Cho thuê lao động KCN An Nhựt Tân

Dịch vụ cho thuê lao động KCN An Nhựt Tân hiện đang được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng bởi chất lượng mà nó mang lại như giảm thiểu rủi ro về các vấn đề pháp lý, tối ưu chi phí và thời gian tuyển dụng. Cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này của Vin HR qua bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về KCN An Nhựt Tân và nhu cầu cung ứng lao động

KCN An Nhựt Tân tại Long An đang thu hút rất nhiều nguồn vốn đầu tư cả trong nước và nước ngoài trong những năm gần đây. Với diện tích toàn bộ khu công nghiệp lên đến 119 hecta, tổng diện tích quy hoạch là gần 100%, KCN An Nhựt Tân là một tổ hợp những doanh nghiệp sản xuất nhiều ngành nghề khác nhau.

Không những thế, với vị trí đắc địa chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 phút di chuyển, gần các cảng biển, đường sắt, điều này mang lại, những thuận lợi nhất định cho việc vận chuyển hàng hóa từ KCN An Nhựt Tân.

cho thuê lao động KCN An Nhựt Tân 1
Vị trí vô cùng thuận lợi của KCN An Nhựt Tân

Chính vì những lợi thế mà chúng tôi đã kể ra phía trên.KCN An Nhựt Tân Đang thu hút rất nhiều doanh nghiệp lớn đến mở rộng đầu tư kinh doanh. Chính vì vậy, nhu cầu tìm kiếm lao động tại đây cũng đang tăng cao hơn bao giờ hết. Nhưng việc tìm kiếm lại không phải điều dễ dàng.

Hiểu được khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải, Vin HR mang đến dịch vụ cho thuê lao động KCN An Nhựt Tân chuyên nghiệp, cam kết có thể giải đáp toàn bộ vấn đề về nhân sự và những doanh nghiệp đang gặp phải.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê lao động KCN An Nhựt Tân?

Tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực Long An hàng đầu tại Việt Nam nói chung và trên địa bàn tỉnh Long An nói riêng, chúng tôi đã giúp hàng ngàn doanh nghiệp có thể xử lý nnh gọn vấn đề lao động của công ty mình. Với mọi vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải, Vin HR đều nhiệt tình tư vấn. Và giám sát cho đến khi hết thời gian cung ứng.

Cụ thể, dịch vụ cho thuê lao động KCN An Nhựt Tân của Vin HR sẽ giúp doanh nghiệp:

  • Tối ưu chi phí và thời gian cho doanh nghiệp: Nếu doanh nghiệp tự mình đảm nhiệm các công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên, điều này vừa có thể không hiệu quả mà lại tốn rất nhiều thời gian cũng như chi phí không đáng có. Khi đó, sử dụng dịch vụ cho thuê lao động là phương án tối ưu nhất.
  • Giảm thiểu các vấn đề về pháp lý đối với người lao động: Vin HR sẽ thay mặt doanh nghiệp giải quyết toàn bộ những vấn đề pháp lý như chế độ lương, thưởng, bảo hiểm xã hội., một số vấn đề về đãi ngộ nhân sự nên doanh nghiệp có thể hoàn toàn tập trung toàn bộ vào quá trình sản xuất.
  • Giảm thiểu rủi ro về quan hệ lao động: Doanh nghiệp sẽ không cần phải trực tiếp làm việc với lao động mà đã có Vin HR kiểm tra, giám sát nên một số vấn đề mâu thuẫn hay rủi ro trong quan hệ lao động hầu như không có.
cho thuê lao động KCN An Nhựt Tân 2
Lao động có tay nghề đã qua đào tạo bài bản của Vin HR

Dịch vụ cho thuê lao động KCN An Nhựt Tân của Vin HR

Với dịch vụ cho thuê lao động tại KCN An Nhựt Tân của Vin HR, tất cả những công tác về tìm kiếm, tuyển dụng và quản lý nhân sự đều được chúng tôi hỗ trợ cũng như đảm nhiệm hoàn toàn. Sở hữu những chuyên gia về nhân sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong việc tuyển dụng, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho doanh nghiệp những nhân công phù hợp với yêu cầu mà doanh nghiệp đề ra nhất có thể.

Theo đó, công ty cung cấp các dịch vụ tuyển dụng nhân sự trong các lĩnh vực như sản xuất và lắp ráp các thiết bị điện, điện tử; chế biến thực phẩm; các hàng hóa nông sản và tiêu dùng, thời trang may mặc, giày da, cơ khí, xây dựng.

Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN An Nhựt Tân khi:

  • Muốn tiết kiệm chi phí lao động để tập trung vào sản xuất.
  • Cần bổ sung gấp một số lượng lớn lao động vào một số dự án đặc biệt hoặc vào các dịp lễ, tết cuối năm.
  • Doanh nghiệp mới thành lập chưa đủ kinh phí để có thể thuê những nhân viên chính thức.

Để có thể mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ cho thuê lao động KCN An Nhựt Tân chất lượng nhất, Vin HR rất chú trọng trong công tác dịch vụ tuyển dụng lao động sao cho những lao động mà chúng tôi cung cấp phải có sức khỏe cũng như các kỹ năng cần thiết trong công việc, đáp ứng được các yêu cầu mà doanh nghiệp đặt ra.

Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ cho thuê lao động tại KCN An Nhựt Tân của Vin HR. Mọi yêu cầu và thắc mắc dịch vụ này, quý doanh nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi trực tiếp để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977