Cung ứng lao động KCN Mai Trung

Khu công nghiệp Mai Trung là khu công nghiệp lớn tại Bình Dương nên nhu cầu lao động tại đây khá lớn. Để đáp ứng được nhu cầu lớn từ phía các doanh nghiệp, dịch vụ cung ứng lao động KCN Mai Trung đã ra đời. Theo dõi bài viết sau để chọn được đơn vị cung ứng lao động uy tín.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Mai Trung

Khu công nghiệp Mai Trung tọa lạc tại  xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Khu công nghiệp có tổng vốn đầu tư là 84 tỷ đồng với diện tích 34,61 ha.

Tại khu công nghiệp tập trung chủ yếu các doanh nghiệp thuộc các ngành nghề:

  • Công nghiệp lắp ráp cơ khí
  • Công nghiệp chế biến gỗ mỹ nghệ và trang trí nội thất
  • Công nghiệp chế biến nông sản – thực phẩm
  • Công nghiệp điện và điện tử
  • Công nghiệp may mặc và giày da
  • Công nghiệp lắp ráp, sửa chữa máy móc nông lâm nghiệp và giao thông vận tải
  • Công nghiệp nhẹ và bao bì

Khu công nghiệp được đầu tư hoàn thiện và hiện đại nên thu hút số lượng lớn công ty đến đây thành lập, trong đó có không ít là doanh nghiệp nước ngoài. Đồng thời nhờ giao thông khá thuận lợi nên việc giao thương hàng hóa tại đây cũng là điểm thu hút nhà đầu tư.

Chính vì vậy nhu cầu nguồn nhân lực của các doanh nghiệp tại khu công nghiệp Mai Trung rất lớn.

Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu nhân sự cho các công ty, dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương đã ra đời. Cung ứng lao động Bình Dương hiện nay đã trở thành một giải pháp được lựa chọn nhiều nhất khi doanh nghiệp cần lao động bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại trong quá trình sử dụng.

Với dịch vụ cung ứng nhân lực, doanh nghiệp có thể kịp thời bổ sung nguồn nhân lực ngay khi cần mà không lo ngại vấn đề thời gian, làm ảnh hưởng đến hiệu suất cũng như thời gian giao hàng cho đối tác. Đơn vị cung ứng nhân lực có thể cung cấp số lượng lớn lao động, đa dạng phong phú tay nghề, độ tuổi. Đặc biệt là đảm bảo kỹ năng làm việc tại khu công nghiệp.

Bên cạnh đó dịch vụ cung ứng lao động khu công nghiệp Mai Trung còn hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng cơ hội tìm được nhân sự chất lượng cao, có được định hướng phát triển nhân sự toàn diện theo từng giai đoạn phát triển.

Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp đang là xu hướng
Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp đang là xu hướng

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động khu công nghiệp Mai Trung

Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Mai Trung nói riêng và các khu công nghiệp nói chung đang trở thành xu hướng. Bởi vì khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp so với các tuyển dụng truyền thống.

  • Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực. Nhân sự trước khi bàn giao cho doanh nghiệp đều được đào tạo kỹ năng, nội quy khi làm việc tại khu công nghiệp nên có thể bắt tay vào làm việc ngay mà không cần phải đào tạo lại.
  • Thời gian cho công tác tuyển dụng được rút ngắn vì đơn vị cung ứng đã lên kế hoạch tuyển dụng chi tiết, bao gồm thời gian, số lượng lao động cung ứng để đảm bảo doanh nghiệp có đủ nhân sự phục vụ sản xuất.
  • Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp trong việc đào tạo và quản lý nhân sự mới. Các thủ tục hành chính như hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức, chấm công, tính lương, chi trả lương, đóng bảo hiểm,… đều được tinh giản cho doanh nghiệp. Những việc này sẽ do đơn vị cung ứng thực hiện toàn bộ.
  • Nâng cao chất lượng nhân sự, tăng cơ hội doanh nghiệp sở hữu nhân lượng chất lượng cao. Trong quá trình thuê dịch vụ cung ứng lao động doanh nghiệp có thêm thời gian đánh giá năng lực người lao động. Từ đó có thể chọn nhân sự gắn bó lâu dài với công ty.
  • Chủ động sắp xếp nguồn nhân lực theo từng thời điểm. Có thể tăng/giảm nhân sự một cách chủ động cho phù hợp nhu cầu sản xuất mà không cần lo lắng vấn đề vi phạm hợp đồng lao động.
  • Đảm bảo về mặt thời gian cung ứng, hình thức cung ứng đa dạng giúp doanh nghiệp chọn được loại hình phù hợp với yêu cầu trong thời gian cho phép, không làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất.
Dịch vụ cung ứng lao động có nhiều lợi ích
Dịch vụ cung ứng lao động có nhiều lợi ích

Cung ứng lao động KCN Mai Trung đang là xu hướng của các khu công nghiệp tại Bình Dương. Khi liên kết với công ty cung ứng nguồn nhân lực, quý doanh nghiệp được đảm bảo quyền và lợi ích của mình. Đồng thời người lao động cũng được đảm bảo mọi quyền lợi. Vì vậy hãy liên hệ Vin HR để được tư vấn chi tiết khi cần cung ứng nhân lực tại khu công nghiệp

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977