Cung ứng lao động KCN Đông Bắc Sông Cầu

Công ty Vin HR có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực tại tỉnh Phú Yên, trong đó nổi bật nhất là dịch vụ cung ứng lao động KCN Đông Bắc Sông Cầu. Đội ngũ nhân sự của Vin HR là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự, có thể giải quyết các vấn đề nhân sự mà doanh nghiệp đang gặp phải. Khách hàng đến với chúng tôi đảm bảo sự hài lòng.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Đông Bắc Sông Cầu

Khu công nghiệp Đông Bắc Sông Cầu nằm trên Quốc lộ 1D thuộc địa bàn xã Xuân Hải và xã Xuân Hòa, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Khu công nghiệp cách  trung tâm thành phố Tuy Hòa 70km rất thuận tiện cho việc giao thương.

Khu công nghiệp Đông Bắc Sông Cầu hiện nay thu hút nhiều nhà đầu tư tìm đến, tập trung vào các lĩnh vực ngành nghề như:

  • Chế biến nông lâm thủy sản để xuất khẩu
  • Chế biến thực phẩm, nước giải khát
  • Vật liệu xây dựng có chất lượng cao
  • Giày da, may mặc, thủ công mỹ nghệ
  • Nhựa, hóa chất
  • Sản xuất và chế biến gỗ, giấy
  • Cơ khí, điện – điện tử
  • Gia công sản phẩm, hàng hóa xuất khẩu

Dịch vụ cung ứng nhân lực hiện nay là một trong những giải pháp hoàn hảo để các doanh nghiệp tại khu công nghiệp Đông Bắc Sông Cầu nâng cao năng suất lao động của mình. Nắm bắt được nhu cầu, Vin HR đã cho ra đời dịch vụ cung ứng và cho thuê lao động tại tỉnh Phú Yên.

Khi các doanh nghiệp đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn lao động chất lượng nhưng các đơn hàng vẫn phải xử lý không thể chậm trễ thì dịch vụ cung ứng lao động là lựa chọn tốt nhất. Vin HR đã đem đến cho các doanh nghiệp giải pháp phù hợp nhất khi cung ứng lao động theo nhiều hình thức như:

  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng và cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động theo các ngành nghề: thời trang may mặc, da giày, chế biến thủy sản, chế biến nông sản, lắp ráp linh kiện máy móc, cơ khí, điện tử,…
  • Cung ứng lao động trình độ chuyên môn cao như kế toán, kế toán trưởng – kiểm toán, hành chính nhân sự, giám đốc kinh doanh,…

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR là đối tác uy tín và chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đang tìm kiếm một giải pháp đáng tin cậy và linh hoạt cho nhu cầu nhân sự của công ty mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về tuyển dụng và quản lý lao động, giúp doanh nghiệp của bạn tập trung vào hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Đông Bắc Sông Cầu của Vin HR
Dịch vụ cung ứng lao động KCN Đông Bắc Sông Cầu của Vin HR

Vai trò dịch vụ cung ứng lao động KCN Đông Bắc Sông Cầu của Vin HR với doanh nghiệp

Vin HR là đơn vị chuyên nghiệp chuyên cung ứng nguồn nhân lực. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhân sự, với sự lãnh đạo của các chuyên gia nên nắm rõ các quy trình tuyển dụng. Đặc biệt đội ngũ nhân sự của Vin HR hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, giúp quý doanh nghiệp có thể tìm kiếm được nguồn nhân lực ưng ý và phù hợp trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo tiến độ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

Khách hàng đến với Vin HR luôn được đảm bảo các quyền lợi của mình. Bởi chúng tôi hiểu rõ chỉ có chất lượng dịch vụ mới là điều đáng tin cậy nhất với khách hàng.

Vin HR biết rằng mỗi doanh nghiệp điều quan trọng nhất chính là có được đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng thì mới có được sự phát triển ổn định và lâu dài. Vì vậy Vin HR luôn chú trọng công tác bồi dưỡng nguồn nhân lực, chọn lọc những nhân sự tốt nhất khi bàn giao cho khách hàng.

Chúng tôi còn đem đến cho quý doanh nghiệp dịch vụ có mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Đảm bảo làm hài lòng quý khách trên tất cả các yêu cầu.

Với số lượng người lao động dồi dào, phong phú, Vin HR có thể ngay lập tức đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Tùy theo yêu cầu về tuổi tác, giới tính, trình độ chuyên môn, Vin HR sẽ cung ứng nguồn lao động phù hợp yêu cầu doanh nghiệp.

Vin HR đem đến cho doanh nghiệp dịch vụ cung ứng lao động uy tín, chất lượng
Vin HR đem đến cho doanh nghiệp dịch vụ cung ứng lao động uy tín, chất lượng

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Đông Bắc Sông Cầu của Vin HR luôn sẵn sàng phục vụ quý doanh nghiệp. Khi các bạn cần tuyển dụng lao động, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977