát triển nhanh chóng như vậy đi kèm theo rất nhiều vấn đề mà doanh nghiệp phải đương đầu, trong đó, dễ thấy nhất chính là vấn đề thiếu hụt nguồn lao động.

cung ứng lao động KCN Đức Hòa III - Mười Dây 1
KCN Đức Hòa III – Mười Dây cần tìm kiếm nguồn lao động số lượng lớn

Nguồn nhân công thiếu hụt như vậy đòi hỏi phải có một giải pháp tối ưu nào đó có thể giải quyết triệt để tình trạng này. Và đó chính là dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Mười Dây của Vin HR, mang đến những lao động chất lượng nhất, có tay nghề và kỹ năng cao nhất, phục vụ cho hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

Các lĩnh vực cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Mười Dây của Vin HR

Một số Lĩnh vực cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Mười Dây mà Vin HR đang thực hiện triển khai đến khách hàng có thể kể đến như:

  • Cung ứng nhân lực có trình độ chuyên môn cao như lễ tân cho sự kiện, khách sạn, thư ký trong văn phòng, nhân viên chăm sóc và tư vấn khách hàng…
  • Lao động phổ thông thực hiện các công việc cơ bản như bốc dỡ và đóng gói hàng hóa, gia công sản phẩm, dán tem mác, chế biến thực phẩm, hàng gia dùng, sản xuất theo dây chuyền.
  • Lao động dài hạn chính thức của công ty thực hiện các nhiệm vụ như lắp ráp linh kiện, vận hành máy móc, thợ cơ khí, thợ sửa điện nước…
  • Lao động giúp việc theo giờ, theo ngày.
  • Lao động thời vụ cần đáp ứng khi doanh nghiệp cần gia tăng sản xuất trong những dịp hàng hóa tăng cao.
cung ứng lao động KCN Đức Hòa III - Mười Dây 2
Lao động ngành nghề cơ khí đã được đào tạo bài bản

Quyền lợi khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Mười Dây

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung ứng nhân lực Long An, Vin HR tự hào có thể đem đến những lợi thế cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ cho khách hàng, ví dụ như:

  • Nguồn lao động dồi dào, có chuyên môn cao: Ngay khi nhận được yêu cầu từ phía doanh nghiệp, Vin HR sẽ ngay lập tức đáp ứng số lượng cũng như chất lượng lao động theo đúng yêu cầu để có thể theo kịp tiến độ sản xuất mà doanh nghiệp đã đề ra.
  • Chủ động điều chỉnh nguồn nhân lực theo ý muốn: Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động Long An, doanh nghiệp có thể chủ động thay thế hoặc giảm bớt nguồn lao động mà Vin HR cung cấp nếu cảm thấy những lao động đó không phù hợp với công ty.
  • Giảm thiểu tối đa chi phí và thời gian: Những chi phí mà doanh nghiệp cần phải chi cho việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên trong thời điểm ban đầu sẽ được Vin HR đảm nhiệm thay thế toàn bộ nên doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm để tập trung sản xuất.
  • Tránh các rủi ro về người lao động: Tất cả những vấn đề liên quan đến pháp lý của người lao động, chế độ lương thưởng hay bảo hiểm xã hội đều sẽ được Vin HR thực hiện thay thế cho doanh nghiệp hoàn toàn nên doanh nghiệp không cần phải bận tâm bất kì điều gì về vấn đề này.

Trên đây là những thông tin cụ thể nhất về vấn đề cung ứng lao động KCN Đức Hòa III – Mười Dây mà Vin HR muốn gửi đến bạn – những nhà đầu tư thông minh. Việc quý doanh nghiệp còn gì thắc mắc hay muốn tư vấn thêm về dịch vụ cung ứng lao động chất lượng này của chúng tôi, hãy nhanh chóng liên hệ để được đội ngũ nhân viên giải đáp nhanh chóng nhất nhé.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977