Cho thuê lao động KCN Việt Hương I, II

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Việt Hương I, II tại Bình Dương hiện nay là giải pháp nhân sự hoàn hảo cho những doanh nghiệp cần tuyển dụng lao động trong thời gian ngắn. Địa bàn tỉnh Bình Dương hiện nay có rất nhiều các khu công nghiệp lớn nhỏ, nên nhu cầu về dịch vụ cung ứng lao động rất cao. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua nội dung sau.

Dịch vụ cung ứng lao động khu công nghiệp Việt Hương I, II

Khu công nghiệp Việt Hương I, II nằm trên địa bàn thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương có diện tích khoảng 168,59 ha với tổng vốn đầu tư 270,4 tỷ đồng. Khu công nghiệp có vị trí giao thương thuận lợi, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 45km; Tân Cảng khoảng 35km; Quốc lộ 13 khoảng 8 m; Ga Sóng Thần khoảng 20km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 45km.

Tại đây tập trung các công ty, doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong các ngành nghề: công nghiệp dệt, nhuộm, may mặc, thuộc da, da giày; công nghiệp điện, điện tử, điện máy, sản xuất máy móc, cơ khí chế tạo, sửa chữa máy móc, cơ khí xây dựng, thiết bị phụ tùng; sản xuất vật liệu xây dựng, gốm sứ, đồ gỗ gia dụng, nhựa kim khí, dụng cụ gia đình, trang thiết bị văn phòng; chế biến sản phẩm cây trồng, lâm sản, thủy sản;​…

Với lượng lớn doanh nghiệp tại khu công nghiệp Việt Hương I, II thì nhu cầu tuyển dụng lao động tại đây rất lớn. Do đó nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu nguồn lực cho các doanh nghiệp, dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương đã ra đời.

Cung ứng lao động Bình Dương là dịch vụ được pháp luật cho phép, có đầy đủ căn cứ pháp lý. Đơn vị cung ứng lao động sẽ tuyển dụng nhân sự nhưng không trực tiếp sử dụng nguồn nhân công này mà sẽ cho doanh nghiệp khác có nhu cầu thuê lại. Từ đó điều phối thị trường lao động, phân bổ nguồn nhân lực đồng đều hơn cho các doanh nghiệp.

Nhu cầu sử dụng nhân lực lớn như hiện nay tại Bình Dương luôn gắn liền với dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực. Dịch vụ này có thể giải quyết được vấn đề trước mắt cho doanh nghiệp, thậm chí là vấn đề nhân sự về lâu dài cho doanh nghiệp. Tại thị trường tỉnh Bình Dương, Vin HR tự hào là đơn vị chuyên cung ứng nguồn lao động chất lượng cho các doanh nghiệp theo đúng yêu cầu, đảm bảo hiệu suất người lao động cho doanh nghiệp.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực rất phổ biến tại các khu công nghiệp Bình Dương
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực rất phổ biến tại các khu công nghiệp Bình Dương

Thế mạnh của Vin HR trong cung ứng lao động tại KCN Việt Hương I, II

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Việt Hương I, II của Vin HR có nhiều lợi thế cạnh tranh hấp dẫn thu hút khách hàng:

  • Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Việt Hương I, II cũng như các khu công nghiệp khác trên địa bàn tỉnh Bình Dương của Vin HR luôn cung cấp đầy đủ cho các doanh nghiệp nguồn lao động chất lượng, có tay nghề cao, có thể bắt tay vào làm việc ngay khi tuyển vào giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất làm việc.
  • Nguồn nhân công vừa có tay nghề vừa có tinh thần làm việc trách nhiệm, phục vụ tốt nhất cho quá trình sản xuất và kinh doanh. Nhờ đó mà doanh nghiệp đỡ tốn nhiều thời gian và chi phí cho việc tuyển dụng và đào tạo trực tiếp nhân sự mới.
  • Khi các đơn hàng đã hoàn thành và hết nhu cầu sử dụng lao động, doanh nghiệp có thể linh hoạt điều chỉnh số lượng nhân sự sao cho phù hợp với yêu cầu sản xuất hiện tại của công ty mình. Việc giảm bớt lượng lao động cần thuê sẽ được Vin HR thu xếp và thỏa thuận rõ ràng trong hợp đồng cung ứng. Do đó doanh nghiệp không cần lo lắng khi bị ràng buộc bởi các điều khoản hay quy định pháp lý.
  • Dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR còn tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp có thể thay đổi những nhân sự không phù hợp trong quá trình làm việc bằng nhân sự mới để đảm bảo hiệu quả của hoạt động sản xuất, kinh doanh.
  • Hơn thế nữa việc bổ sung nhân lực để đáp ứng nhu cầu của quý doanh nghiệp về trình độ, kỹ năng chuyên môn,… luôn được đáp ứng kịp thời, phù hợp với ngành nghề của từng doanh nghiệp.
  • Giảm bớt được các chi phí, thủ tục hành chính rườm rà cho doanh nghiệp.
Vin HR cung cấp nguồn nhân sự chất lượng cho các công ty
Vin HR cung cấp nguồn nhân sự chất lượng cho các công ty

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Việt Hương I, II có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và đảm bảo nhất về chất lượng. Để biết chi tiết về dịch vụ, hãy liên hệ Vin HR ngay nhé!

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977