Cung ứng lao động KCN Cơ khí Chu Lai Trường Hải

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR là công ty có kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng lao động KCN Cơ khí Chu Lai Trường Hải tại tỉnh Quảng Nam. Chúng tôi cung cấp biện pháp nhân sự toàn diện cho các đơn vị sản xuất, nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất,… hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong công tác bình ổn về nhân công, vật lực và tiết kiệm chi phí nhân công.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Cơ khí Chu Lai Trường Hải

Dịch vụ cung ứng lao động tại Quảng Nam của công ty Vin HR là giải pháp toàn diện tối ưu nhất cho các doanh nghiệp trong mùa cao điểm sản xuất cần nhân công số lượng lớn.

Dịch vụ cho thuê lại lao động của Vin HR là việc cho công ty khác thuê nhân sự dưới sự quản lý của công ty chúng tôi. Vin HR sẽ đại diện về mặt hợp đồng lao động với người sử dụng lao động. Người lao động vẫn duy trì mối quan hệ lao động với công ty sử dụng lao động nhưng các vấn đề hành chính như ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm,… sẽ do Vin HR phụ trách.

Khi một doanh nghiệp nào đó có nhu cầu cần nhân lực thì công ty Vin HR sẽ cung ứng lao động cho doanh nghiệp đó. Doanh nghiệp cần lao động sẽ ký hợp đồng thuê lại lao động với Vin HR và nhận nguồn nhân công chúng tôi cung cấp chứ không cần phải làm hợp đồng với từng người.

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR được pháp luật thừa nhận, có giấy phép kinh doanh, tuân thủ đúng quy định pháp luật nên quý doanh nghiệp và người lao động hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác.

Hiện nay dịch vụ cung ứng lao động được nhiều công ty trong các khu công nghiệp, khu chế xuất trên cả nước áp dụng. Tại thị trường lao động tỉnh Quảng Nam, Vin HR với nhiều năm thực hiện dịch vụ cho thuê lại lao động, chúng tôi đã và đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp, các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà máy, xí nghiệp,… Thông qua việc cung cấp dịch vụ cho thuê lại lao động, Vin HR giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán nhân sự khi cần thiết một cách nhanh chóng nhất.

Khi doanh nghiệp cần nguồn nhân công trong thời gian ngắn nhưng không thể tuyển được thì dịch vụ cung ứng lao động KCN Cơ khí Chu Lai Trường Hải là lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp. Vin HR cung ứng nguồn lao động dồi dào số lượng và đa dạng ngành nghề:

  • Nhân công ngành nghề kỹ thuật, gia công: chế tạo máy, thiết kế, kỹ thuật cơ khí, vận hành máy móc công nghiệp, công nhân kỹ thuật, công nhân may, công nhân cơ khí, thợ xây dựng,…
  • Nhân sự cao cấp cho các công ty: kế toán trưởng, trưởng phòng nhân sự, giám đốc kinh doanh, quản lý nhà máy sản xuất,…
  • Lao động phổ thông: công nhân bốc xếp, công nhân đóng gói sản phẩm, nhân viên tạp vụ, nhân viên giao hàng, nhân viên bán hàng, nhân viên phục vụ,…
Dịch vụ cung ứng lao động cho doanh nghiệp của Vin HR
Dịch vụ cung ứng lao động cho doanh nghiệp của Vin HR

Vì sao nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Cơ khí Chu Lai Trường Hải?

Công ty cung ứng lao động tại Quảng Nam Vin HR chuyên cung cấp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp sản xuất, đem lại giải pháp nhân sự toàn diện cho công ty của bạn trong thời gian nhanh nhất. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê lại lao động của Vin HR, quý doanh nghiệp nhận được các lợi ích:

  • Giúp doanh nghiệp của bạn có được nguồn nhân lực chất lượng trong thời gian sớm nhất, tăng sức hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư khi có nguồn lao động ổn định. Đặc biệt là các quỹ đầu tư nước ngoài hay các đối tác kinh doanh chiến lược vì những nhà đầu tư này có thể góp vốn trực tiếp vào các hoạt động tạo ra doanh thu của doanh nghiệp.
  • Nhu cầu lớn của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam làm gia tăng nhu cầu tuyển dụng nhân sự của doanh nghiệp. Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR giúp doanh nghiệp trong thời gian ngắn nhất có được lực lượng sản xuất làm việc ngay mà không cần tốn thời gian đào tạo lại.
  • Dịch vụ cho thuê lao động còn giúp doanh nghiệp khi hết nhu cầu lao động có thể cắt giảm nhanh chóng số lượng lao động theo hợp đồng cung cấp mà không bị ràng buộc bởi các quy định của pháp luật.
Vin HR đem đến dịch vụ cung ứng lao động uy tín và chất lượng
Vin HR đem đến dịch vụ cung ứng lao động uy tín và chất lượng

Cung ứng lao động KCN Cơ khí Chu Lai Trường Hải tại tỉnh Quảng Nam của Vin HR luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được hỗ trợ nhanh nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977