Cung ứng nhân lực KCN Lộc An Bình Sơn

Khi các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để tối ưu hóa hiệu suất và doanh thu, nguồn nhân lực trở thành một lựa chọn hấp dẫn để doanh nghiệp có thể tối ưu nhanh nhất. Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Lộc An Bình Sơn ra đời giúp các doanh nghiệp dễ dàng giải quyết tốt được vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

Thông tin về khu công nghiệp Lộc An – Bình Sơn

Khu công nghiệp Lộc An – Bình Sơn tọa lạc ở phía Đông Nam thành phố Biên Hòa theo hướng Quốc lộ 51 thuộc địa bàn xã Lộc An, Bình Sơn, Long An và huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Khu công nghiệp có tổng diện tích 497,77 ha, nằm tại trung tâm của thành phố lớn của khu vực phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam là tỉnh Đồng Nai và tỉnh Long An nên trở thành điểm kết nối quan trọng cho việc phát triển xã hội, kinh tế và giao thông vận tải cũng như mở rộng trung tâm công nghiệp và thương mại của phía nam. Khu công nghiệp Lộc An – Bình Sơn là điểm đến lý tưởng cho các công ty đa quốc gia trong việc đầu tư và sản xuất và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho điện tử, cơ khí, dược phẩm và các hoạt động sân bay.

Ngoài những lợi thế của mình, khu công nghiệp Lộc An – Bình Sơn còn có những tiện ích như: cơ sở hạ tầng đầy đủ, an ninh 24/7, hệ thống cảnh quan đẹp, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp,… phục vụ đầy đủ nhu cầu sản xuất, kinh doanh và dịch vụ của doanh nghiệp.

Theo các chuyên gia đánh giá, khu công nghiệp Lộc An – Bình Sơn có thể tạo điều kiện hợp tác, phát triển với các tập đoàn, công ty lớn trong và ngoài nước, giúp cải thiện và phát triển các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, tạo điều kiện tiếp cận với các thị trường, quốc tế.

Chính vì những lợi thế như trên, nhu cầu tuyển dụng nguồn lao động tại đây là rất lớn.

Khu công nghiệp An Lộc Bình Sơn nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam
Khu công nghiệp An Lộc Bình Sơn nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Lộc An Bình Sơn

Khu công nghiệp Lộc An Bình Sơn được đầu tư mạnh cả về vốn và quy mô nên  đã tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm, đặc biệt là cho người lao động địa phương.

Hiện nay các doanh nghiệp trong khu công nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực bổ sung nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng sản xuất trong thời gian tới.

Nguồn nhân lực doanh nghiệp tự tìm kiếm chưa thể đáp ứng kịp thời nhu cầu, khó tránh làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất. Do đó giải pháp cho vấn đề này là thuê lại lao động từ các công ty cung ứng. Người lao động sẽ được kiểm soát và giám sát bởi công ty cung ứng nhưng vẫn làm việc cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ cho thuê lại lao động tại khu công nghiệp Lộc An Bình Sơn cho phép các doanh nghiệp rút ngắn quy trình quản lý công nhân và dễ dàng thay thế người lao động chưa phù hợp với công ty trong thời gian nhanh nhất.

Hiện tại trên thị trường có nhiều đơn vị thực hiện dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tỉnh Đồng Nai. Trong đó Vin HR là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng lao động cho các doanh nghiệp. Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR ra đời đã đem đến cho doanh nghiệp nguồn lao động chất lượng cao. Vì vậy dịch vụ này đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho các công ty không có đủ công nhân để đáp ứng nhu cầu sản xuất.

Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Lộc An Bình Sơn của Vin HR có đội ngũ chuyên gia tuyển dụng và đào tạo nhân sự chuyên nghiệp, thực hiện đầy đủ quy trình tuyển dụng và đào tạo để chọn lọc ra những ứng viên phù hợp nhất chuyển giao cho doanh nghiệp.

Chúng tôi còn cung cấp đa dạng các hình thức cung ứng lao động tại Đồng Nai để doanh nghiệp lựa chọn như:

  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng và cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng và cho thuê lao động có tay nghề theo từng lĩnh vực
  • Cung ứng và cho thuê lao động có trình độ chuyên môn
Vin HR đem đến giải pháp toàn diện về mặt nhân sự cho các doanh nghiệp
Vin HR đem đến giải pháp toàn diện về mặt nhân sự cho các doanh nghiệp

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Lộc An Bình Sơn cam kết đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng của mình. Nếu công ty bạn đang tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng, giá cả hợp lý, hãy liên hệ Vin HR để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977