Cung ứng lao động KCN Suối Tre

Hiện nay, các công ty, khu công nghiệp đang trong quá trình hồi phục sau đại dịch nên nhu cầu nhân công là rất lớn. Tuy nhiên các công ty, khu công nghiệp đang phải vật lộn với tình trạng thiếu hụt lao động nên các hoạt động xây dựng, sản xuất, chi tiêu đình trệ. Vì vậy, dịch vụ cung ứng lao động KCN Suối Tre ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu lao động cấp thiết cho các doanh nghiệp.

Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động KCN Suối Tre

Khu công nghiệp Suối Tre nằm tại xã Suối Tre và xã Bảo Vinh, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Khu công nghiệp được thành lập năm 2012 với tổng diện tích 150ha. Khu công nghiệp kết nối với các khu vực lân cận nhằm tạo nên một môi trường sản xuất kinh doanh với cơ sở hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ và chất lượng, thuận lợi cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào khu công nghiệp.

Khu công nghiệp Suối Tre có vị trí khá thuận lợi về mặt giao thương, cách quốc lộ 1A 500m, ngay trung tâm thị xã Long Khánh và là đầu mối giao thông trọng điểm đến các cảng, sân bay và đường cao tốc HCM – Long Thành – Giầu Dây. Cuối năm 2018, khu công nghiệp Suối Tre xây dựng thêm 5 nhà xưởng xây sẵn cho thuê để đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư vừa và nhỏ. Do đó nhu cầu tuyển dụng nhân công tại đây là rất lớn.

Nắm bắt được nhu cầu này, các đơn vị cung ứng lao động Đồng Nai đã cho ra đời dịch vụ cho thuê lao động. Ngày càng nhiều công ty lựa chọn hình thức này vì những ưu điểm mà có mang lại.

  • Tiết kiệm chi phí tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân sự trong thời gian dài.
  • Tìm kiếm được đội ngũ nhân sự trẻ trung, khỏe mạnh, có tay nghề cao, nhanh nhẹn, đam mê, cống hiến cho công việc.
  • Dịch vụ cung ứng nhân lực Đồng Nai giúp doanh nghiệp chủ động đáp ứng số lượng nhân viên một cách linh hoạt.
  • Giảm thiểu rủi ro, giảm thiểu trách nhiệm và nghĩa vụ của công ty trong quá trình sử dụng lao động.
  • Quản lý lao động và tiến độ thực hiện công việc hàng ngày một cách nhanh chóng, khoa học.
  • Hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra tranh chấp lao động có thể xảy ra với người lao động và doanh nghiệp.
  • Nâng cao hiệu quả lao động, tập trung vào quá trình sản xuất kinh doanh, hoàn thành đơn hàng.
  • Sử dụng dịch vụ cho thuê nhân công của công ty cung ứng nguồn nhân sẽ giúp doanh nghiệp giảm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí cho các thủ tục và công việc hành chính như ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,…
Dịch vụ cho thuê nhân công và cung ứng lao động có nhiều ưu điểm
Dịch vụ cho thuê nhân công và cung ứng lao động có nhiều ưu điểm

Công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR

Công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung ứng lao động tại Đồng Nai. Vin HR đưa ra giải pháp cho các doanh nghiệp lớn nhỏ, đặc biệt là các khu công nghiệp, cụm công nghiệp chưa ổn định về nhân lực, nhân lực hoặc muốn tiết kiệm chi phí thuê nhân công, quản lý, vận hành.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực, Vin HR không ngừng phát triển, mở rộng chi nhánh để phục vụ nhiều doanh nghiệp trên khắp các tỉnh thành. Chúng tôi cung cấp giải pháp đồng bộ nguồn lao động cho các khu công nghiệp, công ty một cách tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.

Vin HR sẽ ký hợp đồng trực tiếp với người lao động nên các vấn đề về tiền lương, bảo hiểm, chấm công, tính lương,… đều không cần doanh nghiệp thực hiện. Vì thế doanh nghiệp tối ưu hóa được thời gian cho phần công việc này. Đồng thời doanh nghiệp sẽ không phải bỏ ra các khoản chi phí trên nên hạn chế tối đa các yếu tố rủi ro trong sản xuất kinh doanh và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường với sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.

Dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR đem đến những giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp, đặc biệt là trong những mùa cao điểm sản xuất. Việc lựa chọn dịch vụ cho thuê nhân công của Vin HR sẽ giúp bạn đáp ứng nhanh chóng với nguồn lao động dồi dào, luôn sẵn sàng phục vụ.

Cung ứng nguồn nhân lực tại Vin HR uy tín, chất lượng
Cung ứng nguồn nhân lực tại Vin HR uy tín, chất lượng

Công ty Vin HR cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ cung ứng lao động KCN Suối Tre uy tín, luôn đáp ứng các tiêu chuẩn và nhu cầu của khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, nhận báo giá vui lòng liên hệ Vin HR để được hỗ trợ sớm nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977