Cung ứng lao động KCN Dệt May Nhơn Trạch

Cung ứng lao động KCN Dệt May Nhơn Trạch là dịch vụ hàng đầu được cung cấp bởi Vin HR. Do nhu cầu tuyển dụng nhân công dịp cuối năm tăng cao để phục vụ nhu cầu sản xuất, đây trở thành giải pháp tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ này qua nội dung dưới đây.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Dệt May Nhơn Trạch Đồng Nai

Khu công nghiệp Dệt May Nhơn Trạch với diện tích 184 ha, nằm ở thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Khu công nghiệp đã được hoàn thiện toàn bộ hệ thống hạ tầng và tiện ích, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng đầu tư vào khu công nghiệp.

Tại khu công nghiệp ngành nghề dịch vụ ưu tiên gồm có: dệt, chế tạo sợi, dệt kim, nhuộm, sản xuất phụ liệu,…

Sở hữu vị trí thuận lợi cho việc giao thương, nằm chính giữa 3 cực của vùng kinh tế tài chính trọng điểm phía Nam gồm thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hoà và Vũng Tàu, khu công nghiệp Dệt May Nhơn Trạch trở thành lựa chọn nhiều nhà đầu tư hướng tới.

Chính vì vậy vấn đề nhân lực của các doanh nghiệp tại khu công nghiệp Dệt May Nhơn Trạch trở thành cấp thiết khi còn nhiều doanh nghiệp tại đây đang phải đối mặt vấn đề thiếu nguồn nhân lực chất lượng. Có không ít công ty ở khu công nghiệp này hiện không thể tuyển đủ số lượng lao động cần thiết để đáp ứng cho công việc sản xuất, kinh doanh. Dẫn đến ảnh hưởng đến lợi nhuận và sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

Nắm được tình hình này cũng như mong muốn đem đến cho các doanh nghiệp giải pháp nhân sự toàn diện nhất, Vin HR đã cho ra đời dịch vụ cung ứng lao động Đồng Nai chuyên cung ứng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp tại khu công nghiệp. Cung ứng nhân lực Đồng Nai của Vin HR là một trong số những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ lẫn giá thành.

Dịch vụ cung ứng và cho thuê lao động của Vin HR được nhiều doanh nghiệp tại khu công nghiệp Dệt May Nhơn Trạch sử dụng không chỉ vì chất lượng, sự uy tín mà còn bởi chúng tôi đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích:

  • Nguồn lao động có sẵn luôn dồi dào có thể đáp ứng ngay số lượng nhân sự doanh nghiệp cần.
  • Giúp doanh nghiệp linh hoạt và nhanh chóng trong việc cung ứng nhân lực, sắp xếp nhân sự phục vụ sản xuất, đặc biệt là trong những thời điểm cao điểm sản xuất trong năm.
  • Giúp giảm thiểu chi phí và tiết kiệm thời gian cho các doanh nghiệp trong khâu tuyển dụng, đào tạo.
  • Tối ưu hóa công tác quản lý nhân sự cho doanh nghiệp. Các công việc liên quan đến tuyển chọn và quản lý nhân sự sẽ được Vin HR chúng tôi triển khai, theo dõi và báo cáo tiến độ để quý doanh nghiệp theo dõi. Công ty của bạn không cần phải sắp xếp nhân sự làm những việc này, giúp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí, tập trung vào hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Các chi phí như lương, bảo hiểm cũng do Vin HR thực hiện chi trả. Quý doanh nghiệp không tốn khoảng chi phí này.
  • Hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình làm việc giữa người lao động và doanh nghiệp vì Vin HR sẽ là đơn vị ký hợp đồng trực tiếp với người lao động.
  • Đội ngũ nhân sự của Vin HR là những chuyên gia hàng đầu trong ngành cung ứng nguồn nhân lực, hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong công tác tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự.
Vin HR đem đến giải pháp nhân sự toàn diện cho các doanh nghiệp tại khu công nghiệp
Vin HR đem đến giải pháp nhân sự toàn diện cho các doanh nghiệp tại khu công nghiệp

Các hình thức cung ứng nguồn nhân lực Vin HR cung cấp

Vin HR cung cấp rất nhiều hình thức cung ứng và cho thuê lao động tại khu công nghiệp Dệt May Nhơn Trạch như sau:

  • Cung ứng và cho thuê lao động ngắn hạn: hình thức này phù hợp với doanh nghiệp đang vào mùa cao điểm sản xuất nhưng cần tối ưu chi phí.
  • Cung ứng và cho thuê lao động dài hạn: hình thức này phù hợp với doanh nghiệp muốn xây dựng đội ngũ nhân sự gắn bó lâu dài, tập trung phát triển cho công ty.
  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ: đây là hình thức cho thuê lao động giúp cho doanh nghiệp có đủ nhân lực để đáp ứng cho nhu cầu sản xuất nhưng không bị dư thừa khi hết đơn hàng, giảm thiểu chi phí nhân công.
Vin HR có nhiều hình thức cung ứng cho doanh nghiệp lựa chọn
Vin HR có nhiều hình thức cung ứng cho doanh nghiệp lựa chọn

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Dệt May Nhơn Trạch của Vin HR cam kết đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ chúng tôi khi cần tìm nguồn nhân lực bạn nhé!

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977