Cung ứng lao động KCN Thới Hòa

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm dịch vụ cung ứng lao động KCN Thới Hòa uy tín? Hiểu được nhu cầu lớn từ thị trường lao động tại tỉnh Bình Dương, Vin HR đã triển khai cung ứng nhân lực Bình Dương. Cùng tìm hiểu ngay những thông tin dưới đây để biết chi tiết nhé!

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Thới Hòa

Khu công nghiệp Thới Hòa nằm trên địa bàn thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương có tổng vốn đầu tư là 339,442 tỷ đồng với quy mô diện tích 134,59 ha. Đây là một trong những khu công nghiệp trọng điểm của tỉnh Bình Dương, tập trung nhiều công ty sản xuất thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau:

  • Công nghiệp may mặc (không dệt nhuộm), da giày (không thuộc da), gia công giấy bao bì (không sản xuất bột giấy)
  • Công nghiệp điện, điện tử, điện máy, sản xuất máy móc, cơ khí chế tạo, sửa chữa máy móc, cơ khí xây dựng, thiết bị phụ tùng
  • Công nghiệp vật liệu xây dựng, gốm sứ, đồ gỗ gia dụng, nhựa kim khí, dụng cụ gia đình, trang thiết bị văn phòng
  • Các ngành công nghiệp chế biến các sản phẩm cây trồng, lâm sản, thủy sản.​

Sự phát triển ở đa dạng các ngành nghề khác nhau giúp khu công nghiệp thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực tại khu công nghiệp Thới Hòa nói riêng và các khu công nghiệp khác tại Bình Dương nói chung là rất lớn. Đặc biệt là vào những lúc cao điểm sản xuất như cuối năm.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Thới Hòa được đón nhận tích cực
Dịch vụ cung ứng lao động KCN Thới Hòa được đón nhận tích cực

Đơn vị cung ứng lao động KCN Thới Hòa uy tín

Cung ứng lao động Bình Dương là một dịch vụ đòi hỏi có nhiều yếu tố, trong đó chuyên môn, năng lực cung ứng và mức độ uy tín là yếu tố hàng đầu quyết định sự hợp tác của doanh nghiệp với nhà cung ứng lao động. Tại Bình Dương, Vin HR tự hào là đơn vị cung ứng và cho thuê lao động có chất lượng hàng đầu, giá cả phải chăng và luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Tại Vin HR quý khách có thể an tâm về chất lượng nhân sự bởi chúng tôi luôn đặt yêu cầu của quý khách hàng lên hàng đầu.

Cung cấp nguồn nhân lực đa dạng, đảm bảo tay nghề: Vin HR có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp thực hiện các công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự. Đảm bảo nguồn nhân sự đầu ra luôn đạt chuẩn, phù hợp với yêu cầu công việc mà doanh nghiệp đề ra.

Linh động bổ sung lực lượng nhân lực: Vin HR giúp quý doanh nghiệp chủ động đáp ứng yêu cầu nhân sự theo tình hình sản xuất thực tế. Công ty muốn mở rộng; phát triển sản xuất mà vẫn muốn chi phí nhân sự thấp nhất, giảm bớt thời gian quản lý, không mất nhiều thời gian đào tạo thì việc sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn.

Chủ động nguồn nhân lực, hạn chế các rủi ro pháp lý trong quá trình sử dụng lao động: ngoài việc linh động bổ sung nguồn nhân lực, dịch vụ cung ứng nhân lực còn giúp doanh nghiệp chủ động sắp xếp số lượng nhân sự phù hợp khi nhu cầu sản xuất tăng/giảm. Nếu đã qua giai đoạn cao điểm sản xuất, công ty có thể cắt giảm nhân sự để đảm bảo tối ưu chi phí mà không cần lo ngại các vấn đề liên quan đến hợp đồng.

Là một đơn vị hoàn toàn hợp pháp và đã hoạt động nhiều năm trên thị trường, dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất, mức giá của dịch vụ luôn rất phải chăng và tiết kiệm, giúp doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí và gia tăng lợi nhuận.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR uy tín, chất lượng
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR uy tín, chất lượng

Các hình thức cung ứng lao động tại Vin HR

  • Cung ứng nguồn lao động làm việc bán thời gian
  • Cung ứng nguồn lao động làm việc toàn thời gian
  • Cung ứng nguồn lao động làm việc thời vụ
  • Cung ứng nguồn lao động làm việc theo chuyên môn kỹ thuật: cơ khí, điện tử, gia công lắp ráp,…
  • Cung ứng nguồn lao động làm việc theo chuyên môn nghề nghiệp: kế toán, nhân viên văn phòng, nhân viên bán hàng, lễ tân, thư ký, trợ lý,…

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Thới Hòa của Vin HR cam kết cung cấp lao động kịp thời nhanh chóng cho doanh nghiệp khi cần thiết. Với nguồn nhân lực có tay nghề vững vàng, chúng tôi đem đến cho quý doanh nghiệp hiệu suất làm việc cao, có thể đảm nhận được những vị trí quan trọng chủ chốt của doanh nghiệp. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Vin HR để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977