Cung ứng lao động huyện Long Thành

Theo đà phát triển kinh tế của tỉnh Đồng Nai trong những năm gần đây, các công ty, doanh nghiệp khởi nghiệp, công ty lớn nhỏ, các khu công nghiệp – cụm công nghiệp mới dần được hình thành, mở rộng và phát triển. Tuy nhiên có một vấn đề mà doanh nghiệp đang phải đối mặt chính là tình trạng thiếu hụt lao động cho những giai đoạn sản xuất cao điểm.

Hãy tìm hiểu về dịch vụ cung ứng lao động huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai của Vin HR qua bài viết sau để giải bài toán nhân sự cho doanh nghiệp nhé!

Nhu cầu sử dụng nguồn lao động hiện nay ở huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai

Huyện Long Thành là một huyện nằm ở phía nam tỉnh Đồng Nai, có vị trí chiến lược trong vùng kinh tế động lực miền Đông Nam Bộ. Long Thành nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 60 km, cách Biên Hòa 33 km, Vũng Tàu 60 km và cách Bình Dương khoảng 40 km. Với vị trí thuận lợi như vậy, huyện Long Thành thu hút nhiều nhà đầu tư tìm đến.

Trong xu hướng mở rộng, phát triển sản xuất này, nhu cầu về nhân lực ngày một tăng đặc biệt là nguồn lao động lành nghề. Bên cạnh đó còn có vấn đề chính là việc thiếu hụt nguồn lao động làm việc ngắn hạn, bán thời gian hoặc thời vụ để đáp ứng nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp trong thời gian nào đó.

Dịch vụ cung ứng lao động huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai của Vin HR

Giải pháp để giải quyết các vấn đề này được Vin HR đưa ra là cung cấp dịch vụ cung ứng lao động huyện Long Thành. Dịch vụ cung ứng lao động Đồng Nai của Vin HR đáp ứng nhu cầu lao động cấp thiết cho các đơn hàng ngắn hạn, dự án làm thêm, thiếu hụt nhân sự tại các công ty, doanh nghiệp sản xuất.

Dịch vụ cho thuê lại lao động của Vin HR giúp doanh nghiệp chuyển chi phí lương từ định phí sang biến phí, giảm thiểu các rủi ro pháp lý liên quan đến việc cho nghỉ việc hay sa thải người lao động khi hết nhu cầu tuyển dụng hoặc nhân sự không đáp ứng được công việc.

Các dịch vụ cung ứng nhân lực Đồng Nai của Vin HR hiện đang cung cấp gồm có:

  • Cho thuê lao động theo giờ và theo ngày
  • Cho thuê lao động đóng gói bao bì sản phẩm
  • Dịch vụ cho thuê người dọn nhà, dọn vệ sinh sau xây dựng
  • Cung ứng nhân lực khối văn phòng
  • Cho thuê lao động các ngành gia công, lắp ráp linh kiện đa ngành nghề
  • Cho thuê lao động phổ thông
  • Cho thuê lao động bán thời gian
Dịch vụ cung ứng lao động tại huyện Long Thành của Vin HR
Dịch vụ cung ứng lao động tại huyện Long Thành của Vin HR

Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động huyện Long Thành

Dịch vụ cung ứng lao động huyện Long Thành của Vin HR mang đến những giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán nhân sự trong thời gian nhanh nhất với hiệu quả tốt nhất.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động huyện Long Thành của Vin HR như sau:

  • Dịch vụ cung ứng lao động trong khoảng thời dài sẽ giảm chi phí của doanh nghiệp, hạn chế công nhân dư thừa, giảm áp lực về lương và các chi phí đào tạo khác.
  • Linh hoạt về số lượng nhân sự trong từng giai đoạn, dễ dàng thay thế nhân sự khi không phù hợp.
  • Nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm nguồn lao động với số lượng lớn khi doanh nghiệp cần nguồn lao động trong thời gian ngắn.
  • Đáp ứng kịp thời nhu cầu về nguồn nhân công sẽ thúc đẩy công ty phát triển, mang lại hiệu quả kinh tế cao và gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
  • Bổ sung nguồn nhân lực kịp thời tạo sự ổn định về nhân sự nói riêng và cơ cấu hoạt động của doanh nghiệp nói chung.
  • Trong thời kỳ thúc đẩy nhanh quá trình sản xuất, việc cung ứng nhân lực nhanh chóng có thể đáp ứng nhu cầu lao động của doanh nghiệp mà không lo thiếu hụt nhân sự trong thời kỳ bùng nổ hay lo lắng dư thừa nhân sự sau đó.
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR đem đến nhiều lợi ích
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR đem đến nhiều lợi ích

Hiểu được nhu cầu sử dụng lao động của thị trường, dịch vụ cung ứng nhân sự Vin HR đã giúp doanh nghiệp tối ưu vấn đề nhân sự. Vin HR đảm bảo giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian trong việc tuyển dụng nhân sự mà còn giúp giảm thiểu các chi phí liên quan. Chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng nguồn lao động và trở thành những chuyên gia đáng tin cậy trong lĩnh vực nhân sự trên thị trường cung ứng lao động hiện nay.

Đến với dịch vụ cung ứng lao động huyện Long Thành của Vin HR mọi nhu cầu nhân sự của quý đối tác sẽ được chúng tôi sẵn sàng đáp ứng trong khung thời gian ngắn nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977