Cung ứng nhân lực tại KCN Dung Quất

Cung ứng nhân lực tại KCN Dung Quất là dịch vụ cung ứng nguồn lao động được cung cấp bởi Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR. Sở hữu đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm và số lượng lao động khổng lồ, Vin HR tự tin  giúp cho doanh nghiệp có thể hoạt động hiệu quả nhất khi cung ứng những lao động năng động chăm chỉ nhất cho doanh nghiệp.

Dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Dung Quất

Khu công nghiệp Dung Quất được xem là khu công nghiệp trung tâm thuộc khu kinh tế Dung Quất, nằm trong trung tâm kinh tế của tỉnh Quảng Ngãi trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Với lợi thế quỹ đất phong phú, cơ chế chính sách ưu đãi và được ưu tiên phát triển, khu công nghiệp Dung Quất được đầu tư hệ thống kết cấu hạ tầng kỹ thuật và xã hội đáp ứng yêu cầu cho các nhà đầu tư. Vì thế các doanh nghiệp tìm đến đây xây dựng nhà máy rất nhiều trong hơn thập kỷ qua. Chính vì vậy nhu cầu tuyển dụng lao động tại đây là rất lớn.

Nắm bắt được nhu cầu tìm kiếm nguồn lao động của các doanh nghiệp tại khu công nghiệp, Vin HR đã cho ra đời dịch vụ cung ứng nhân lực tại khu công nghiệp Dung Quất.

Công ty chúng tôi thực hiện các dịch vụ giới thiệu việc làm, cung ứng nguồn lao động cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nhân lực, Vin HR cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất, đem lại hiệu quả thực tế cho quá trình hoạt động và kinh doanh của các cơ quan, doanh nghiệp.

Chúng tôi cung ứng nguồn lao động theo các hình thức, đa dạng ngành nghề như:

  • Cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng lao động bán thời gian
  • Cung ứng lao động toàn thời gian
  • Cung ứng lao động thời vụ
  • Cung ứng nhân sự các ngành: hành chính văn phòng, kế toán, nhân sự, trợ lý, nhân viên kinh doanh,…
  • Cung ứng nguồn nhân lực các ngành chế biến thực phẩm, chế biến thủy sản, chế biến nông sản, gia công lắp ráp cơ khí, công nghiệp may mặc, công nghiệp khai thác khoáng sản, hóa dầu,…

Với đội ngũ lao động dồi dào, Vin HR cam kết cung ứng đủ số lượng lao động doanh nghiệp cần trong thời gian nhanh nhất.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tại KCN Dung Quất của Vin HR
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tại KCN Dung Quất của Vin HR

Tại sao nên chọn dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Dung Quất của Vin HR?

Công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR chuyên cung ứng lao động cho các doanh nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý doanh nghiệp nhận được sự hỗ trợ lớn nhất:

  • Công ty không chỉ tuyển dụng lao động ở một khu vực nhất định mà bao quát khắp các tỉnh thành cả nước. Nhờ đó chúng tôi có đội ngũ nguồn nhân lực rất dồi dào với đa dạng ngành nghề. Khi doanh nghiệp cần, chúng tôi sẽ chọn lọc những lao động phù hợp với yêu cầu công việc, địa điểm sinh sống để phân phối đến đúng nơi cần lao động.
  • Đội ngũ lao động của Vin HR được phân bố ở các độ tuổi khác nhau cùng với các bậc năng lực cụ thể nên dễ dàng phân phối cấp bậc lao động theo yêu cầu từ doanh nghiệp.
  • Công ty luôn có nguồn nhân lực dồi dào nên đảm bảo về số lượng và chất lượng của công nhân khi cung ứng.
  • Vin HR còn đáp ứng đủ điều kiện về tay nghề đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp đề ra.
  • Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý doanh nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí trong quá trình tìm kiếm nguồn lao động. Đồng thời về phía người lao động cũng rút ngắn thời gian tìm kiếm việc làm phù hợp.
  • Khách hàng của công ty sẽ được công ty đứng ra bảo vệ quyền và lợi ích, giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR uy tín, chất lượng
Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR uy tín, chất lượng

Những đối tượng nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động

  • Các công ty, doanh nghiệp sản xuất đang nằm trong giai đoạn đầu hoặc đang tăng trưởng về doanh số.
  • Các công ty có nhu cầu nhân sự không ổn định lúc tăng lúc giảm, đặc biệt là trong những thời điểm cao điểm sản xuất.
  • Doanh nghiệp đang trong quá trình tập trung vào hoạt động đẩy mạnh phát triển kinh doanh, mở rộng dây chuyền sản xuất.
  • Doanh nghiệp gặp khó khăn trong công tác tìm kiếm nguồn lao động chất lượng, có tay nghề và không đủ số lượng lao động để đảm bảo sản xuất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây các bạn đã hiểu hơn về dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Dung Quất của Vin HR. Hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977