Cung ứng lao động KCN Bắc An Thạnh

Vai trò của dịch vụ cung ứng lao động là kết nối người lao động với doanh nghiệp, hình thành nên mối quan hệ mật thiết để mang lại lợi ích cho cả 2 bên. Chính vì thế, dịch vụ cung ứng lao động KCN Bắc An Thạnh ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Vin HR để có thêm nhiều thông tin chi tiết về loại hình dịch vụ này nhé!

Giới thiệu đôi nét về KCN Bắc An Thạnh

KCN Bắc An Thạnh với ưu điểm tuyệt vời để có thể thu hút nhiều nhà đầu tư rót vốn tại đây chính là cơ sở hạ tầng hiện đại, quy mô sản xuất rộng lớn, đảm bảo tất cả các nhu cầu của doanh nghiệp sản xuất. Ngoài ra, khi thực hiện đầu tư tại đây, nhà đầu tư cũng được hưởng rất nhiều ưu đãi khủng về hoạt động sản xuất như thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế xuất nhập khẩu… nên nơi đây là một khu công nghiệp lý tưởng để các nhà đầu tư có thể gắn bó lâu dài.

cung ứng lao động KCN Bắc An Thạnh 1
Quy mô vô cùng rộng lớn của KCN Bắc An Thạnh

Một số ngành nghề chủ yếu được tập trung sản xuất tại KCN Bắc An Thạnh là:

  • Sản xuất giấy, bao bì, hộp carton
  • Chế biến nông, lâm, thủy sản, thực phẩm, đồ uống, thức ăn đóng hộp
  • Các ngành công nghiệp nhẹ tổng hợp, ngành may mặc.
  • Sản xuất và lắp ráp các thiết bị linh kiện điện tử, điện lạnh.

Hơn nữa, KCN Bắc An Thạnh không chỉ chú trọng vào lợi ích của các doanh nghiệp đầu tư mà còn hướng đến người lao động tại đây với nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh hoạt như trung tâm ăn uống, cơ sở chăm sóc sức khỏe, cửa hàng…. Chính vì vậy, KCN Bắc An Thạnh hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu công nghiệp phát triển bậc nhất Long An trong tương lai sắp tới.

Giải pháp cung ứng lao động KCN Bắc An Thạnh của Vin HR

Khi doanh nghiệp tiếp tục phát triển cũng như mở rộng quy mô sản xuất, nhu cầu về số lượng hàng hóa cũng như dịch vụ cũng tăng theo. Chính vì thế, yếu tố vô cùng quan trọng mà không thể nào thiếu chính là sự sẵn có của một lực lượng lao động ổn định, có thể dễ dàng thích nghi với mọi điều kiện.

Có thể nói, trong thời gian gần đây, các công ty hoạt động tại KCN Bắc An Thạnh đang tìm kiếm nguồn nhân lực cho công ty mình ở khắp nơi, thậm chí là từ nhiều tỉnh lân cận. Vì vậy, đây chính là cơ hội tuyệt vời để sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Bắc An Thạnh của Vin HR bởi chúng tôi vừa mang đến nguồn lao động chất lượng và dịch vụ tuyệt vời không thể nào chối cãi.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động trên thị trường, chúng tôi hiểu được các doanh nghiệp đều có nhu cầu tìm kiếm cho mình một nguồn nhân lực linh hoạt, có thể dễ dàng thích ứng với mọi biến động của thị trường. Chúng tôi luôn ưu tiên để có thể mang đến cho doanh nghiệp nguồn nhân sự tốt nhất, giúp giảm thiểu mọi rủi ro không đáng có trong quá trình tuyển dụng. Hơn nữa, chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày để có thể cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng nhân lực Long An và trở thành đối tác tin cậy trong lâu dài cho các doanh nghiệp.

cung ứng lao động KCN Bắc An Thạnh 2
Nhân công được đào tạo bài bản trước khi thực hiện cung ứng

Ưu điểm mà dịch vụ cung ứng lao động KCN Bắc An Thạnh của Vin HR mang đến

Ngay từ khi triển khai, dịch vụ cung ứng lao động KCN Bắc An Thạnh của Vin HR đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp và công ty trong khu vực. Có được những hiệu quả như vậy là nhờ chúng tôi đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:

  • Đội ngũ lao động cung ứng dồi dào luôn có sẵn với chất lượng cao, tất cả đều đã trải qua quy trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí mà doanh nghiệp phải bỏ ra nếu tự mình triển khai công tác tuyển dụng hay đào tạo nhân viên mới.
  • Sẵn sàng thay thế nguồn lao động mà chúng tôi cung ứng nếu doanh nghiệp không hài lòng về kỹ năng hay trình độ làm việc của họ.
  • Giá thành cung ứng vô cùng phải chăng bảo đảm như đôi với chất lượng dịch vụ.
  • Chịu trách nhiệm trong việc quản lý cũng như giám sát đội ngũ lao động trong quá trình làm việc, nhờ đó có thể giảm thiểu những áp lực về mặt nhân sự cho doanh nghiệp.
  • Thực hiện lo liệu toàn bộ nhưng vấn đề về lương thưởng, đãi ngộ, hay chi phí bảo hiểm cho đội ngũ lao động cùng với nhiều vấn đề liên quan đến pháp lý khác.

Trên đây là một vài thông tin về dịch vụ cung ứng lao động KCN Bắc An Thạnh của Vin HR. Nếu quý khách hàng vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn nhà cung ứng nào để có thể đem tới một dịch vụ cung ứng lao động Long An chất lượng và hiệu quả nhất, hãy đến ngay với Vin HR chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977