Cung ứng lao động KCN Biên Hòa I, II

Cung ứng lao động KCN Biên Hòa I, II là dịch vụ hàng đầu của công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Tổng quan khu công nghiệp Biên Hòa I, II tại Đồng Nai

Khu công nghiệp Biên Hòa I, II nằm tại tỉnh Đồng Nai, là một trong  những khu công nghiệp hình thành sớm nhất trong thời kỳ mở cửa (1990 – 2000) tại khu vực phía Nam. Khu công nghiệp Biên Hòa có vị trí địa lý chiến lược, nằm ngay cửa ngõ đầu mối giao thông khu vực tứ giác kinh tế sôi động nhất cả nước là Đồng Nai – Bình Dương – Vũng Tàu – TP.HCM.

Khu công nghiệp Biên Hòa đáp ứng đầy đủ về các dịch vụ tiện ích, được đầu tư trang bị hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh và đồng bộ nên thu hút các doanh nghiệp đầu tư trong và ngoài nước của tỉnh Đồng Nai tìm đến.

Một số ngành nghề chính được khuyến khích đầu tư tại khu công nghiệp Biên Hòa I, II gồm có:

  • Ngành cơ khí; Điện, điện tử, lắp ráp linh kiện điện tử
  • Sản xuất, lắp ráp các thiết bị và phụ tùng thay thế
  • Gia công may mặc, dệt; giày da, chế biến cao su
  • Sản xuất vật liệu xây dựng (gạch nhẹ, cửa nhôm, vật liệu cách điện, polymer trong xây dựng, tấm lợp,…)
  • Chế biến thực phẩm (đường, sữa, bánh kẹo, thức ăn gia súc, bột ngọt,…)

Dịch vụ cung ứng và cho thuê lao động tại khu công nghiệp Biên Hòa I, II

Với sự đầu tư mạnh mẽ, khu công nghiệp Biên Hòa I, II đã có rất nhiều doanh nghiệp tìm đến để thành lập công ty, nhà máy sản xuất. Kéo theo đó là nhu cầu về nguồn nhân công cũng gia tăng. Tuy nhiên, vấn đề lao động là khó khăn mà các doanh nghiệp tại đây đang phải đối mặt do không có đủ nguồn nhân lực để đáp ứng cho công việc sản xuất, kinh doanh.

Chính vì lý do này mà dịch vụ cung ứng và cho thuê lao động đã dần được hình thành. Trong số các đơn vị cung ứng dịch vụ, Vin HR là nhà cung ứng lao động Đồng Nai uy tín nhất được các doanh nghiệp, công ty tin dùng.

Cung ứng nhân lực Đồng Nai là dịch vụ hàng đầu của Vin HR, giúp các doanh nghiệp khắc phục khó khăn về vấn đề nhân sự một cách nhanh chóng, tối ưu nhất. Chúng tôi đã có kinh nghiệm cung cấp lao động nhiều năm nay tại các tỉnh thành phía Nam, đặc biệt là thị trường lao động tại tỉnh Đồng Nai.

Dịch vụ cung ứng và cho thuê lao động của Vin HR đem tới rất nhiều ưu điểm nổi bật cho các doanh nghiệp khi sử dụng như:

  • Chủ động và linh hoạt trong việc điều chỉnh số lượng lao động trong quá trình sản xuất. Quý doanh nghiệp có thể tăng/giảm lượng lao động một cách linh hoạt theo tình hình sản xuất kinh doanh của công ty mình để tối ưu chi phí sản xuất.
  • Giảm thiểu những rủi ro về lao động trong quá trình sử dụng lao động. Vin HR sẽ phụ trách các việc như tuyển dụng, đào tạo, ký kết hợp đồng lao động, chấm công, tính lương, đóng bảo hiểm,… cho người lao động. Nên quý doanh nghiệp không cần phải lo lắng về những rủi ro với người lao động.
  • Đảm bảo đủ số lượng nhân sự theo yêu cầu và có chất lượng đồng nhất. Vin HR có sẵn đội ngũ người lao động lành nghề, tay nghề cao, tinh thần kỷ luật tốt có thể bắt đầu làm việc ngay cho doanh nghiệp sau khi được bàn giao. Từ đó giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm thời gian quản lý nhân sự.
  • Với dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR, quý doanh nghiệp luôn được hỗ trợ khi cần. Đội ngũ chuyên gia nhân sự của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, giúp quý công ty xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự phù hợp, ổn định nhất.
Vin HR - Dịch vụ cung ứng lao động khu công nghiệp Biên Hòa I, II uy tín
Vin HR – Dịch vụ cung ứng lao động khu công nghiệp Biên Hòa I, II uy tín

Các hình thức cung ứng nguồn nhân lực tại Vin HR

  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng và cho thuê lao động có tay nghề trong lĩnh vực nhất định: may mặc, chế biến thực phẩm,…
  • Cung ứng và cho thuê lao động có chuyên môn: hành chính nhân sự, kế toán, thư ký, lễ tân,…
Hình thức cung ứng lao động tại Vin HR đa dạng
Hình thức cung ứng lao động tại Vin HR đa dạng

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Biên Hòa I, II đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Vì vậy, nếu quý công ty hay doanh nghiệp tại KCN Biên Hòa I, II có nhu cầu cung ứng lao động, hãy liên hệ Vin HR để được hỗ trợ sớm nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977