Cho thuê lao động KCN Mapletree Business City @ Binh Duong

Cho thuê lao động KCN Mapletree Business City @ Binh Duong là dịch vụ hàng đầu tại Vin HR. Với nguồn nhân lực dồi dào, tay nghề cao, Vin HR sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Mời các bạn tìm hiểu chi tiết dịch vụ cho thuê lao động tại KCN Mapletree Business City nói riêng và cung ứng lao động Bình Dương nói chung ngay sau đây.

Đôi nét về KCN Mapletree Business City

Khu công nghiệp Mapletree Business City @ Binh Duong thuộc Khu liên hợp Công nghiệp – Dịch vụ – Đô thị Bình Dương nằm tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương có tổng vốn đầu tư 6.400 tỷ đồng và diện tích lên tới 75 ha.

Khu công nghiệp có vị trí thuận lợi về mặt giao thương khi chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 31km, cách trung tâm hành chính Bình Dương 5 phút lái xe.

Cơ sở hạ tầng tại khu công nghiệp Mapletree Business City @ Binh Duong được đầu tư hoàn thiện và hướng tới các ngành nghề công nghệ cao, ít xả thải ra ngoài môi trường.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Mapletree Business City @ Binh Duong

Dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương là giải pháp hữu hiệu trong trường hợp doanh nghiệp bạn đang cần một số lượng nhân công lớn trong thời gian gấp. Đơn vị cung ứng uy tín sẽ cung cấp nguồn lao động chất lượng, nhanh nhẹn, có tay nghề, lý lịch trong sạch cho doanh nghiệp, đáp ứng kịp thời tiến độ sản xuất mà doanh nghiệp đề ra.

Quá trình cung ứng lao động sẽ diễn ra theo quy trình chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể giám sát để đưa ra ý kiến phản hồi kịp thời. Đồng thời theo dõi sát chất lượng nhân sự được cung ứng, đảm bảo sở hữu những nhân công chất lượng tốt nhất.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tại khu công nghiệp là giải pháp nhân sự toàn diện
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tại khu công nghiệp là giải pháp nhân sự toàn diện

Vin HR – Công ty cung ứng nguồn nhân lực uy tín tại Bình Dương

Tại tỉnh Bình Dương, nói đến đơn vị cho thuê lao động uy tín không thể không nhắc đến Vin HR. Vin HR là cái tên xuất hiện trong top đầu công ty cung ứng lao động chất lượng tại thị trường Bình Dương nói riêng và miền Nam nói chung.

Công ty có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, từng làm quản lý nhân sự cho các tập đoàn lớn nên đảm bảo giúp các doanh nghiệp đưa ra kế hoạch và định hướng phát triển nhân sự toàn diện, phù hợp nhất với quy mô và tình hình kinh doanh của từng doanh nghiệp.

Vin HR có đội ngũ nguồn nhân công dồi dào, có thể đáp ứng ngay nhu cầu của công ty, xí nghiệp trong thời gian sớm nhất, đảm bảo tiến độ sản xuất của doanh nghiệp. Mặt khác chúng tôi luôn định kỳ kiểm tra, đánh giá tay nghề nhân công, luôn tích cực nhận phản hồi từ khách hàng để kịp thời bổ sung, điều chỉnh nhân sự cho phù hợp.

Đồng thời khi doanh nghiệp của bạn lựa chọn dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR cũng hạn chế được các rủi ro, tranh chấp lao động trong quá trình sử dụng lao động.

Vin HR đem đến giải pháp nhân sự uy tín, chất lượng và giá phải chăng
Vin HR đem đến giải pháp nhân sự uy tín, chất lượng và giá phải chăng

Quy trình cung ứng lao động tại Vin HR

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động KCN Mapletree Business City @ Binh Duong của Vin HR, quý khách hàng được làm việc theo quy trình chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: tiếp nhận yêu cầu từ doanh nghiệp.

Bước 2: xác nhận các yêu cầu và lên hợp đồng hợp tác giữa 2 bên. Xác định thời gian, số lượng nhân sự doanh nghiệp cần và các yêu cầu khác nếu doanh nghiệp có.

Bước 3: tiến hành tuyển dụng theo yêu cầu doanh nghiệp đề ra. Sàng lọc ứng viên phù hợp với các tiêu chí và tiến hành đào tạo các ứng viên được chọn.

Bước 4: bàn giao nhân sự mới cho doanh nghiệp. Song song đó Vin HR sẽ cùng doanh nghiệp giám sát chất lượng nhân sự, đánh giá hiệu quả nhân sự mới. Nếu trường hợp doanh nghiệp cần thay đổi nhân sự không phù hợp, Vin HR sẽ hỗ trợ khách hàng.

Bước 5: bàn giao dự án, hoàn tất đơn hàng cho doanh nghiệp và đồng hành kiểm soát chất lượng nhân sự trong suốt quá trình doanh nghiệp sử dụng lao động.

Với quy trình rõ ràng, Vin HR hỗ trợ doanh nghiệp tối đa linh hoạt trong việc bổ sung nhân sự để đáp ứng nhu cầu về trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề, đảm bảo tiến độ sản xuất kinh doanh.

Vì vậy doanh nghiệp có nhu cầu tìm công ty cho thuê lao động KCN Mapletree Business City @ Binh Duong, hãy liên hệ Vin HR để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi cam kết giúp cho doanh nghiệp của bạn sở hữu sức mạnh nhân lực tuyệt vời, trở nên hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư với nguồn nhân lực trẻ khỏe, chuyên môn vững vàng.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977