Cho thuê lao động KCN An Phước

Dịch vụ cho thuê lao động KCN An Phước được nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp lựa chọn mỗi khi cần lao động. Công ty cung ứng lao động Đồng Nai Vin HR với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng cùng với cách quản lý giàu kinh nghiệm, là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp hiện nay.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN An Phước

Khu công nghiệp An Phước thuộc địa bàn tỉnh Đồng Nai có diện tích 201 ha được đầu tư cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại và tiện ích. Ngành nghề chính tại khu công nghiệp An Phước hiện nay là dệt nhuộm; may mặc; giày dép; đồ gia dụng bằng gỗ, nhựa, nhôm, sắt, tráng men; cơ khí; điện, điện tử; vật liệu xây dựng.

Có thể nói thập niên gần đây Đồng Nai là một tỉnh có tiềm năng của Việt Nam đang dần có những bước tiến phát triển mạnh mẽ về hạ tầng đô thị được nâng cấp. Đồng Nai cũng là miền đất hứa của các nhà đầu tư khi trở thành nơi thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với vị trí thuận lợi nằm ở cửa ngõ của thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ riêng khu công nghiệp An Phước mà Đồng Nai còn tập trung nhiều khu công nghiệp lớn khác như khu công nghiệp Nhơn Trạch 6, khu công nghiệp Dầu Giây, khu công nghiệp Giang Điền,…

Chính vì vậy khi các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn lao động nhưng phải đảm bảo người làm có tay nghề giỏi, trình độ cao thì dịch vụ cung ứng nhân lực Đồng Nai của Vin HR đã có mặt và sẵn sàng cung cấp nguồn nhân lực ở hầu hết các địa điểm tại khu công nghiệp một cách nhanh chóng và uy tín.

Vin HR cho thuê lại lao động và cung ứng nhân lực chất lượng cao, cung cấp giải pháp lao động chuyên nghiệp, hiệu quả, nhanh chóng giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí cũng như thời gian tuyển dụng nhân sự. Chúng tôi dựa vào tình hình thực tế của từng khách hàng để đưa ra chiến lược, kế hoạch tuyển dụng phù hợp, tối ưu chi phí và hiệu suất.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN An Phước 
Dịch vụ cho thuê lao động KCN An Phước

Lợi thế cạnh tranh của Vin HR

Vin HR đã trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp tại Đồng Nai nhờ vào những ưu điểm trong dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Cách thức ứng tuyển của Vin HR sáng tạo, bài bản và chuyên nghiệp, đào tạo nguồn nhân lực theo quá trình để giúp họ phát triển nhận thức và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Nhờ vậy, công ty luôn đảm bảo chất lượng nhân sự cung cấp tới tay khách hàng.

Khi thuê dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp An Phước của Vin HR, quyền và lợi ích của khách hàng luôn được đảm bảo:

  • Sở hữu nguồn lao động dồi dào chất lượng cao: doanh nghiệp sẽ có người lao động dồi dào đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất trong thời gian sớm nhất, không còn phải lo lắng khi bị thiếu hụt nguồn lao động làm ảnh hưởng tới sản xuất kinh doanh.
  • Chủ động được nguồn nhân lực: doanh nghiệp sẽ được chủ động trong việc sử dụng nguồn lao động, tăng/giảm số lượng lao động tùy theo nhu cầu mà không cần lo lắng các vấn đề liên quan đến pháp lý.
  • Giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng lao động: doanh nghiệp được quyền yêu cầu trao đổi lại nhân sự và cho thôi việc đối với nhân viên nào không phù hợp với công ty mà không cần phải bồi thường hợp đồng.
  • Giảm chi phí và tăng hiệu quả: doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí đào tạo nhân sự mới. Nhờ đó công ty bạn sẽ tập trung hơn vào các công việc chính tăng hiệu suất công việc, đạt doanh thu cao.

Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp nguồn nhân lực cho các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp,… Vin HR có đội ngũ công nhân lao động làm việc lâu năm, dày dặn kinh nghiệm với đa dạng độ tuổi, được chia theo các bậc năng lực đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động của nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Đội ngũ nhân viên của Vin HR đầy nhiệt huyết, chú trọng đến lợi ích của khách hàng lẫn người lao động. Chính vì thế bạn có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của chúng tôi. Nếu bạn muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp lao động đảm bảo và uy tín thì Vin HR là lựa chọn hàng đầu.

Vin HR là đối tác đáng tin cậy của doanh nghiệp
Vin HR là đối tác đáng tin cậy của doanh nghiệp

Khi bạn tìm đến Vin HR để thuê dịch vụ cho thuê lao động KCN An Phước, chúng tôi luôn cố gắng giảm chi phí dịch vụ về mức thấp nhất để đảm bảo lợi ích của doanh nghiệp. Vì vậy hãy liên hệ Vin HR ngay để được tư vấn chi tiết nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977