Dịch vụ cho thuê lao động tại Quảng Nam

Việc tuyển dụng được nguồn nhân lực đã qua đào tạo chuyên sau với số lượng lớn là một thử thách đối với các doanh nghiệp hiện nay. Đó là lý do dịch vụ cho thuê lao động tại Quảng Nam ra đời. Vậy bạn đã hiểu rõ dịch vụ này là gì chưa? Bài viết dưới đây của Vin HR sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc cho bạn.

Các hình thức trong dịch vụ cung ứng nhân lực tại Quảng Nam

Trong dịch vụ cho thuê lao động tại Quảng Nam của Vin HR đem đến cho khách hàng nhiều hình thức cung ứng bao gồm:

  • Cung ứng và cho thuê lao động phổ thông với số lượng ít, số lượng lớn: Công nhân bốc xếp hàng hóa, công nhân đóng gói, nhân viên giao hàng,…
  • Cung ứng và cho thuê lao động tạp vụ: Thu gom rác, lao công,…
  • Cung ứng nhân lực thời vụ vào những thời điểm khan hiếm nhân lực.
  • Cung ứng và cho thuê chuyên viên: Nhân viên kế toán, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên trực tổng đài, nhân viên hành chính nhân sự,…
  • Cung ứng và cho thuê nhân viên kỹ thuật: Nhân viên chế tạo máy, nhân viên vận hành và sửa chữa máy móc, nhân viên cơ khí, nhân viên sửa chữa đồ điện tử gia dụng,…
cho thuê lao động tại Quảng Nam 1
Vin HR cung cấp đa dạng các loại hình cho thuê lao động tại Quảng Nam

Vin HR – Dịch vụ cung ứng lao động tại Quảng Nam hàng đầu

Công ty cung ứng nhân lực Vin HR chúng tôi tự hào đã mang đến các dịch vụ cho thuê lao động cho nhiều doanh nghiệp, khu công nghiệp trên thị trường tỉnh Quảng Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc với tầm nhìn chiến lược xa rộng, Vin HR rất sẵn lòng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ này, chúng tôi cam kết sẽ giải quyết triệt để vấn đề nhân sự đểm đem lại những nhân công chất lượng nhất, đảm bảo hoàn thành mọi công việc đúng tiến độ đã đề ra nhằm xóa tan mọi nỗi lo về lao động cho quý khách hàng.

cho thuê lao động tại Quảng Nam 2
Dịch vụ cung ứng lao động tại Quảng Nam hàng đầu của Vin HR

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động tại Quảng Nam của Vin HR

Hãy sử dụng ngay dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR chúng tôi để được hưởng những lợi ích đáng chú ý như sau:

Sở hữu nguồn nhân lực chất lượng

Nguồn lao động tại Vin HR có chất lượng tốt nhất trên thị trường bởi tất cả đều được đào tạo bài bản và phải trải qua rất nhiều bài kiểm tra đánh giá năng lực cũng như kỹ năng tay nghề gay gắt trước khi bàn giao cho doanh nghiệp. Chính vì thế, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ cung ứng sẽ được sở hữu cho công ty mình nguồn nhân lực tay nghề cao của Vin HR.

Ngoài ra, doanh nghiệp nào có được cho mình nguồn nhân lực chất lượng sẽ tạo được sự thu hút sự chú ý đáng kể từ phía các nhà đầu tư lớn ở trong nước và cả nước ngoài bởi người lao động chính là người trực tiếp tạo ra các giá trị cho sản phẩm của doanh nghiệp. Từ đó mang thương hiệu đến với nhiều người tiêu dùng hơn làm tăng doanh thu của công ty.

cho thuê lao động tại Quảng Nam 3
Nhân lực chất lượng được cung cấp bởi Vin HR

Tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp

Nếu quý doanh nghiệp thấy thời gian bỏ ra cho quy trình tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân lực là lãng phí, hãy sử dịch vụ cung ứng nhân lực tại Quảng Nam của Vin HR bởi chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thực hiện những công việc này. Doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào các công việc cốt lõi để phát triển kinh doanh, mở rộng quy mô sản xuất và mang đến cho thị trường những sản phẩm có giá trị thiết thực đối với người mua hàng.

Giảm bớt công việc cho phòng nhân sự

Phần lớn lượng công việc của phòng nhân sựu công ty sẽ được tối giản đi rất nhiều khi doanh nghiệp hợp tác với công ty cho thuê lao động tại Quảng Nam Vin HR. Thậm chí, doanh nghiệp sẽ không cần đến phòng ban này bởi chúng tôi sẽ thay mặt cho bạn quản lý mọi công việc liên quan đến nhân lực trọn vẹn nhất.

Vin HR sẽ có trách nhiệm:

  • Cung ứng lao động chất lượng đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng.
  • Tham gia ký kết hợp đồng với người lao động.
  • Quản lý người lao động tuân thủ theo các quy định trong quá trình làm việc tại xưởng của khách hàng.
  • Tính lương hàng tháng cho người lao động.
  • Thực hiện các thủ tục về bảo hiểm, vấn đề pháp lý, khám sức khỏe định kỳ,…

Chủ động trong việc quản lý nguồn lực lao động

Khi doanh nghiệp có nhu cầu thay thế nguồn lao động trong thời gian ngắn, gấp gáp, quý khách cũng có thể yêu cầu công ty thay thế hoặc sa thải các lao động làm việc không hiệu quả cho quy trình sản xuất của doanh nghiệp.

Qua bài viết trên đây, có thể thấy rằng nhu cầu cần cho thuê lao động tại Quảng Nam ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Với kinh nghiệm cung ứng lâu năm, Vin HR tự tin có thể giải quyết nhanh gọn các vấn đề về nhân lực mà doanh nghiệp đang gặp phải. Vin HR cam kết mang đến cho bạn dịch vụ cung ứng lao động chất lượng nhất!

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977