Cung ứng lao động tại Quảng Ngãi

Cung ứng lao động tại Quảng Ngãi đã và đang đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực ở các khu công nghiệp, nhà máy xí nghiệp với số lượng lớn. Hãy tìm hiểu về dịch vụ cung ứng lao động tại Quảng Ngãi của Vin HR để chúng tôi có thể thay bạn giải quyết các việc làm cần nhân sự tại doanh nghiệp.

Các loại hình cung ứng lao động tại Quảng Ngãi

Công ty chúng tôi là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng nhân lực và việc làm cho các hộ gia đình, đơn vị kinh doanh, công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

  • Dịch vụ cung ứng lao động ngắn hạn: lao động từ 1 – 6 tháng.
  • Dịch vụ cung ứng lao động dài hạn: lao động từ trên 6 tháng.
  • Cung cấp công nhân bốc xếp, xếp dỡ: chuyên cung cấp công nhân làm những công việc nặng nhọc, bốc vác tại các cảng, nhà kho…
  • Cung cấp lao động có tay nghề.

Trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực, Vin HR nhận tư vấn và đào tạo nguồn lao động, cung cấp nhân công thời vụ, giới thiệu lao động phổ thông theo yêu cầu của khách hàng.

Cung ứng lao động tại Quảng Ngãi 1
Cung ứng nhân lực cho nhà máy, xí nghiệp

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR tại Quảng Ngãi?

Đối với công ty, doanh nghiệp

  • Nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về nguồn lực trong thời gian sớm nhất.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cả ứng viên và khách hàng.
  • Giảm thiểu tối đa các rủi ro pháp lý liên quan đến chính sách cho người lao động.
  • Đảm bảo quyền lợi ứng viên và khách hàng theo đúng quy định của pháp luật.
  • Tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ sắp xếp kiểm tra y tế cho từng ứng viên trước khi nhận việc.

Đối với người lao động

Sự ra đời của dịch vụ cung ứng nhân lực không chỉ giải quyết nhu cầu nhân công cho doanh nghiệp mà còn tạo công ăn việc làm cho người lao động:

  • Thuận lợi trong việc lựa chọn công việc theo nhu cầu bản thân.
  • Tăng tỷ lệ người tham gia lao động, đặc biệt là nữ giới.
  • Giảm tỷ lệ thất nghiệp của người lao động.

Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động tại Quảng Ngãi của Vin HR

Dịch vụ cung ứng lao động phổ thông của Vin HR hỗ trợ cho doanh nghiệp rất nhiều và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường với những điểm cộng đáng kể đến sau:

Linh động bổ sung lực lượng lao động khi cần thiết

Vin HR có dịch vụ cung ứng lao động phổ thông rất linh hoạt. Điều này cho phép doanh nghiệp có thể dễ dàng tuyển thêm lao động bất cứ thời điểm nào cần trong năm. Nguồn nhân lực mà công ty cung cấp đều được đào tạo bài bản và có chuyên môn trong nhiều lĩnh vực. Do đó họ cũng mất ít thời gian để làm quen với công việc.

Cung ứng kịp thời nguồn nhân lực lúc cao điểm

Khi nguồn lao động của doanh nghiệp bị thiếu hụt, phòng nhân sự có thể sẽ mất vài tháng để bổ sung làm ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ sản xuất và chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp. Đây chính là một trong những lý do mà bạn nên chọn Vin HR.

Nguồn lao động mà công ty chúng tôi cung ứng sẽ giúp bạn giải quyết trọn vẹn vấn đề thiếu hụt nhân sự. Nhờ đó giúp bạn tránh được tình trạng gián đoạn công việc, ảnh hưởng đến tiến trình cũng như năng suất mà công ty đã đề ra.

Cung ứng lao động tại Quảng Ngãi
Nhân lực được cung ứng với tay nghề cao

Đơn giản hóa công tác quản lý nhân sự

Dịch vụ cung ứng lao động giúp cho công tác quản lý nhân công của doanh nghiệp dễ dàng hơn đáng kể. Hơn nữa, doanh nghiệp cũng có thể thay thế nhân viên không phù hợp bằng nhân sự khác thích hợp hơn để bảo đảm hoạt động hiệu quả.

Ngoài ra, khi phát sinh nhu cầu tuyển dụng với số lượng lớn, công ty cũng có thể đơn giản hóa các thủ tục hành chính liên quan đến hợp đồng và phúc lợi cho công nhân. Việc này sẽ được công ty cung ứng lao động giải quyết một cách nhanh chóng và chính xác.

Tối ưu chi phí tuyển dụng và đào tạo

Bổ sung nhân lực qua công ty cung ứng lao động giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí cho doanh nghiệp trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới. Mọi vấn đề về đãi ngộ hay quyền lợi của người lao động như các khoản tiền bảo hiểm, lương thưởng… sẽ được công ty cung ứng nhân lực chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Trên đây là nội dung chi tiết về dịch vụ cung ứng lao động tại Quảng Ngãi của Vin HR và các vấn đề xoay quanh dịch vụ này. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp doanh nghiệp có gợi ý để tìm cho mình đơn vị cung ứng nguồn lao động chất lượng nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977