Cung ứng lao động KCN Mỹ Phước

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Mỹ Phước là ‌xu‌ ‌hướng‌ ‌của‌ ‌rất‌ ‌nhiều‌ ‌doanh‌ ‌nghiệp‌ ‌hiện‌ ‌nay‌ ‌bởi‌ ‌nó‌ ‌đem‌ ‌đến‌ ‌những‌ ‌giải‌ ‌pháp‌ ‌hiệu‌ ‌quả‌ ‌trong‌ ‌việc‌ ‌sử‌ ‌dụng‌ nguồn lao động tại các doanh nghiệp sản xuất. Vin HR là doanh nghiệp đi đầu trong mảng cung ứng nhân lực Bình Dương. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau để chọn đơn vị cung ứng uy tín.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Mỹ Phước

Khu công nghiệp Mỹ Phước với tổng diện tích 400 ha, được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại và hoàn thiện. Khu công nghiệp Mỹ Phước được xây dựng với mục tiêu tạo nguồn lực mới thúc đẩy sự phát triển chung, toàn diện kinh tế – xã hội tại khu vực phía Bắc tỉnh Bình Dương.

Khu công nghiệp có điều kiện thuận lợi về vị trí địa lý, các chính sách hỗ trợ nhà đầu tư,… đã từng bước trở thành một kiểu mẫu phát triển công nghiệp của tỉnh Bình Dương.

Khu công nghiệp Mỹ Phước hiện tại thu hút các ngành nghề:

  • Công nghiệp điện máy, sản xuất máy móc, thiết bị phụ tùng điện công nghiệp và điện gia dụng;
  • Công nghiệp nhẹ: đồ chơi trẻ em, nữ trang giả, may, da giày, các sản phẩm gốm sứ, thủy tinh, pha lê;
  • Công nghiệp điện tử, tin học, thông tin viễn thông;
  • Các ngành gia công cơ khí như sản xuất, lắp ráp đồng hồ, các thiết bị, dụng cụ quang học;
  • Chế biến hàng tiêu dùng và xuất khẩu (thực phẩm, mì ăn liền);
  • Cơ khí chế tạo, sửa chữa máy móc, cơ khí xây dựng;
  • Công nghiệp sản xuất gỗ mỹ nghệ xuất khẩu, trang thiết bị văn phòng, khách sạn, trang trí nội thất;
  • Sản phẩm nhựa, kim khí, dụng cụ gia đình.​

Với số lượng nhà đầu tư tìm đến khu công nghiệp thành lập doanh nghiệp, trong đó có không ít nhà đầu tư từ nước ngoài, nên nhu cầu về nguồn lao động rất lớn. Để có thể đáp ứng nhanh chóng đủ số lượng lao động doanh nghiệp cần, dịch vụ cung ứng lao động Bình Dương đã hình thành và phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Đây là hình thức cho thuê lại lao động khá phổ biến ở nước ngoài và trong thời gian này cũng đã thành hình và phát triển ở Việt Nam, đặc biệt là ở những khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp như Bình Dương.

Đơn vị cho thuê lao động này sẽ cung ứng lao động cho doanh nghiệp và đảm bảo toàn bộ các vấn đề như chi phí tuyển dụng, chi trả lương thưởng, đóng bảo hiểm xã hội,…

Vì vậy dịch vụ cung ứng lao động được đánh giá là một hình thức mới mang lại những ưu điểm nổi bật và đơn giản hóa quy trình tuyển lao động tại các đơn vị sản xuất kinh doanh.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Mỹ Phước trở thành xu hướng phát triển chung
Dịch vụ cung ứng lao động KCN Mỹ Phước trở thành xu hướng phát triển chung

Vin HR – Đơn vị cung ứng lao động uy tín, chất lượng

Hiện nay có nhiều đơn vị cung ứng lao động trên thị trường. Trong đó nổi bật và có uy tín là Vin HR. Vin HR là công ty chuyên cung ứng nguồn nhân lực tại Bình Dương với nhiều năm kinh nghiệm, đảm nhiệm việc cung cấp các dịch vụ cho thuê lao động theo yêu cầu hoặc tư vấn các giải pháp toàn diện về tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, chính sách nhân sự,… cho các công ty.

Vin HR sẽ nhận yêu cầu từ doanh nghiệp, khu công nghiệp liên kết rồi lên kế hoạch và triển khai các công việc tuyển dụng nhân lực lành nghề theo đúng yêu cầu doanh nghiệp đề ra.

Xuất phát từ nhu cầu sử dụng lao động của từng loại hình doanh nghiệp, ngành nghề khác nhau mà Vin HR sẽ đưa ra giải pháp nhân sự phù hợp, sử dụng hiệu quả, hợp lý nguồn nhân lực trong những thời điểm cần thiết mà không để lãng phí hay thiếu hụt nguồn nhân lực. Từ đó giúp doanh nghiệp giảm thiểu thời gian và chi phí cho việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý lao động.

Bên cạnh đó khi doanh nghiệp của bạn lựa chọn dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR, doanh nghiệp có thể khoán toàn bộ cho chúng tôi trong việc tìm kiếm, tuyển dụng, đào tạo và thực hiện các trách nhiệm với người lao động như trả lương, đóng bảo hiểm,… Nhờ đó doanh nghiệp có thể giảm tải được nhân lực và chi phí cho phần công việc này.

Vin HR cung ứng lao động uy tín, chất lượng
Vin HR cung ứng lao động uy tín, chất lượng

Hiện nay, tại Việt Nam hình thức cung ứng lao động còn khá mới mẻ. Tuy nhiên lợi ích mà dịch vụ cung ứng lao động KCN Mỹ Phước đem lại, quản lý lao động một cách chặt chẽ hơn là điều không thể phủ nhận. Vin HR tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong hình thức cung ứng lao động tại Bình Dương. Vì vậy hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977