Cung ứng lao động KCN Phú Gia

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Phú Gia ‌là‌ ‌nhu‌ ‌cầu‌ ‌và‌ ‌đang trở thành ‌xu‌ ‌hướng‌ mà các doanh nghiệp lựa chọn ‌bởi‌ ‌nó‌ ‌đem‌ ‌đến‌ ‌những‌ ‌giải‌ ‌pháp‌ ‌hiệu‌ ‌quả‌ ‌trong‌ ‌việc‌ ‌sử‌ ‌dụng‌ nguồn nhân lực. Vậy tại‌ ‌sao‌ ‌doanh‌ ‌nghiệp‌ ‌lại‌ ‌cần‌ ‌sử‌ ‌dụng‌ ‌dịch‌ ‌vụ‌ ‌cung ứng nhân, hãy cùng Vin HR tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Phú Gia

Khu công nghiệp Phú Gia nằm trong tổng thể khu liên hợp Công nghiệp – Dịch vụ – Đô thị Bình Dương, trải rộng trên hai huyện Bến Cát, Tân uyên và thị xã Thủ Dầu Một. Đây là một trong những khu công nghiệp trọng điểm, phát triển dịch vụ cao cấp mang tầm vóc quốc tế và khu vực, bao gồm gồm sân golf, trung tâm đào tạo, trung tâm tài chính, du lịch.

Vị trí khu công nghiệp Phú Gia rất thuận lợi trong việc giao thương hàng hóa nên tại đây thu hút nhiều nhà đầu tư tìm đến thành lập doanh nghiệp. Trong đó phổ biến với các ngành nghề thuộc các lĩnh vực như:

  • Sản xuất, lắp ráp các thiết bị điện, điện tử;
  • Sản xuất các mặt hàng cơ khí, chế tạo máy móc;
  • Sản xuất gỗ dân dụng cao cấp;
  • Dệt may, thủ công mỹ nghệ;
  • Sản xuất lương thực và thực phẩm;

Với quy mô này nhu cầu về nguồn nhân lực tại khu công nghiệp Phú Gia nói riêng và các khu công nghiệp khác trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói chung là rất lớn. Do đó dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương đã ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu nguồn nhân lực của các doanh nghiệp.

Cung ứng lao động Bình Dương là dịch vụ cho thuê lại lao động. Hoạt động này tuân theo quy định của pháp luật, doanh nghiệp được cấp phép kinh doanh cho thuê lại lao động, ký hợp đồng với người lao động. Tuy nhiên đơn vị cung ứng sẽ không trực tiếp sử dụng lao động mà cho doanh nghiệp có nhu cầu thuê lại nguồn lao động này. Với mối quan hệ 3 bên như vậy, cả doanh nghiệp và người lao động đều tìm thấy lợi ích và thỏa mãn nhu cầu đặt ra.

Dịch vụ cung ứng lao động là một ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Công ty cung ứng nhân lực bắt buộc phải được thành lập hợp pháp tại Việt Nam. Để tìm được công ty cung ứng nhân lực uy tín, các bạn cần tham khảo những đơn vị chuyên nghiệp, có danh tiếng lâu năm trên thị trường.

Hiện nay tại thị trường lao động Bình Dương nói riêng và khu vực miền Nam nói chung, Vin HR là công ty chuyên cung ứng nguồn nhân lực chất lượng được các công ty, xí nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Phú Gia ‌phát triển
Dịch vụ cung ứng lao động KCN Phú Gia ‌phát triển

Công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR

Công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp có nhu cầu tại khu công nghiệp. Chúng tôi có các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng nhân sự, đem đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh.

Vin HR không chỉ có lãnh đạo là các chuyên gia mà còn xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên tư vấn, hỗ trợ khách hàng các giải pháp phù hợp nhất. Chúng tôi luôn có sẵn đội ngũ nhân công để đáp ứng cho khách hàng lập tức khi cần. Chất lượng nhân sự luôn đảm bảo, có thể bắt tay vào làm việc ngay mà không cần phải đào tạo lại. Nhờ đó công ty của khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí cho quá trình này.

Chúng tôi đảm nhiệm việc cung cấp các dịch vụ hay giải pháp toàn diện về tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, cho thuê lao động và thuê ngoài nhân sự. Các hình thức cung ứng cũng rất đa dạng cho doanh nghiệp lựa chọn.

  • Cung ứng và cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ

Các doanh nghiệp chỉ cần đưa ra yêu cầu về nhân sự, thời gian, số lượng cần cung ứng, còn lại Vin HR sẽ lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng, đào tạo và bàn giao nhân sự cho doanh nghiệp theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng.

Vin HR chuyên cung cấp nhân sự cho các nhà máy, xí nghiệp
Vin HR chuyên cung cấp nhân sự cho các nhà máy, xí nghiệp

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Phú Gia của Vin HR cam kết đem đến cho doanh nghiệp nguồn lao động chất lượng nhất. Với mức chi phí phải chăng, chúng tôi đã trở thành đối tác thân thiết của các doanh nghiệp tại khu công nghiệp. Hãy liên hệ với Vin HR để được hỗ trợ sớm nhất khi cần thuê lại lao động nhé!

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977