Cung ứng nhân lực KCN Dầu Giây

Hiện nay, các công ty, doanh nghiệp tại khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai đang phải đối mặt với vấn đề thiếu hụt nguồn lao động chất lượng. Trong số đó khu công nghiệp Dầu Giây đang có nhu cầu tuyển dụng rất cao nhưng chưa bổ sung kịp thời nguồn lao động. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Dầu Giây ngay sau đây để tìm đúng giải pháp xử lý tình trạng này.

Tổng quan về khu công nghiệp Dầu Giây

Khu công nghiệp Dầu Giây được thành lập theo mô hình hiện đại, bao gồm: khu dân cư, trung tâm giải trí và dịch vụ thể thao. Khu công nghiệp này nằm trong định hướng phát triển chung của tỉnh Đồng Nai.

Khu công nghiệp Dầu Giây có vị trí thuận lợi về giao thông cả đường thủy lẫn đường bộ. Vị trí khu công nghiệp nằm tại giao điểm giữa Quốc lộ 1, Quốc lộ 20 và đường tỉnh 769, cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây. Là điểm đầu mối quan trọng cho việc phát triển kinh tế, xã hội, phát triển trung tâm công nghiệp và thương mại của vùng, khu công nghiệp Dầu Giây thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Dầu Giây

Với sự tiện lợi, vị trí đắc địa, đầu tư hiện đại tại khu công nghiệp Dầu Giây, các doanh nghiệp được thành lập tại đây ngày càng nhiều. Theo dự đoán ban đầu khi khu công nghiệp Dầu Giây đi vào hoạt động sẽ tạo việc làm cho hơn 20.000 lao động địa phương và thu hút lao động từ các khu vực lân cận. Do đó nhu cầu tìm kiếm nguồn lao động của các doanh nghiệp tại đây là cực kỳ lớn.

Tuy nhiên khu công nghiệp đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt lao động do thời gian quá ngắn, dẫn đến hoạt động sản xuất, chi tiêu đình trệ, hiệu quả lao động của các công ty suy giảm. Nắm bắt nhu cầu này, Vin HR đã cho ra đời dịch vụ cung ứng lao động Đồng Nai nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nguồn lao động chất lượng cho các doanh nghiệp. Cung ứng nhân lực Đồng Nai là dịch vụ hàng đầu của Vin HR, được điều hành bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu sẽ giúp doanh nghiệp bổ sung kịp thời nhân công khi cần.

Chúng tôi đưa ra giải pháp cho các công ty, đặc biệt là các khu công nghiệp, cụm công nghiệp một cách toàn diện, ổn định và tối ưu chi phí nhất. Với nhiều năm phát triển Vin HR không ngừng cải thiện và mở rộng địa bàn hoạt động, không ngừng tuyển dụng và đào tạo những công nhân trẻ, khỏe, có tay nghề cao để cung ứng cho doanh nghiệp có nhu cầu.

Vin HR luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần, đảm bảo cung ứng đủ số lượng nhân công quý công ty cần trong thời gian sớm nhất.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Dầu Giây của Vin HR
Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Dầu Giây của Vin HR

Ưu điểm dịch vụ cung ứng nguồn lao động của Vin HR

Vin HR có đội ngũ lãnh đạo là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự. Chúng tôi đem đến nhiều lợi ích cho quý doanh nghiệp khi hợp tác cùng. Có thể kể đến như sau:

  • Tiết kiệm chi phí tuyển dụng, quản lý và đào tạo cho doanh nghiệp. Thay vì tuyển dụng theo các truyền thống, phải trải qua quá trình đăng tuyển, sàng lọc, phỏng vấn, ký hợp đồng thử việc, đánh giá, ký hợp đồng chính thức,…. thì khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực khu công nghiệp Dầu Giây của Vin HR, quý doanh nghiệp không cần phải thực hiện những việc này. Chúng tôi cử đội ngũ chuyên nghiệp để xử lý những vấn đề này cho quý khách.
  • Chủ động đáp ứng số lượng sự một cách linh hoạt, tùy theo tình hình sản xuất. Việc này giúp giảm tối đa sự thừa/thiếu nhân sự cho doanh nghiệp.
  • Giảm thiểu rủi ro và giảm thiểu trách nhiệm cho doanh nghiệp trong công tác quản lý người lao động. Vin HR sẽ thay doanh nghiệp ký hợp đồng, chấm công, tính lương, chi trả bảo hiểm,…. Doanh nghiệp sẽ không phải bỏ ra những khoản chi phí trên và không phải thực hiện quản lý những việc này.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp theo từng giai đoạn kinh doanh, đảm bảo nhân sự luôn đủ và tối ưu được chi phí nhân sự cho doanh nghiệp.
Sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Dầu Giây của Vin HR có nhiều lợi ích
Sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Dầu Giây của Vin HR có nhiều lợi ích

Vin HR là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất. Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu cung ứng nhân lực KCN Dầu Giây, hãy liên hệ Vin HR để được hỗ trợ sớm nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977