Cung ứng lao động KCN Gia Thuận – Cảng biển An Phước

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thực hiện cung ứng lao động KCN Gia Thuận – Cảng biển An Phước chuyên nghiệp và uy tín thì Vin HR là một lựa chọn không thể nào bỏ qua. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Vin HR để hiểu hơn về giải pháp cung ứng nhân công ưu việt này nhé!

Thực trạng nhu cầu lao động tại KCN Gia Thuận – Cảng biển An Phước

KCN Gia Thuận – Cảng biển An Phước nằm tại tỉnh Tiền Giang, khu vực có tiềm năng vô cùng to lớn để phát triển nhiều ngành công nghiệp đa dạng. Với đặc điểm đất đai vô cùng thuận lợi và lý tưởng, rất nhiều khu chế xuất hay khu công nghiệp đã được xây dựng tại đây đều có hệ thống cơ sở hạ tầng, nguồn cung điện, nước đều vô cùng dồi dào.

cung ứng lao động KCN Gia Thuận - Cảng biển An Phước 1
Khu công nghiệp Gia Thuận – Cảng biển An Phước với vị trí thuận lợi

Doanh nghiệp nào trong khi phát triển cũng đều muốn mở rộng quy mô sản xuất của công ty mình nhưng nguồn nhân sự thì vẫn được luôn bảo đảm tối ưu chi phí nhất. Chính vì thế, việc sử dụng dịch vụ cung ứng lao động trong trường hợp này là rất tối ưu để có thể giải quyết bài toán lao động tại những khu công nghiệp. Một trong những dịch vụ cung ứng lao động KCN Gia Thuận – Cảng biển An Phước uy tín nhất chính là do công ty Vin HR chúng tôi triển khai.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Gia Thuận – Cảng biển An Phước?

Dịch vụ cung ứng lao động tại Tiền Giang của Vin HR đang nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn. Lý do mà dịch vụ này nhận được sự đón nhận mạnh mẽ của những doanh nghiệp như vậy là bởi những lợi ích mà nó mang lại cho họ như sau:

  • Đáp ứng số lượng nhân công đúng và đủ trong thời gian kịp thời để doanh nghiệp có thể tiếp tục tiến độ sản xuất, không bị gián đoạn bất kỳ đơn hàng nào.
  • Tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí dành cho việc tuyển dụng và đào tạo nhân công khi mới bắt đầu làm việc.
  • Lao động có chất lượng được đào tạo trình độ chuyên môn cũng như tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Vin HR sẽ thay mặt doanh nghiệp chịu trách nhiệm về mọi vấn đề pháp lý đối với người lao động.
  • Sẵn sàng thay thế thêm bớt nhân công theo như yêu cầu của doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.

Bảng giá cung ứng lao động phổ thông KCN Gia Thuận – Cảng biển An Phước tại Vin HR

Loại lao động Ca Đơn giá Tăng ca
Lao động phổ thông 8 tiếng ngày 142.000 – 200.000 đ/người 30.000 – 60.000 đ/giờ
Lao động phổ thông 8 tiếng đêm 270.000 – 350.000 đ/người 30.000 – 60.000 đ/giờ
Lao động phổ thông 12 tiếng ngày 210.000 – 300.000 đ/người 30.000 – 60.000 đ/giờ
Lao động phổ thông 12 tiếng đêm 345.000 – 595.000 đ/người 30.000 – 60.000 đ/giờ

Ngoài hình thức cung ứng lao động phổ thông, Vin HR còn cung ứng cho doanh nghiệp đa dạng các hình thức lao động khác, ví dụ như lao động thời vụ, lao động ngắn hạn, lao động dài hạn, lao động có trình độ chuyên môn cao cho một số ngành nghề như kỹ thuật viên, kỹ sư, kiểm toán, kế toán, quản lý nhân sự…

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Gia Thuận – Cảng biển An Phước của Vin HR

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, Vin HR đã tạo dựng được sự uy tín trong nghề bằng việc có được hệ thống đối tác doanh nghiệp tin cậy trải dài khắp cả nước. Vin HR cam kết đội ngũ nhân công và chúng tôi cung ứng cho doanh nghiệp sẽ có chất lượng tay nghề cũng như trình độ chuyên môn cao nhất hiện nay, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu mà doanh nghiệp đặt ra cho dù là khó khăn nhất.

cung ứng lao động KCN Gia Thuận - Cảng biển An Phước 2
Đội ngũ lao động phổ thông mà Vin HR đã cung cấp

Sau khi đội ngũ nhân công của chúng tôi đã được cung ứng cho doanh nghiệp, Vin HR sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trong công tác quản lý nhân công để họ có thể cống hiến, làm việc hết sức mình giúp doanh nghiệp đạt được những thành tựu nhất định trong công việc.

Bên cạnh dịch vụ cung ứng lao động hay cho thuê lao động trên, chúng tôi còn triển khai một số dịch vụ khác cho các doanh nghiệp như hợp thức hóa lao động, dịch vụ quản lý tiền lương, thầu khoán nhân lực và đóng gói bốc xếp, tuyển dụng và giới thiệu việc làm.

Có thể nói, qua những thông tin mà Vin HR về chia sẻ về dịch vụ cung ứng lao động KCN Gia Thuận – Cảng biển An Phước, doanh nghiệp đã có cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ cung ứng nhân lực tuyệt vời này của chúng tôi. Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ hay có bất kỳ vấn đề thắc mắc nào cần giải đáp, hãy nhanh chóng liên hệ cho Vin HR để được đội ngũ nhân viên tư vấn kịp thời.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977