Cung ứng nhân lực KCN Cát Lái 2

Vin HR hiểu rằng chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp đều khác biệt vì thế nhu cầu về cung ứng nguồn nhân lực cũng khác nhau. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cung ứng lao động tự tin đáp ứng các yêu cầu chuyên biệt của quý khách, đảm bảo hiệu suất và giá thành hợp lý nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Cát Lái 2 qua bài viết sau để làm rõ hơn vấn đề này.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Cát Lái 2

Khu công nghiệp Cát Lái 2 là một trong những khu công nghiệp lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Khu công nghiệp này có vị trí địa lý khá thuận lợi khi chỉ cách cảng Sài Gòn 12km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 18km nên rất thuận lợi trong vấn đề giao thương. Do đó khu công nghiệp Cát Lái 2 thu hút rất nhiều nhà đầu tư tìm đến để thành lập doanh nghiệp, hợp tác phát triển kinh doanh.

Nắm bắt nhu cầu phát triển kinh tế và gia tăng sản xuất trong khu vực nên cần nguồn lao động dồi dào, Vin HR đã cho ra đời dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Cát Lái 2. Dịch vụ cung ứng lao động TP HCM này đáp ứng nhu cầu lao động cấp thiết cho các doanh nghiệp đang thiếu hụt nhân sự hoặc cần ổn định nguồn nhân lực để tập trung phát triển kinh doanh.

Khi doanh nghiệp cần nguồn nhân công gấp trong thời gian ngắn nhưng không thể tuyển được thì dịch vụ cung ứng nhân lực HCM của Vin HR sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Công ty Vin HR đảm bảo bất cứ phát sinh nào trong quá trình tuyển dụng, đào tạo đều được chúng tôi giải quyết nhanh chóng nhất.

Nguồn nhân lực này doanh nghiệp được đảm bảo về chất lượng, tay nghề đồng đều, kinh nghiệm làm việc phong phú. Từ đó giúp doanh nghiệp ổn định để có thể phát triển thuận lợi hơn.

Hiện nay Vin HR cung cấp cho các doanh nghiệp nhiều loại hình cung ứng nguồn lao động nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi doanh nghiệp. Các hình thức cung ứng nhân lực Vin HR cung ứng như sau:

  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng và cho thuê lao động có tay nghề trong các ngành nghề: thời trang may mặc, chế biến nông sản, chế biến thủy sản, chế biến thực phẩm, công nghiệp dệt may, lắp ráp cơ khí, điện – điện tử,…
  • Cung ứng và cho thuê lao động có chuyên môn trong các ngành nghề: hành chính nhân sự, kế toán, kế toán trưởng, thư ký, lễ tân, bán hàng, chăm sóc khách hàng, điều vận,…
Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Cát Lái 2 tại Vin HR
Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Cát Lái 2 tại Vin HR

Vì sao nên chọn Vin HR cung ứng nguồn nhân lực?

Đối với việc tìm dịch vụ cung ứng lao động chất lượng khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn do có nhiều đơn vị cung ứng trên thị trường. Trong số đó Vin HR tự hào là đơn vị uy tín lâu năm được khách hàng tin tưởng sử dụng. Vin HR có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng lao động và tuyển dụng, tự tin là đơn vị cung ứng lao động có trình độ chuyên môn nhất hiện nay, đem đến cho quý đối tác nguồn lao động chất lượng nhất.

Đội ngũ nhân sự của Vin HR là các chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự nên luôn tư vấn cho khách hàng nguồn lao động phù hợp với yêu cầu công việc của từng loại hình doanh nghiệp để có thể tạo ra hiệu quả tối đa và chi phí là tối thiểu nhất.

Chúng tôi cung cấp nguồn lao động rõ ràng nguồn gốc, có đầy đủ thông tin để doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng. Trong quá trình làm việc, nếu doanh nghiệp đánh giá người lao động chưa phù hợp với yêu cầu đề ra có thể thay đổi lao động khác mà không lo các vấn đề pháp lý liên quan.

Nguồn nhân lực của Vin HR đảm bảo trẻ khỏe, nhiệt huyết, thích nghi nhanh với công việc. Chúng tôi tiến hành đào tạo cho nhân sự trước khi làm việc tại công ty của khách hàng nên quý khách có thể yên tâm, không cần đào tạo lại.

Vin HR luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp xử lý tình huống ngoài ý muốn 24/24.

Vin HR mang đến dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực uy tín, chất lượng
Vin HR mang đến dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực uy tín, chất lượng

Đối với thị trường lao động hiện nay, dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Cát Lái 2 góp phần đem đến giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp khi sắp xếp nhân lực. Đồng thời giúp người lao động có được việc làm phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy liên hệ Vin HR để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977