Cho thuê lao động KCN Kim Huy

Tỉnh Bình Dương hiện nay tập trung rất nhiều khu công nghiệp, thuộc top nhất nhì cả nước. Do vậy nhu cầu về nguồn nhân lực phục vụ cho sản xuất kinh doanh tại đây rất cao. Với dịch vụ cho thuê lao động KCN Kim Huy mà Vin HR cung cấp, quý doanh nghiệp không còn nỗi lo thiếu hụt nhân sự, đặc biệt là vào dịp cao điểm sản xuất.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Kim Huy của Vin HR

Khu công nghiệp Kim Huy tại xã Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương có diện tích 213,63 ha tập trung chủ yếu các công ty thuộc ngành công nghiệp may mặc, giày da cao cấp; công nghiệp sản xuất cơ khí lắp ráp; công nghiệp sản xuất các mặt hàng gỗ cao cấp và một số ngành nghề không gây ô nhiễm môi trường khác.

Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi trong việc giao thương, khu công nghiệp Kim Huy chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 40 km, cách ga Sài Gòn 35 km, cách cảng Cát Lái 45 km. Việc vận chuyển hàng hoá lui tới khu công nghiệp rất thuận tiện và dễ dàng.

Chính vì vậy khu công nghiệp Kim Huy Bình Dương thu hút được nhiều nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Do đó nhu cầu về nguồn nhân lực của doanh nghiệp tại đây luôn dồi dào.

Nắm bắt nhu cầu này, Vin HR đã tiến hành triển khai dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề nhân sự một cách tối ưu nhất. Hầu hết các doanh nghiệp tại đây rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn lao động là do nhu cầu đột xuất và thường phát sinh vào những lúc cao điểm. Điều này làm gia tăng áp lực tuyển dụng, khó đảm bảo đúng thời gian doanh nghiệp đề ra.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp tại đây giải quyết được khó khăn này, dịch vụ cung ứng lao động Bình Dương của Vin HR đã mang đến nguồn nhân lực dồi dào cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần số lượng bao nhiêu, trình độ như thế nào chỉ cần liên hệ Vin HR đều có thể đáp ứng tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê lao động khu công nghiệp Kim Huy của Vin HR làm việc theo quy trình chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tối đa trong nghiệp vụ để mang lại chất lượng tốt nhất.

  • Uy tín lâu năm trên thị trường cung ứng lao động.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp.
  • Mọi yêu cầu từ phía doanh nghiệp đều được đáp ứng khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động.
  • Giá thành hợp lý, đảm bảo chất lượng nguồn lao động.
  • Hợp đồng minh bạch và đảm bảo quyền lợi giữa các bên.
Dịch vụ cho thuê lao động khu công nghiệp Kim Huy của Vin HR
Dịch vụ cho thuê lao động khu công nghiệp Kim Huy của Vin HR

Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Kim Huy

Khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR, quý doanh nghiệp được đảm bảo các quyền lợi của mình:

  • Vin HR thực hiện tất cả các công đoạn từ tuyển dụng, đào tạo cho tới việc ký kết hợp đồng với người lao động. Doanh nghiệp không cần thực hiện những việc này nên có thể tiết kiệm nhiều thời gian.
  • Các chi phí về lương, bảo hiểm, thưởng và các chế độ khác của người lao động đều sẽ do Vin HR phụ trách toàn bộ. Nhờ đó doanh nghiệp sẽ cắt giảm được những loại chi phí này trong việc quản lý nhân sự.
  • Các hình thức cho thuê lao động tại Vin HR đa dạng, doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình: cho thuê lao động phổ thông, cho thuê lao động thời vụ, cho thuê lao động bán thời gian, cho thuê lao động chuyên môn cao,…
  • Sở hữu ngay một nguồn lao động dồi dào và có thể kiểm soát chặt chẽ chất lượng nguồn lao động. Doanh nghiệp có thể lựa chọn lao động từ nhiều nguồn đa dạng mà Vin HR cung cấp, chọn lựa nhân sự phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp đề ra.
  • Đội ngũ lao động Vin HR cung ứng có thể làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau như may mặc, dệt, lắp ráp, cơ khí, bán hàng, chế biến thực phẩm, y tế,…
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc quản lý nhân sự, tối giản các công việc hành chính cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tập trung vào mục tiêu kinh doanh.

Hiện nay, ngoài khu công nghiệp Kim Huy, Vin HR còn triển khai cung ứng nhân lực cho các khu công nghiệp khác tại Bình Dương. Nếu quý doanh nghiệp cần tìm kiếm một nguồn nhân lực chất lượng với giá thành phải chăng, hãy liên hệ Vin HR.

Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Kim Huy có nhiều ưu điểm
Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Kim Huy có nhiều ưu điểm

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Kim Huy giúp giảm thiểu các khoản chi phí cho nhân sự nên dần trở thành xu hướng của doanh nghiệp. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ, liên hệ Vin HR.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977