Cung ứng lao động KCN Tân Bình

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Tân Bình hiện đang là giải pháp hoàn hảo và tiết  kiệm chi phí cho những doanh nghiệp cần nguồn lao động trong những lúc cao điểm sản xuất hoặc chưa ổn định về nhân sự khi mới thành lập. Hiện nay Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp nguồn nhân lực cho các công ty tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ này qua bài viết sau.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Tân Bình

Khu công nghiệp Tân Bình tọa lạc tại địa chỉ 108 Tây Thạnh, Phường 15, Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Khu công nghiệp có quy mô diện tích ban đầu là 178,63 ha và dự án khu dân cư phụ trợ khu công nghiệp Tân Bình với quy mô 71,14 ha.

Khu công nghiệp Tân Bình nằm trong thành phố Hồ Chí Minh là một khu công nghiệp hiện đại, thân thiện với môi trường, thu hút gần 100 nhà đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn đầu tư khoảng 64 triệu USD, đem lại công ăn việc làm cho hơn 25.000 lao động, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của nền kinh tế địa phương và thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy nhu cầu tuyển dụng lao động tại đây là rất lớn.

Hiện nay tại khu công nghiệp Tân Bình đã có hơn 100 doanh nghiệp hiện đang đầu tư và hoạt động, thuộc đa dạng các ngành nghề như sản xuất bao bì, dược liệu, giấy, xi măng, lâm nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ.

Ở các thời điểm giải quyết các đơn hàng lớn hay các hợp đồng ngắn hạn, việc thiếu hụt nguồn nhân sự đem lại khó khăn cho hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Đồng thời việc tuyển dụng của công ty sẽ tốn thời gian và chi phí nhiều hơn vì phải sàng lọc người lao động tùy theo trình độ tay nghề và kỹ năng mà họ có. Do đó dịch vụ cung ứng lao động TP HCM của Vin HR là giải pháp hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn. Dịch vụ cung ứng nhân lực HCM của chúng tôi cung ứng lao động số lượng lớn trong thời gian ngắn và kết thúc hợp đồng khi công ty của bạn hết nhu cầu. Từ đó vấn đề nhân sự trong doanh nghiệp được giải quyết linh hoạt, nhanh chóng nhất.

Hiện nay, Vin HR cung ứng nguồn nhân lực theo nhiều hình thức và ngành nghề như:

  • Cung ứng lao động thời vụ
  • Cung ứng lao động có tay nghề thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề như lắp ráp linh kiện điện tử, gia công các ngành may mặc, nội thất, chế biến thực phẩm, gia công ngành bao bì, ngành nhựa, ngành đồ da,…
  • Cung ứng lao động phổ thông: dán tem, đóng gói sản phẩm, tạp vụ văn phòng, bốc vác, vận chuyển hàng hóa,…
  • Cung ứng lao động chuyên môn: kế toán, hành chính nhân sự, chăm sóc khách hàng, nhân viên bán hàng, lễ tân, thư ký,…
  • Cung ứng lao động vệ sinh công nghiệp.
Dịch vụ cung ứng lao động khu công nghiệp Tân Bình của Vin HR
Dịch vụ cung ứng lao động khu công nghiệp Tân Bình của Vin HR

Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động KCN Tân Bình

Nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng trong sự phát triển ổn định và bền vững của một doanh nghiệp. Vì vậy dịch vụ cung ứng lao động KCN Tân Bình của Vin HR có nhiều ưu điểm được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn như:

  • Chủ động và linh hoạt trong công việc sắp xếp nguồn nhân lực: quý doanh nghiệp sẽ được chủ động trong việc sử dụng nguồn lao động thích hợp nhất với tình hình sản xuất của mình, tăng/giảm số lượng lao động theo tình hình sản xuất kinh doanh của công ty mà không cần lo lắng vấn đề hợp đồng lao động.
  • Tránh các rủi ro về lao động khi có phát sinh tranh chấp: doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR giảm thiểu các rủi ro trong quá trình sử dụng lao động, có thể sa thải nhân sự không phù hợp mà không phải bồi thường hợp đồng lao động như khi ký hợp đồng trực tiếp với người lao động.
  • Tăng sự chuyên nghiệp và chuyên môn hóa quản trị nguồn nhân lực: Vin HR giúp doanh nghiệp tập trung vào các giá trị cốt lõi của mình. Các công việc mang tính thủ tục về nhân sự như tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng, ký hợp đồng thử việc, đánh giá quá trình thử việc, khai báo tăng giảm bảo hiểm xã hội, giải quyết thắc mắc về lương, chấm công, tính lương,… đều được Vin HR thực hiện.
Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động KCN Tân Bình
Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động KCN Tân Bình

Vin HR là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung ứng lao động KCN Tân Bình. Quý doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê nhân công, hãy liên hệ Vin HR để được hỗ trợ sớm nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977