Cung ứng lao động huyện Thống Nhất (Đồng Nai)

Theo đà phát triển kinh tế chung của tỉnh Đồng Nai, huyện Thống Nhất đón nhận sự phát triển không ngừng khi các công ty, doanh nghiệp khởi nghiệp, công ty lớn nhỏ, các khu công nghiệp – cụm công nghiệp mới dần được hình thành. Nhằm mục đích cân bằng và thỏa mãn nhu cầu kinh tế – xã hội tại tỉnh Đồng Nai nói chung và huyện Thống Nhất nói riêng, công ty phát triển nguồn nhân lực Vin HR đã triển khai dịch vụ cung ứng lao động huyện Thống Nhất.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về cho thuê lao động khi quý doanh nghiệp có nhu cầu.

Dịch vụ cung ứng lao động huyện Thống Nhất của Vin HR

Hiện nay, các công ty, khu công nghiệp tại tỉnh Đồng Nai nói chung và huyện Thống Nhất nói riêng đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt lao động dẫn đến hiệu quả lao động của các công ty, khu công nghiệp bị trễ nải.

Ngoài những lý do trên, trong thời buổi kinh tế hiện nay, các công ty thường nhận các đơn hàng ngắn hạn. Từ đó các công ty đã lưu ý đến sự tiện lợi của việc thuê nhân công thời vụ đáp ứng nhanh nhu cầu sản xuất. Việc thuê nhân công bên ngoài thay vì thuê trực tiếp đem đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích: giảm chi phí, tăng năng suất, hạn chế giá thành sản phẩm, giảm thiểu rủi ro và tăng khả năng cạnh tranh.

Vì vậy, dịch vụ cung ứng lao động Đồng Nai của công ty Vin HR ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu lao động cấp thiết cho các đơn hàng ngắn hạn, dự án làm thêm, thiếu hụt nhân sự tạm thời một cách hiệu quả nhất. Từ đó giúp các công ty thuận lợi hơn trong công việc.

Với nhiều năm phát triển, công ty phát triển nguồn nhân lực Vin HR không ngừng mở rộng chi nhánh và địa bàn hoạt động, không ngừng tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực trẻ, khỏe, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, bên cạnh việc xây dựng hệ thống nhân sự đáp ứng tốt mọi công việc.

Tiêu chí của chúng tôi là tháo gỡ khó khăn, cung cấp giải pháp đồng bộ nguồn lực lao động cho các khu công nghiệp. Dịch vụ cung ứng nhân lực Đồng Nai của Vin HR ký hợp đồng với người lao động, trả lương, đóng bảo hiểm, thực hiện đầy đủ các chính sách cho người lao động theo quy định của pháp luật. Doanh nghiệp của bạn sẽ không phải bỏ ra những khoản chi phí trên, nhờ đó giảm thiểu những yếu tố rủi ro trong sản xuất kinh doanh khi chi phí nhân công được tối ưu nhất. Đồng thời tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường với sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.

Dịch vụ cho thuê lại lao động của Vin HR được cấp phép hoạt động theo quy định của pháp luật nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Người lao động được tuyển dụng và đào tạo bởi Vin HR,  sau đó làm việc cho doanh nghiệp, chịu sự điều hành của doanh nghiệp sử dụng lao động. Nhờ đó doanh nghiệp rút ​​ngắn thời gian tuyển dụng đào tạo, tiết kiệm chi phí hơn.

Dịch vụ cung ứng lao động huyện Thống Nhất của Vin HR
Dịch vụ cung ứng lao động huyện Thống Nhất của Vin HR

Ưu điểm dịch vụ cung ứng lao động huyện Thống Nhất của Vin HR

Một số ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động huyện Thống Nhất của Vin HR là:

  • Tiết kiệm chi phí tuyển dụng, quản lý và đào tạo cho doanh nghiệp.
  • Luôn có được nguồn lực lao động trẻ khỏe, tay nghề cao, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
  • Chủ động trong việc đáp ứng số lượng nhân viên một cách linh hoạt.
  • Giảm thiểu rủi ro, giảm thiểu trách nhiệm và nghĩa vụ của doanh nghiệp khi sa thải lao động hoặc cắt giảm nhân sự.
  • Quản lý công việc và lập kế hoạch tuyển dụng hiệu quả hơn.
  • Nâng cao hiệu quả sử dụng lao động. Từ đó tăng năng suất làm việc, tăng khả năng thu hút đầu tư và cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.
  • Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thuê lại lao động từ Vin HR được chúng tôi đảm bảo mọi vấn đề về quyền lợi của nhân viên. Việc ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,… đều được chúng tôi thực hiện.
  • Đối với việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự của doanh nghiệp, dịch vụ của Vin HR sẽ đáp ứng những nhu cầu doanh nghiệp đề ra, giúp doanh nghiệp giảm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí.
Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR
Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR

Dịch vụ cung ứng lao động huyện Thống Nhất của Vin HR là giải pháp chủ yếu cho một số khâu kinh doanh trong mùa cao điểm và tình trạng thiếu lao động tạm thời. Chúng tôi sẽ giúp công ty bạn đáp ứng nhanh chóng nhu cầu với nguồn lao động dồi dào, luôn sẵn sàng phục vụ.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977