Cung ứng lao động KCN Trảng Bàng

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Trảng Bàng đang là giải pháp được ưu tiên lựa chọn hàng đầu để có thể giải quyết triệt để bài toán thiếu hụt nguồn nhân lực trong những giai đoạn cao điểm. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây của Vin HR để hiểu hơn về dịch vụ tuyệt vời này của chúng tôi nhé.

Tổng quan về KCN Trảng Bàng

KCN Trảng Bàng thuộc địa bàn tỉnh Tây Ninh, một tỉnh vùng Đông Nam bộ Việt Nam với vị trí địa lý rất thuận lợi để phát triển kinh tế đồng bộ và mạnh mẽ nhất. Trước đây, có thể nói tỉnh Tây Ninh khá hoang sơ với diện tích chủ yếu là đồi núi. Tuy nhiên ngày nay, với sự đầu tư mạnh mẽ của công nghệ hiện đại thì Tây Ninh đã có những đột phá mạnh mẽ và đang trở thành một trong những khu kinh tế trọng điểm khu vực phía Nam.

cung ứng lao động KCN Trảng Bàng 1
Phát triển nhiều ngành công nghiệp cần số lượng lao động lớn tại KCN Trảng Bàng

Chính vì nền kinh tế đang trên đà phát triển vượt bậc như vậy, nhu cầu về nguồn lao động số lượng lớn và chất lượng cao để có thể phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn là vô cùng cao. Tuy nhiên trên thực tế, việc thiếu hụt nhân công lao động tại KCN Trảng Bàng đang xảy ra rất phổ biến và trở thành một vấn đề nan giải với các doanh nghiệp đang hoạt động tại đây.

Do đó, việc cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ cung ứng lao động KCN Trảng Bàng có thể là một giải pháp tuyệt vời giải quyết bài toán về lao động. Từ đó cung cấp cho các doanh nghiệp những nhân công tối ưu, chuyên nghiệp để linh hoạt điều chỉnh và bổ sung lực lượng khi họ cần thiết.

Các dịch vụ cung ứng lao động KCN Trảng Bàng

Với dịch vụ cung ứng lao động tuyệt vời mà chúng tôi đang triển khai, nó bao gồm một số hạng mục sau đây:

  • Dịch vụ cho thuê lao động phổ thông, cho thuê lao động chính thức của công ty.
  • Dịch vụ cho thuê lao động tạm thời, cho thuê lao động thời vụ làm việc trong thời gian ngắn.
  • Dịch vụ cung ứng lao động bán thời gian.
  • Dịch vụ cung ứng và cho thuê các lao động có chuyên môn như quản lý hành chính, nhân sự lễ tân, thư ký, nhân viên bán hàng…

Bên cạnh đó, nếu quý khách hàng còn bất kỳ yêu cầu gì về dịch vụ cho thuê lao động của chúng tôi, hãy trực tiếp liên hệ để được chúng tôi tư vấn và đưa ra những giải pháp cung ứng phù hợp nhất.

Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động KCN Trảng Bàng của Vin HR

Khi quý doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tại Tây Ninh, chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những ưu điểm tuyệt vời sau:

  • Đáp ứng nhanh chóng, đầy đủ về số lượng và chất lượng nguồn lao động trong thời gian ngắn nhất cho quý doanh nghiệp.
  • Giúp doanh nghiệp đơn giản hóa trong khâu quản lý và đào tạo nhân công mới.
  • Tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí phải chi cho việc tuyển dụng cũng như đào tạo nhân sự trong giai đoạn ban đầu.
  • Có thể thay mặt doanh nghiệp chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp lý của người lao động.
  • Giảm thiểu tối đa các rủi ro có thể xảy ra về thủ tục hành chính pháp lý.
cung ứng lao động KCN Trảng Bàng 2
Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc

Quy trình cung ứng lao động KCN Trảng Bàng

Vin HR triển khai dịch vụ cho thuê lao động tại Tây Ninh với quy trình cung ứng chuyên nghiệp như sau:

  • Bước 1: Nhận thông tin yêu cầu của khách hàng về số lượng nhân công và công việc doanh nghiệp cần để tiến hành tư vấn.
  • Bước 2: Tiếp nhận thông tin sau khi 4 vấn, chúng tôi tiến hành thông báo cho quý khách về chi phí thuê nhân công bước đầu.
  • Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý và hai bên thống nhất, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng và quý doanh nghiệp sẽ đặt cọc trước khoảng 30% tổng giá trị đơn hàng.
  • Bước 4: Sau khi đã thỏa thuận và ký hợp đồng, Vin HR sẽ bàn giao đội ngũ nhân công chất lượng như đã thỏa thuận cho doanh nghiệp.
  • Bước 5: Sau khi nhân công đã làm việc đến hết thời hạn hợp đồng, Vin HR sẽ tiến hành điều động đội ngũ nhân công trở về. Nếu khách hàng hài lòng hay có bất kỳ điều gì chưa hài lòng, hãy cho chúng tôi xin đánh giá và thanh toán số tiền còn lại của dịch vụ vẫn còn thiếu.
  • Bước 6: Bộ phận nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tiến hành xin ý kiến khách hàng với chất lượng dịch vụ để khách hàng có thể đưa ra những đánh giá chân thực nhất.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Trảng Bàng chính là giải pháp vô cùng hoàn hảo, được lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho tình trạng khan hiếm nhân công lao động ở các khu công nghiệp tỉnh Tây Ninh, đặc biệt là KCN Trảng Bàng. Sử dụng dịch vụ cung ứng của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng cho các quý doanh nghiệp. Chính vì vậy, hãy nhanh chóng liên hệ để được chúng tôi hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn nhé.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977