Cung ứng lao động KCN Tân Bình (Bình Dương)

Cung ứng lao động KCN Tân Bình (Bình Dương) là dịch vụ nhằm cung cấp nguồn lao động phục vụ các quý doanh nghiệp có nhu cầu cần thuê ngoài nguồn lao động sản xuất. Cung ứng nhân lực Bình Dương tạo ra giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp trong những lúc cao điểm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua nội dung sau đây.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Tân Bình (Bình Dương)

Khu công nghiệp Tân Bình là một cụm công nghiệp nằm ở xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Đây là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam Việt Nam có vị trí vô cùng tiện lợi về giao thông nên thu hút rất nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài nước tới đầu tư.

Hiện nay, cụm công nghiệp phát triển đa dạng các ngành nghề:

  • Công nghiệp chế biến nông lâm sản;
  • Sản xuất đồ gỗ;
  • Chế tạo cơ khí, máy móc nông cụ, phân bón;
  • Sản xuất hàng tiêu dùng;
  • Sản xuất vật liệu xây dựng;
  • Sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm;
  • Chế biến thực phẩm, hương liệu, hóa chất,…

Do số lượng ngành nghề lớn nên vấn đề lao động là một bài toán khó cho các doanh nghiệp, nhất là khi các doanh nghiệp tiến vào giai đoạn cao điểm sản xuất.

Nhận thấy nhu cầu về nguồn nhân lực rất lớn này, Vin HR đã triển khai dịch vụ cung ứng lao động Bình Dương nhằm cung ứng và cho thuê lao động để đáp ứng nhu cầu của các nhà máy, xí nghiệp trong cụm công nghiệp Tân Bình này.

Vin HR là công ty cung ứng lao động tại cụm công nghiệp Tân Bình có uy tín nhiều năm trên thị trường, cung cấp rất nhiều dịch vụ như:

  • Dịch vụ cung ứng lao động phổ thông
  • Dịch vụ cho thuê lao động ngắn và dài hạn
  • Dịch vụ cung ứng lao động có tay nghề trong lĩnh vực nhất định
  • Dịch vụ cung ứng lao động có chuyên môn

Dịch vụ cung ứng lao động của chúng tôi đem lại nhiều lợi ích to lớn cho các đơn vị sử dụng dịch vụ. Vì vậy chúng tôi đã trở thành đối tác của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại Bình Dương cũng như các tỉnh thành trên cả nước.

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Tân Bình của Vin HR
Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Tân Bình của Vin HR

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động Vin HR

Với nhu cầu lao động lớn của cụm công nghiệp Tân Bình Bình Dương, Vin HR đã nhanh chóng triển khai cung cấp nguồn nhân công chất lượng cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Quý công ty, xí nghiệp có thể yên tâm về nguồn cung lao động vì Vin HR cam kết đảm bảo những lợi ích tuyệt đối nhất cho khách hàng.

  • Vin HR tự hào chất lượng lao động của chúng tôi có thể nói là tốt nhất tại khu vực cụm công nghiệp Tân Bình. Nên khi quý doanh nghiệp cần bổ sung thêm lao động chỉ cần liên hệ Vin HR là sẽ có ngay số lượng nhân công cần cho sản xuất.
  • Quý khách cũng có thể đưa thêm các yêu cầu đối với từng nhóm lao động để việc cung ứng trở nên phù hợp hơn. Ngoài ra Vin HR luôn sẵn sàng lắng nghe đóng góp ý kiến của khách hàng và sẽ chịu trách nhiệm nếu có sự không hài lòng về lao động và có thể xem xét việc thay thế nếu cần thiết.
  • Giúp doanh nghiệp chủ động trong việc sắp xếp nhân sự theo từng thời điểm.
  • Doanh nghiệp có thể tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí khi Vin HR sẽ thực hiện hầu hết các công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới. So với việc doanh nghiệp tự tổ chức tuyển dụng lao động kèm theo đó là quá trình đào tạo nguồn nhân lực mất thời gian thì doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế này để gia tăng hiệu suất, tăng tính cạnh tranh so với các đối thủ khác trong thu hút đầu tư.
  • Đến với dịch vụ của Vin HR quý khách sẽ không còn cảm thấy quá lo lắng về sự luân chuyển nhân sự một cách đột ngột, lo lắng thiếu hụt hay dư thừa nhân sự. Bởi vấn đề về tuyển dụng lao động số lượng lớn trong giai đoạn cấp bách sẽ được Vin HR sắp xếp, đảm bảo đủ nhân công cho doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.
  • Đặc biệt mức chi phí doanh nghiệp bỏ ra cho dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR là khá tiết kiệm so với các đơn vị khác trên thị trường.
Vin HR đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Vin HR đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Cung ứng lao động KCN Tân Bình (Bình Dương) với nhiều ưu điểm nên đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi muốn bổ sung lao động cấp tốc. Chỉ với một khoảng thời gian ngắn và mức chi phí tối ưu, doanh nghiệp được bổ sung ngay lực lượng lao động chất lượng. Hãy liên hệ Vin HR ngay để được tư vấn chi tiết.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977